หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าไม่จำเป็น อย่าใช้บริการธนาคารกรุงไทย
กระทู้สนทนา
ธนาคารกรุงไทย
ผมสังเกตมาหลายครั้งแล้ว การให้บริการของสาขา ของธนาคารกรุงไทย แต่ละคิวใช้เวลานานมาก เมื่อเทียบกับการบริการของธนาคารอื่น จริงๆ อาจมีหลายเหตุผล แต่ที่เจอล่าสุดคือมัวแต่ขายบัตรเอทีเอ็มพ่วงประกันให้ลูกค้า นี่ลองนับดูเฉพาะช่วงขายบัตรกินเวลาประมาณ 15 นาที จึงมาบอกกล่าวกันว่า ถ้าไม่จะเป็นจริงๆ ก็ไม่ควรจะไปใช้บริการของธนาคาร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
UOB ปฏิเสธการสมัครบัตรกดเงินและบัตรเครดิต โดยไม่แจ้งเหตุผล
เราลองสมัครเป็น Wealt ของUOBโดย AUM ไว้ในในช่วง 2-10 ล้านตามที่ธนาคารกำหนด โดยใช้เวลาไม่กี่วัน แปบเดียวมากๆทางธนาคารก็อนุมัติWealt เราเลยกรอกข้อมูลที่สมัครบัตรกดเงิน และเครดิตที่สาขา และผ่านมมาไม่กี่ว
สมาชิกหมายเลข 9086080
ทำบัตรประชาชนใหม่ (บัตรหาย/หมดอายุ) ต้องแจ้งธนาคารไหม แล้วทำที่ไหนได้บ้าง?
อยากสอบถามเกี่ยวกับการทำบัตรประชาชนใหม่ 1. ถ้าบัตรประชาชนหาย แล้วไปทำบัตรใหม่ จำเป็นต้องแจ้งธนาคารทุกแห่งที่เราเคยเปิดบัญชีไว้หรือไม่? 2. กรณีบัตรประชาชนหมดอายุ แล้วทำบัตรใหม่แทน จำเป็นต้องแจ้งธนาคา
สมาชิกหมายเลข 2537674
ธนาคารกรุงไทย
อยากจะเช็คเบอร์ที่ผูกกับแอปเป๋าตังค์ นอกจากจะไปที่สาขา มีวิธีเช็คที่อื่นอีกไหม สาขาคิวแน่นมากๆ จนล้นออกมาด้านนอกเลย
สมาชิกหมายเลข 8756849
ธนาคารกรุงไทย สาขาไทรโยค จ.กาญจนบุรี ทำไมมีพนักงานบริการแค่ช่องเดียว
ตามหัวข้อเลยค่ะ สงสัยมานานแล้ว ธนาคารกรุงไทย สาขาไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ทำไมถึงมีพนักงานบริการแค่ช่องเดียว ทั้งๆที่ช่องบริการมี 3 ช่อง แต่ที่นี่คือมีพนักงานแค่ช่องเดียว แล้วลูกค้าที่มาใช้บริการที่นี่
สมาชิกหมายเลข 4348627
โอนเงินผิดไปจากกรุงไทยไปscb แล้วติดต่อปลายทางเองได้แล้ว แต่ช้ามากทางธนาคารกรุงไทย โยนกันไปมาสาขาโยนให้คลอเซ็นเตอร์
โอนเงินผิดไปจากกรุงไทยไปscb แล้วติดต่อปลายทางเองได้แล้ว แต่ช้ามากทางธนาคารกรุงไทย โยนกันไปมาสาขาโยนให้คลอเซ็นเตอร์ โยนกันไปมา อยากรู้กี่วันได้เงินคืน ลำบามากๆติดต่อไปก็ไม่ค่อยดีเพราะเค้าคงลำคานทำอะไรก
สมาชิกหมายเลข 9077843
ทำไมสมัคร PromptPay ธนาคารหนึ่ง พอลูกค้าโอนกลับไปเข้าอีกธนาคารหนึ่งครับ
เราลงทะเบียนเบอร์นี้ของกรุงไทยแต่วันนี้มีคนโอนมาเบอร์นี้ยอดเงินไปเข้าของทีทีบี หลังจากนั้นทีทีบีก็หักค่าบัตรประจำปี 250 แต่เราอยากรู้ว่าทำไม เงินไปเข้าอีกธนาคารนึงทั้งทั้งที่เราลงทะเบียนอีกธนาคารนึง เ
สมาชิกหมายเลข 6397320
โดน MRT ตัดเงินเกิน คือไม่ได้เงินคืนแล้วหรือเปล่าครับ
ทำตามขั้นตอนที่มีไปแล้ว แต่ผ่านมา 1 เดือน ยัง In Progress อยู่ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยครับ ติดต่อทางธนาคารกรุงไทย ก็บอกให้ติดต่อที่ MRT ไปติดต่อ MRT (ที่สถานีโดยตรง) ก็ให้ติดต่อที่ธนาคารของบัตรที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 3967071
ร้านค้าเข้าร่วม "คนละครึ่งพลัส" ลงทะเบียนในฐานะผู้ซื้อเพื่อใช้สิทธิ์ได้หรือไม่ ร้านค้าใหม่ ลงทะเบียนอย่างไร
ไขข้อสงสัย ร้านค้าใหม่เข้าร่วม "คนละครึ่งพลัส" มีขั้นตอนอย่างไร ลงทะเบียนในฐานะผู้ซื้อได้หรือไม่ ภายหลัง ครม.ไฟเขียว “คนละครึ่งพลัส” อัดงบ 4.4 หมื่นล้าน เติมกำลังซื้อ
parn 256
ทำบัตรประชาชนใหม่ต้องยืนยันตัวตนกับธนาคารไหมคะ?
วันนี้ได้รับการแจ้งเตือนจากแอปฯ ธนาคารกสิกรให้ยืนยันตัวตนเพื่ออัปเดตข้อมูลบัตรประชาชนใหม่ (เนื่องจากบัตรประชาชนเก่าหมดอายุ) ภายในเดือนกันยายน 2568 นี้ เพื่อให้สามารถใช้บริการของกสิกรได้อย่างต่อเนื่อง
Alicemamon
ธนาคารกรุงไทยรอนานมาก
นั่งรอเปิดใช้แอพธนาคารกรุงไทยมาชั่วโมงครึ่งแล้ว ยังไม่ถึงคิว โดนลัดคิวไปต่อหน้าแบบไม่สนใจด้วยที่หนองแขม 77ใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมครับ
Xiaobukchuang
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าไม่จำเป็น อย่าใช้บริการธนาคารกรุงไทย