ตามหัวเรื่องนะครับ มีใครเคยเจอไหมครับกับบริการแบบนี้
เริ่มจากผมสั่งของทางเฟสบุค โดยทางร้านส่งของมาให้ด้วยบริการของ Flash express ตั้งแต่วันที่ 5 พค. ของก็เข้าระบบปรกติ แล้วก็เช็คสถานะติดตามตลอดเพราะก็รอของอยากให้รีบถึงเพราะเป็นต้นไม้ จนวันที่ 7 พค. ผ่านไป 3 วันมีพนักงานโทรมาตอน 18.30 น. บอกว่าส่งไม่ทัน ทางคลังระบบล้มมาส่งไม่ทันออกมาบ่ายกว่าแล้ว โอเครตรงนี้ผมเข้าใจ บอกว่าพรุ้งนี้จะมาส่งให้ก่อนเที่ยง ผมก็โอเครพรุ้งนี้ได้ของ
แต่วันนี้ผมกลับมาถึงบ้าน เช็คสถานะ ปรากฏว่า สถานะขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ย้ำนะครับ จัดส่งเรียบร้อยแล้ว เช็คในระบบลายเซ็นคนรับ ชื่อผมด้วย แต่... แต่ผมไม่อยู่บ้าน ภรรยาก็ไม่ได้รับของแทน ทั้งที่อยู่บ้านทั้งวัน ไม่มีสายโทรมาบอกอะไรเลย โทรทุกทาง ที่มีเบอร์ ตั้งแต่
เบอร์คนที่โทรมาเมื่อวานว่าจะมาส่ง คนนี้ไม่รับสาย
เบอร์ 02 รอ 10 นาทีไม่รับสาย
เบอร์สายขา ไม่รับสายน่าจะเพราะนอกเวลาทำการ
เบอร์คนส่งที่ขึ้นในระบบ ว่าเป็นคนส่งของ กว่าจะรับ 3 สาย
ได้เริ่มสอบถาม พนักงานพูดแต่ว่าหนูไม่รู้จะพูดยังไงดีเลยค่ะ พี่โทรหาคนส่งของได้ไหมค่ะ หนูไม่ได้เป็นคนส่งแต่หนูเป็นคนยิงเข้าระบบค่ะ แล้วก็ให้เบอร์คนส่งมา
เบอร์คนส่ง คนส่งกว่าจะรับ 3 สาย พอรับแล้วก็บอกว่านี้ นอกเวลางานครับ นี้เป็นเบอร์ บริษัท ผมได้สอบถามว่าสาขาอยู่ที่ไหน ตอนเช้าจะเข้าไปตามของ รู้สาขา อยู่ ฉลองกรุง 54 เช้าเตรียมไปแต่เช้าวางแผนเคียร์งานรอเลย
ผ่านไป 5 นาที น้องคนเดิมที่เป็นคนคีย์เข้าระบบ โทรมาสอบถามว่าทราบหนือยัง ของอยู่ที่ไหน หรือว่าทำไมถึงของยังไม่ถึงมือ น้องช่วยตามดีมาก อันนี้ขอชมน้องเลย น้องโทรหาผู้จัดการแบบเปิดสปิคเกอร์โฟรน ให้ผมฟังด้วย และบทสนทนา ก็บอกให้ ผู้จัดการโทรหาผมและอธิบายให้ผมฟังว่าทำไม
จุดพรีคของเรื่องตรงนี้เลย ครับระบบการทำงานของแฟรช เอ็กเพลส คือ ถ้าส่งของไม่ทัน ทางคนส่งจะเซ็นรับของแทนลูกค้า ย้ำนะ เซ็นแทนลูกค้าโดนไม่มีการบอกเกล้าใดๆทั้งสิ้น ซึ่งบอกผมว่า รถที่มาส่งของให้ผม มาทำงานวันนี้วันแรกไม่รู้ระบบของสาขา เพื่อทำคะแนนให้สาขา ผมเดานะ คงเป็นคะแนนที่ส่งงานได้ อะไรแบบนี้ แต่รถคันนี้มาใหม่ไม่รู้ระบบเซ็นแทนผมโดยที่ไม่ได้รับการยินยอมจากลูกค้าหรือโทรบอกอะไรเลย ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ ส่งของก็ช้า ขนาดไปรษณีไทยว่าช้าแล้วยังไวกว่าอีก แถมไม่มาเซ็นแทนให้แบบนี้เลยส่งไม่ทันก็บอกไม่ทันไม่ใช่ให้คิดว่าใครมารับของไปแทนแล้วของหายไปไหน
จนวันนี้ 9 พค. 63 ไม่สามารถตามพัสดุจากทางใดได้เลยโทรทุกเบอร์ ทั้งสาขาและศูนย์ใหญ่ไม่สามารถติดต่อได้เลย
ทางร้านช่วยติดตามจากทางต้นทางให้ จนได้เบอร์คนภายในมาแล้วคุยแทนให้ ติดตามจนได้ของมาในช่วงบ่าย4 โมงเย็น กว่าจะได้มา
