หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
โปรเน็ต ทรูมูฟเอช เดือน ละ 150 บาท เน็ต ไม่ลดสปีด [ซิม เปิดใหม่] หมดอายุยังคะพอดีจะเปลี่ยนมาใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อแพ็คเก็จทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะพอดีจะต้องการต่อเน็ตแพ็คเกจเดิมจะต้องทำอย่างไรคะ เติมเงินไปแล้วระบบไม่หักอัตโนมัติหมายเลข 0638143372#ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 8842177
ยืนยันซิมทรูไม่ได้
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ได้ เห็นว่าหลายๆคนก็มีปัญหานี้ จะทำระบบลงทะเบียนออนไลน์มาทำไม ถ้าต้องเดินไปชอปเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9038528
โปร เน็ตทรูรายเดือน 150 200บาท หมดโปรแล้วหรอคะ สำหรับซิมเปิดเบอร์ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีลองสมัครแล้วไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5793515
อยากทราบว่ายังมีโปร150-200สำหรับซิมเปิดใหม่ เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดอยู่ไหม
ได้ซิมทรูฟรีมาจากเซเว่น แล้วสมัครโปรปัจจุบัน แต่เป็นแบบจำกัดความเร็ว อยากทราบว่ายังมีโปรที่สมัครได้ไหม ในราคา150-200 เน็ต4-15 MB ไม่อั้นไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 6758379
เงินคืนจากทรูมูฟเอช 50%
สงสัยว่า เงินคืน 50% ที่ให้มานอกจากใช้ในการเติมเน็ตแล้วใช้อย่างอื่นได้มั้ยคะ พอดีเติมเน็ต 4 Mbps / 7 วัน ในราคา 160 บาท เงิน 74.76 แต่ประเด็นคือ หมดอายุภายใน5วัน เน็ตยังไม่ทันหมด ก็งงๆ 5555
สมาชิกหมายเลข 1691356
ทรูหักเงินทั้งๆที่ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้วขอเงินคืนยังไง
ก็คือเรายกเลิกแพ็กเกจตอน1ทุ่มเพื่อสมัครเน็ตใหม่ค่ะเราก็ยกเลิกที่นี้ข้อความขึ้นว่าเรายกเลิกแพ็กเกจแล้วเราเลยเตื่อนเน็ตใหม่ค่ะ ที่นี้มาตอนเที่ยงของวันนี้อยู่ๆเงินเราก็โดนหักออกไปค่ะแล้วบอกว่าเติมแพ็กเกจ
สมาชิกหมายเลข 8259549
สัญญาณเน็ตทรู
สัญญาณเน็ตของเราขึ้นแค่1-2ขีดเองค่ะ ปกติก็เล่นได้ตลอด เป็นมาสองวันแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9030289
แย่มาก ทรู สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง
ไม่มีการโทรมาถามหรือแนะนำอะไรใดๆ อยู่ก็มีข้อความค่าเน็ตของทุกเดือนที่ส่งมา ปรากฏว่ามีรายการหักค่าแพ็คเกจเสริมเพิ่มมา โดยที่เราไม่รู้ตัว ต้องแก้ยังไงและสอบถามข้อมูลได้ที่ไหนบ้าง ???
สมาชิกหมายเลข 9038091
ขอเปิดใช้ซิมทรูมูฟเอชที่หมดอายุ
เราเผลอซื้อซิมทรูมูฟเอชมา เราลืมดูวันหมดอายุ ถ้าเราขอเปิดใช้ จะทำได้ไหมครับ ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 7775434
สอบถามปัญหาการเติมเงินทรูมูฟเอชค่ะ
คือระบบเติมเงินจะตัดเน็ตวันที่ 29 เวลา 00.00 น. แต่เราเติมเงินตั้งแต่ 27 ประมาณ 05.47 น. 150 เบอร์ 0803892559 เงินถูกตัดหมดเลยแถมไม่ต่ิอเน็ตให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 4814254
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรู