สืบเนื่องจากได้มีการสั่งสินค้าผ่าน LAZ ไปเมื่อวันที่ 27/3/63 สินค้าเป็นทีวียี่ห้อหนึ่ง โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไปเต็มจำนวน ถัดมาประมาณ 2 วันได้มีเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อโทรมาเพื่อส่งสินค้า แต่เนื่องจากผมได้เปลี่ยนใจยกเลิก เนื่องจากมีปัญหาทางด้านการเงินบางประการและคิดว่ายอดที่รูดเต็มนั้นไม่สามารถจ่ายได้ และยังไม่จำเป็นมาก จึงได้ปฏิเสธเจ้าหน้าที่ไป เพื่อให้ดำเนินการสู่ขั้นตอนต่อไป คือสินค้าส่งคืนกลับคลัง และดำเนินการคืนเงินเข้าบัตรที่ตัดไป แต่ปัญหามาหลังจากนั้นคือสถานะสินค้ายังเป็นรอการจัดส่งไม่เปลี่ยน จนได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ chat ของทาง LAZ เพื่อให้ช่วยตรวจสอบ จนมาวันที่ 8 สถานะเปลี่ยนเป็นพัสดุสูญหายระหว่างการจัดส่ง ซึ่งไม่เป็นไปตามที่คาด จึงได้ลองอีกทางคือกดยื่นเรื่องคืนเงินว่าไม่ไดรับสินค้าไป จากนั้นวันที่ 9/4/63 ทางเจ้าหน้าที่มากดยกเลิกการคืนเงินโดยแจ้งเหตุผลว่า "สินค้านี้ทาง LEL มีการกรอกข้อมูล wrong status เพื่อดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้า อยู่ระหว่างการรอคืนเงินจาก funance ครับ/ค่ะ" ทำให้เข้าใจว่าจะได้เงินคืนแน่จึงได้รอไปสักพัก ...เดี๋ยวมาต่อด้านล่างครับ
LAZ ครับ สรุปแล้ว จะได้เงินคืนไหมครับ รอมาร่วมเดือนแล้ว