เริ่มเลยนะครับ ผมใช้เน็ตทรู แพค 599 เน็ต+ซิม+ทรูวิชั่น
เป็นเน็ตที่ติดในคอนโด ใช้มาสักระยะ ผู้เช่าต้องการเพิ่มสปีด ผมจึงไปติดต่อให้โดยโทรไปขอเพิ่มสปีดกับคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกเพิ่มได้ให้ไปติดต่อที่ช็อปทรู สาขาที่ไป ทรู เซ็นทรัล อุดรฯ ติดต่อช่วงต้นเดือน ธันวาคม 2562
ทางช็อปบอกว่าทำได้ แต่ต้องเป็นคู่สัญญาใหม่นะ (1ปี จะยกเลิกไม่ได้) ผมก็โอเค โดยจะใช้เน็ตอย่างเดียว ไม่เอาทรูวิชั่น ไม่เอาเบอร์ที่พ่วงมาแต่แรก ก๋โอเค เอาเอกสารกลับมาเขียนที่บ้าน นัดวันอย่างดีว่าจะไปวันอังคาร คนที่มาเช่าเค้าก็โอเครอ นัดบ่ายโมงจนเย็น ช่างไม่มา ผมเลยติดต่อไปอีก ทีนี้กลับบอกว่าทำให้ไม่ได้ สปีดของคอนโดมีจำกัด ที่ใช้อยู่มัน max สุดแล้ว
ทีนี้วันต่อมาผมเลยไปช็อปอีกรอบ สรุปคือทำให้ไม่ได้ แต่จะขอลดส่วนลดให้แทน 50% ผมก็ถามว่าถ้าไม่ได้แบบนี้สัญญาก็ต้องเป็นฉบับเดิมใช่มั้ย เพราะไม่มีการเปลี่ยนคู่สายอะไรทั้งนั้น ใช้เหมือนเดิมทุกอย่าง แค่ราคาลดลง พนง. ก็บอกว่าใช่แล้ว
ทีนี้ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเบอร์โทรศัพท์ผมมียอดค้าง แล้วลืมวันจ่ายเลยต้องติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ระบบตอบรับบอกว่ามียอดค้าง 3000++ (แต่ของมือถือแค่ 600) ผมเลยพยายามติดต่อ เพื่อสอบถามว่าเป็นยอดอะไรบ้าง
พนง.แจงมาว่า เป็นค่าใช้จ่ายของเน็ตคอนโด ผมก็โอเค ให้แม่เข้าไปจ่าย พร้อมทั้งจะยกเลิกเน็ตคอนโดที่ติดไว้ เพราะไม่มีคนเช่า
ช็อปบอกว่า ยกเลิกไม่ได้ ระงับได้อย่างเดียว (?) เพราะผมทำสัญญาใหม่ตอนที่ขอลด 50% จะยกเลิกได้ช่วง ธค 63
แม่เลยจะจ่ายยอด 2000กว่า ที่เป็นของเน็ตคอนโด แต่ พนง.บอกว่า มีอีก 1000 เป็นของซิมที่พ่วงมากับเน็ต (?)
พนง. แจ้งว่า ลดแค่ค่าเน็ตเดือนละ 599 ลด 50% = 299.5 ไม่รวมภาษี แต่มีค่าซิมอีก 199 เท่ากับว่าผมต้องจ่าย 498.5 ไม่รวมภาษี
ผมก็งงว่ามันจะเพิ่มมาได้ไง ในเมื่อตอนสมัครมันเป็นแพคเกจเดียวกัน บิลไม่เคยส่งมาถึงบ้านสักครั้ง ไม่มี sms อะไรมาแจ้งเลย วันที่เค้าลดค่ารายเดือนให้ ก็ไม่มี พนง คนไหนแจ้งว่าสัญญา 1 ปี ไม่มีคนไหนแจ้งว่า ลดแค่ค่าเน็ต แต่มีค่าซิมเพิ่มขึ้นมา ไม่งั้นผมคงไม่เอาแต่แรก คงยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ไปติดต่อเมื่อปีก่อนแล้ว นี่ถ้าผมไม่โดนระงับเบอร์ คงไม่รู้ว่าตัวเองมีค่าใช้จ่ายรันไปทุกเดือนแบบนี้
สรุปจบที่จ่ายไป 3000 กว่า โดนที่ไม่มีการใช้งานอะไรเลย เผื่อที่จะได้ระงับสัญญาณไว้ก่อน
