หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินประกันค่าไฟฟ้า ขอชาตินี้ ได้คืนชาติหน้า ??!
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ลงทะเบียนไปตั้งแต่ 28 มี.ค 63 ทุกวันนี้ยังไม่ได้เลย พอจะตรวจสอบสถานะว่าถึงไหนแล้วก็บอกว่ายังไม่ลงทะเบียน ทั้ง ๆ ที่ลงไปเป็นชาติแล้ว เลยลองกดลงทะเบียน มันก็ขึ้นว่าลงแล้ว แต่ทำไมตรวจสอบสถานะไม่ได้ แจ้ง 1129 2 รอบแล้วจ้า หายเงียบ เมลล์ไป 3 รอบ ก็ยังไม่ตอบจ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม เรื่องระบบลงทะเบียนการขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า
สอบถาม เรื่องระบบลงทะเบียนการขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า ครับ พอดีลงทะเบียนให้แม่แล้วเลือกรับเงินที่7/11 มีsmsแจ้งมาที่เบอร์แม่แล้ว ***แต่แม่ไปหลงลบsmsทิ้ง** แบบนี้ควรทำยังไงดีครับ ลองโทรถามที่การไฟฟ้
สมาชิกหมายเลข 3909234
มีใครได้เงินค่าประกันของไฟฟ้าแล้วบ้างครับ
ลงทะเบียนของ PEA ไปตั้งแต่ 12/04/63 ณ ปัจจุบัน ยังขึ้นรอการตรวจสอบอยู่เลยครับ พอลองโทรสอบถามกับทางจังหวัดก็บอกว่าให้ติดต่อไปยังสำนักงานใหญ่ 1129 แต่พอติดต่อเบอร์นี้ ก็สายไม่ว่างตลอด มีใครเป็นปัญหาแบบน
มากกว่าเพื่อน
ร้องทุกข์ กฟภ.
ร้องทุกข์ กฟภ. เรื่องการรับเงินค่าประกันไฟฟ้า โดยในวันที่ 26 มี.ค. 63 ผมได้ดำเนินการลงทะเบียนในระบบออนไลน์เพื่อขอรับเงินประกันคืน และผมได้รับ sms ยืนยันกการได้รับคำร้องของผมในวันเดียวกันนั้น ต่อมาเมื่
nfe1423
กรอกข้อมูลถูกต้อง แต่ระบบแจ้งว่าไม่ถูกต้องครับ
เข้าไปลงทะเบียน ของ กฟภ กรอกรายละเอียดเลขทีผู้ใช้ไฟฟ้า/เลขประจำตัวประชาชน ถูกต้อง แต่ทำไมระบบแจ้งว่าไม่ถูกต้อง จะติดต่อ 1129 ก็ไม่สำเร็จครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
นาย ตอ ต้น
เพื่อนๆเชื่อมั้ยครับ???
เพื่อนๆเชื่อมั้ยครับว่าผมลงทะเบียนคืนเงินประกันค่าใช้ไฟฟ้าตั้งแต่วันที่ 25 แล้วจนถึงวันนี้(วันที่ 5 เมษายน)ยังไม่ได้เงิน เพื่อนๆเชื่อมั้ยครับว่าจากการตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน อยู่ในขั้นที่สามรอการจ่าย
สมาชิกหมายเลข 4950545
แจ้ง 1129 ไปทั้งหมด 8 ครั้ง
ผมอยากรู้ว่าการไฟฟ้าเนี่ยเวลาไฟฟ้าขัดข้อง เมื่อแจ้งไปแล้วก็ไม่มีการออกมาแก้ไขอะไรเลยหรือ ไฟฟ้าบ้านผมขัดมาจะเข้าสองอาทิตย์แล้ว แจ้ง 1129 ทั้งหมด 8 ครั้งแต่ไม่เคยดูแลเลย เจ้าหน้าที่ 1129 มีแต่บอกว่าจะต
สมาชิกหมายเลข 8159560
เงินคืนประกันไฟฟ้า กฟภ ได้ไม่ตรงตามที่แจ้ง
ตามที่รายงานข่าวว่า มิเตอร์ขนาด 15A จะได้รับเงินคืนรายละ 2000 บาทแต่พอเข้าไปในระบบกลับประมาณเงินคืนเพียง 1000 บาท นอกจากนี้ผมยังมีคำถามว่า ถ้าผมเป็นลูกหรือทายาททั้งที่เจ้าของบ้านยังไม่เสียชีวิต แต่พ่อ
สมาชิกหมายเลข 1292563
PEA ขอคืนเงินประกันค่าใช้ไฟฟ้า ยังไม่เห็นได้คืน
PEA ลงทะเบียน 26 มี.ค. 63 ขอคืนเงินประกันใช้ไฟฟ้า มีใครได้รับแล้วบ้างครับ เมื่อไหร้จะได้พอจะทราบมั้ยครับ คือตอนนี้เงืนสดไม่มีเหลือแล้ว ฝากความหวังที่ PEA นี่แหละครับ
สมาชิกหมายเลข 731587
วิธี เปลี่ยนเบอร์โทร แอพ PEA Smart Plus ปี 2568
เพิ่งเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับดิฉันค่ะ เข้าแอพพลิเคชั่น PEA Smart Plus ไม่ได้ เพราะมันใช้เบอร์เก่า ตอนนี้มีเบอร์ใหม่ วิธีแก้ปัญหาคือ โทรไป 1129 แล้วกด 0 เลยค่ะ รวดเร็วและชัวร์ที่สุด ไม่ต้องไปส่งข้อความทางเ
สมาชิกหมายเลข 6745610
1 พ.ค. 68 ชาวต่างชาติทุกรายต้องกรอกแบบฟอร์ม TDAC (ตม.6) ก่อนเข้าไทย
สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเตรียมเปิดระบบบัตรขาเข้า ตม.6 แบบดิจิทัล TDAC ชาวต่างชาติทุกรายต้องกรอกข้อมูลในช่วง 3 วันก่อนมาถึงประเทศไทย แทนการกรอกข้อมูลแบบกระดาษ เริ่ม 1 พ.ค.นี้ เป็นประโยชน์ในการให้ความช่ว
จินดาหรา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินประกันค่าไฟฟ้า ขอชาตินี้ ได้คืนชาติหน้า ??!