มีใครเจอ Flash Express เซ็นรายเซ็นเป็นชื่อเราในระบบโดยที่ไม่บอกเราไหมครับ
เริ่มจากผมสั่งของทางเฟสบุค โดยทางร้านส่งของมาให้ด้วยบริการของ Flash express ตั้งแต่วันที่ 5 พค. ของก็เข้าระบบปรกติ แล้วก็เช็คสถานะติดตามตลอดเพราะก็รอของอยากให้รีบถึงเพราะเป็นต้นไม้ จนวันที่ 7 พค. ผ่านไป 3 วันมีพนักงานโทรมาตอน 18.30 น. บอกว่าส่งไม่ทัน ทางคลังระบบล้มมาส่งไม่ทันออกมาบ่ายกว่าแล้ว โอเครตรงนี้ผมเข้าใจ บอกว่าพรุ้งนี้จะมาส่งให้ก่อนเที่ยง ผมก็โอเครพรุ้งนี้ได้ของ
แต่วันนี้ผมกลับมาถึงบ้าน เช็คสถานะ ปรากฏว่า สถานะขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ย้ำนะครับ จัดส่งเรียบร้อยแล้ว เช็คในระบบลายเซ็นคนรับ ชื่อผมด้วย แต่... แต่ผมไม่อยู่บ้าน ภรรยาก็ไม่ได้รับของแทน ทั้งที่อยู่บ้านทั้งวัน ไม่มีสายโทรมาบอกอะไรเลย โทรทุกทาง ที่มีเบอร์ ตั้งแต่
เบอร์คนที่โทรมาเมื่อวานว่าจะมาส่ง คนนี้ไม่รับสาย
เบอร์ 02 รอ 10 นาทีไม่รับสาย
เบอร์สายขา ไม่รับสายน่าจะเพราะนอกเวลาทำการ
เบอร์คนส่งที่ขึ้นในระบบ ว่าเป็นคนส่งของ กว่าจะรับ 3 สาย
ได้เริ่มสอบถาม พนักงานพูดแต่ว่าหนูไม่รู้จะพูดยังไงดีเลยค่ะ พี่โทรหาคนส่งของได้ไหมค่ะ หนูไม่ได้เป็นคนส่งแต่หนูเป็นคนยิงเข้าระบบค่ะ แล้วก็ให้เบอร์คนส่งมา
เบอร์คนส่ง คนส่งกว่าจะรับ 3 สาย พอรับแล้วก็บอกว่านี้ นอกเวลางานครับ นี้เป็นเบอร์ บริษัท ผมได้สอบถามว่าสาขาอยู่ที่ไหน ตอนเช้าจะเข้าไปตามของ รู้สาขา อยู่ ฉลองกรุง 54 เช้าเตรียมไปแต่เช้าวางแผนเคียร์งานรอเลย
ผ่านไป 5 นาที น้องคนเดิมที่เป็นคนคีย์เข้าระบบ โทรมาสอบถามว่าทราบหนือยัง ของอยู่ที่ไหน หรือว่าทำไมถึงของยังไม่ถึงมือ น้องช่วยตามดีมาก อันนี้ขอชมน้องเลย น้องโทรหาผู้จัดการแบบเปิดสปิคเกอร์โฟรน ให้ผมฟังด้วย และบทสนทนา ก็บอกให้ ผู้จัดการโทรหาผมและอธิบายให้ผมฟังว่าทำไม
จุดพรีคของเรื่องตรงนี้เลย ครับระบบการทำงานของแฟรช เอ็กเพลส คือ ถ้าส่งของไม่ทัน ทางคนส่งจะเซ็นรับของแทนลูกค้า ย้ำนะ เซ็นแทนลูกค้าโดนไม่มีการบอกเกล้าใดๆทั้งสิ้น ซึ่งบอกผมว่า รถที่มาส่งของให้ผม มาทำงานวันนี้วันแรกไม่รู้ระบบของสาขา เพื่อทำคะแนนให้สาขา ผมเดานะ คงเป็นคะแนนที่ส่งงานได้ อะไรแบบนี้ แต่รถคันนี้มาใหม่ไม่รู้ระบบเซ็นแทนผมโดยที่ไม่ได้รับการยินยอมจากลูกค้าหรือโทรบอกอะไรเลย ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ ส่งของก็ช้า ขนาดไปรษณีไทยว่าช้าแล้วยังไวกว่าอีก แถมไม่มาเซ็นแทนให้แบบนี้เลยส่งไม่ทันก็บอกไม่ทันไม่ใช่ให้คิดว่าใครมารับของไปแทนแล้วของหายไปไหน
จนวันนี้ 9 พค. 63 ไม่สามารถตามพัสดุจากทางใดได้เลยโทรทุกเบอร์ ทั้งสาขาและศูนย์ใหญ่ไม่สามารถติดต่อได้เลย
ทางร้านช่วยติดตามจากทางต้นทางให้ จนได้เบอร์คนภายในมาแล้วคุยแทนให้ ติดตามจนได้ของมาในช่วงบ่าย4 โมงเย็น กว่าจะได้มา