โดน true เรียกเก็บค่าเบอร์ที่สมัครตั้งแต่แรกพร้อมแพคเกจเน็ตบ้าน มีใครเคยเจอบ้างครับ
เป็นเน็ตที่ติดในคอนโด ใช้มาสักระยะ ผู้เช่าต้องการเพิ่มสปีด ผมจึงไปติดต่อให้โดยโทรไปขอเพิ่มสปีดกับคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกเพิ่มได้ให้ไปติดต่อที่ช็อปทรู สาขาที่ไป ทรู เซ็นทรัล อุดรฯ ติดต่อช่วงต้นเดือน ธันวาคม 2562
ทางช็อปบอกว่าทำได้ แต่ต้องเป็นคู่สัญญาใหม่นะ (1ปี จะยกเลิกไม่ได้) ผมก็โอเค โดยจะใช้เน็ตอย่างเดียว ไม่เอาทรูวิชั่น ไม่เอาเบอร์ที่พ่วงมาแต่แรก ก๋โอเค เอาเอกสารกลับมาเขียนที่บ้าน นัดวันอย่างดีว่าจะไปวันอังคาร คนที่มาเช่าเค้าก็โอเครอ นัดบ่ายโมงจนเย็น ช่างไม่มา ผมเลยติดต่อไปอีก ทีนี้กลับบอกว่าทำให้ไม่ได้ สปีดของคอนโดมีจำกัด ที่ใช้อยู่มัน max สุดแล้ว
ทีนี้วันต่อมาผมเลยไปช็อปอีกรอบ สรุปคือทำให้ไม่ได้ แต่จะขอลดส่วนลดให้แทน 50% ผมก็ถามว่าถ้าไม่ได้แบบนี้สัญญาก็ต้องเป็นฉบับเดิมใช่มั้ย เพราะไม่มีการเปลี่ยนคู่สายอะไรทั้งนั้น ใช้เหมือนเดิมทุกอย่าง แค่ราคาลดลง พนง. ก็บอกว่าใช่แล้ว
ทีนี้ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเบอร์โทรศัพท์ผมมียอดค้าง แล้วลืมวันจ่ายเลยต้องติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ระบบตอบรับบอกว่ามียอดค้าง 3000++ (แต่ของมือถือแค่ 600) ผมเลยพยายามติดต่อ เพื่อสอบถามว่าเป็นยอดอะไรบ้าง
พนง.แจงมาว่า เป็นค่าใช้จ่ายของเน็ตคอนโด ผมก็โอเค ให้แม่เข้าไปจ่าย พร้อมทั้งจะยกเลิกเน็ตคอนโดที่ติดไว้ เพราะไม่มีคนเช่า
ช็อปบอกว่า ยกเลิกไม่ได้ ระงับได้อย่างเดียว (?) เพราะผมทำสัญญาใหม่ตอนที่ขอลด 50% จะยกเลิกได้ช่วง ธค 63
แม่เลยจะจ่ายยอด 2000กว่า ที่เป็นของเน็ตคอนโด แต่ พนง.บอกว่า มีอีก 1000 เป็นของซิมที่พ่วงมากับเน็ต (?)
พนง. แจ้งว่า ลดแค่ค่าเน็ตเดือนละ 599 ลด 50% = 299.5 ไม่รวมภาษี แต่มีค่าซิมอีก 199 เท่ากับว่าผมต้องจ่าย 498.5 ไม่รวมภาษี
ผมก็งงว่ามันจะเพิ่มมาได้ไง ในเมื่อตอนสมัครมันเป็นแพคเกจเดียวกัน บิลไม่เคยส่งมาถึงบ้านสักครั้ง ไม่มี sms อะไรมาแจ้งเลย วันที่เค้าลดค่ารายเดือนให้ ก็ไม่มี พนง คนไหนแจ้งว่าสัญญา 1 ปี ไม่มีคนไหนแจ้งว่า ลดแค่ค่าเน็ต แต่มีค่าซิมเพิ่มขึ้นมา ไม่งั้นผมคงไม่เอาแต่แรก คงยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ไปติดต่อเมื่อปีก่อนแล้ว นี่ถ้าผมไม่โดนระงับเบอร์ คงไม่รู้ว่าตัวเองมีค่าใช้จ่ายรันไปทุกเดือนแบบนี้
สรุปจบที่จ่ายไป 3000 กว่า โดนที่ไม่มีการใช้งานอะไรเลย เผื่อที่จะได้ระงับสัญญาณไว้ก่อน