ผมสั่งซื้อเตียงผู้ป่วยจาก Lazada ซึ่งใช้ขนส่ง Thai Parcel แต่มันเลยกำหนดมา 1 อาทิตย์แล้ว ผมยังไม่ได้ของเลยครับ

สอบถามไปที่ร้านที่ขาย ก็ให้ผมไปสอบถาม Lazada 
สอบถาม Lazada ซึ่งก็ไปทุกช่องทางแล้ว ก็ให้ผมติดต่อไป Thai Parcel เอาเอง
พยายามติดต่อ Thai Parcel ทุกช่องทางด้วยตัวเองแล้ว ก็ไม่สามารถติดต่อได้

คือผมต้องทำยังไงดีครับ ช่วยแนะนำผมหน่อย เงินมันก็ตั้งหมื่นกว่าบาท แล้วผมก็สั่งเตียงผู้ป่วยด้วย ผมคำนวนมาอย่างดีว่าถ้าผู้ป่วยในบ้านผมออกจาก รพ แล้วผมจะมีเตียงไว้ให้ได้นอนสบายๆ ลูกหลานจะได้ช่วยกันดูแลอย่างดี แต่มันผ่านมาจะอาทิตย์นึงแล้ว ผมยังไม่ได้เตียงเลยครับ มันเสียความรู้สึกมากเลยครับ ของอย่างอื่นผมรอได้นะ ผมเข้าใจ ด้วยสถานการณ์ต่างๆ แต่นี่มันคือสินค้าที่เกี่ยวกับชีวิตคน! มันไม่ควรจะล่าช้าเลยแม้แต่วันเดียวครับ ผมต้องเรียกร้องไปทางไหนดีครับ ผมอยากจะขับรถไปเอาของที่คลังด้วยตัวเอง แต่ผมติดต่อใครไม่ได้เลย อยากคืนเงินก็ทำไม่ได้ด้วยครับ ผมขอเตือนทุกท่านไว้เลยว่าอย่าซื้อของที่เกี่ยวกับชีวิตคนทาง Lazada เด็ดขาด!! เพราะมั่นใจอะไรไม่ได้เลยครับ ต้องเป็นของที่คุณสามารถรอนานๆได้เท่านั้น 

ใครเคยมีประสบการณ์เดียวกัน รบกวนช่วยผมหน่อยครับ ผมตามไปทุกช่องทางแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ 

ปล.​รายละเอียดตามรูปภาพเลย 
ปล2. หากสงสัยว่าทำไมไม่ซื้อใหม่เลย คุณครับ! เงินตั้งหมื่นกว่าบาท คิดเองครับ!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่