สวัสดีครับ ผมได้สั่งซื้อสินค้าจาก ลาซาด้า Lazada เป็น สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า E-scooter ให้หลานเป็นของขวัญวันเกิด ไปวันที่ 28 เม.ย. 2020 15:49:10 คำสั่งซื้อ #294810089648128 ยอดรวมทั้งสื้น: ฿3,970.00 บาท
จะได้รับภายในวันที่ พฤ. 30 เม.ย. - พ. 06 พ.ค. แต่สถานะไม่ไปไหนเลยได้ติดตามสอบถามทางแชทลาซาด้า ไปหลายรอบ ก็ได้คำตอบว่าให้ รอ รอ อย่างเดียวเลย ร้านเองก็คอยติดตามให้ตลอด แต่ก็บอกว่าลาซาด้าให้เปลี่ยนขนส่ง จากเดิมที่เป็น kerry KERDO082719427 ครับ
หน้าคำสั่งซื้อ
https://imgur.com/zFx4CCi
หน้าแชทที่ร้านค้าแจ้งมาครับ
https://imgur.com/8jdo7AH
สถานะสินค้า ในระบบ Lazada
08 พ.ค. 2020 - 11:48 สินค้าของท่านอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดยบริษัทขนส่ง หมายเลขพัสดุ TPLDO001294007
05 พ.ค. 2020 - 14:31 Thai Parcel ได้รับสินค้าของท่านแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง
28 เม.ย. 2020 - 17:14 สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
28 เม.ย. 2020 - 15:49 หากยังไม่ได้เลือกช่องทางชำระเงิน กรุณาคลิก 'ชำระเงิน' เพื่อเลือกช่องทางชำระเงิน โดยคำสั่งซื้อนี้จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติหลัง 72 ชั่วโมงหรือกรณีที่สินค้าหมด ลาซาด้าจะส่งรายละเอียดทางอีเมลอีกครั้งเมื่อคำสั่งซื้อสำเร็จเสร็จเรียบร้อยแล้ว
สถานะของ Thaiparcels
SENDER INFO
Sender Name : Lazada Co.,Ltd.
REFCODE : TPLDO001294007
MOVEMENT
(4) ดำเนินการส่งสินค้าไปที่ศูนย์กระจายสินค้า 08/05/2020 11:48:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(3) รับสินค้าเข้าคลังรอจัดส่ง 05/05/2020 16:39:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(2-5) นำสินค้าออกจากคลังอีคอม 05/05/2020 16:39:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(2-3) รับสินค้าและพิมพ์ Barcode 05/05/2020 16:31:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(2-2) บันทึกเอกสารและชำระเงิน 04/05/2020 10:48:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(2) สินค้ารอเข้าคลัง 04/05/2020 10:44:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(1) ตรวจสอบสินค้าและคีย์เอกสาร 04/05/2020 09:49:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
หน้าจอสถานะ
https://imgur.com/fnAEYXy
สอบถามทางคุณกิ่งแก้ว ที่เป็นหัวหน้า แจ้งว่า จะตามให้ค่ะ รอไปก่อนนะคะ ดิฉันทำให้ไม่ได้มากกว่านี้ เลยขอสอบถามกับหัวหน้าคุณกิ่งแก้ว ชื่อคุณสรรพกร แจ้งว่าเป็นเมเนเจอร์ ก็บอกให้รอครับ ผมประสานงาน หรือแก้ไขให้ไม่ได้ รอให้คุณกิ่งแก้วติดต่อกลับแจ้งนะครับ และขอคุณสรรพกรติดต่อมายืนยันอีกครัง เพราะ บอกกับผมเองว่าระบบ มีปัญหา ใส่เลขพัสดุ และให้รถไปรับของไม่ได้
วันที่ 8 /5/2563 ติดต่อเข้าไปก็แจ้งแบบเดิมให้รอสินค้าส่งไป แล้วให้ปฎิเสธ แล้วรอขนส่งยกเลิกสถานะให้ 4-8 วันทำการ และรอระบบทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรเครดิตอีก 7 ทำการ กว่าจะได้เงิน พนักงานก็บอกให้รอไปค่ะ น่าจะไม่เกินกลางเดือนหน้า
คุณกิ่งแก้วติดต่อมา แจ้งว่า คุณสรรพกร ไปพักตั้งแต่ 14.00 น. เลยรบกวนให้ติดต่อกลับหน่อย รอจน 17.00 น. ก็ยังไม่ติดต่อมา ติดต่อเข้าไปที่ 02-018-0000 ก็บอกยังไม่เข้ามาทำงาน และคุณกิ่งแก้ว ก็ยืนยันคำเดิมว่า รอก่อนนะคะ
ถ้า Lazada เข้ามาอ่าน ผมขอความเห็นใจด้วยครับ สภาวะแบบนี้ ผมรบกวนเร่งคืนเงินให้ผมหน่อยครับ เพราะผมเองต้องซื้อของให้หลานไปก่อนแล้ว เพราะหลานถามผมทุกวัน แต่เงินตรงนี้ผมต้องแบกภาระไปถึงเดือนหน้า ไม่ใช่เงินฝาก ที่จะออกดอกออกผล มีดอกเบี้ย ผมเองในฐานะลูกค้ามีแต่เสียผลประโยชน์
หวังว่า ทางลาซาด้าคงจะเห็นใจผมบ้างครับ และผมหลังไมค์ไปหาแล้ว ไม่ตอบอะไรกลับมาเลยครับ
อยากสอบถามเพื่อนๆ สมาชิกหน่อยครับ ว่ากรณี นอกจากรอ ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง สามารถดำเนินการอะไรเพิ่มเติมได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
ลาซาด้าส่งของให้ไม่ทัน ไม่ยอมยกเลิกและคืนเงินให้ครับ ทำอย่างไรได้บ้างครับ
จะได้รับภายในวันที่ พฤ. 30 เม.ย. - พ. 06 พ.ค. แต่สถานะไม่ไปไหนเลยได้ติดตามสอบถามทางแชทลาซาด้า ไปหลายรอบ ก็ได้คำตอบว่าให้ รอ รอ อย่างเดียวเลย ร้านเองก็คอยติดตามให้ตลอด แต่ก็บอกว่าลาซาด้าให้เปลี่ยนขนส่ง จากเดิมที่เป็น kerry KERDO082719427 ครับ
หน้าคำสั่งซื้อ https://imgur.com/zFx4CCi
หน้าแชทที่ร้านค้าแจ้งมาครับ https://imgur.com/8jdo7AH
สถานะสินค้า ในระบบ Lazada
08 พ.ค. 2020 - 11:48 สินค้าของท่านอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดยบริษัทขนส่ง หมายเลขพัสดุ TPLDO001294007
05 พ.ค. 2020 - 14:31 Thai Parcel ได้รับสินค้าของท่านแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง
28 เม.ย. 2020 - 17:14 สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
28 เม.ย. 2020 - 15:49 หากยังไม่ได้เลือกช่องทางชำระเงิน กรุณาคลิก 'ชำระเงิน' เพื่อเลือกช่องทางชำระเงิน โดยคำสั่งซื้อนี้จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติหลัง 72 ชั่วโมงหรือกรณีที่สินค้าหมด ลาซาด้าจะส่งรายละเอียดทางอีเมลอีกครั้งเมื่อคำสั่งซื้อสำเร็จเสร็จเรียบร้อยแล้ว
สถานะของ Thaiparcels
SENDER INFO
Sender Name : Lazada Co.,Ltd.
REFCODE : TPLDO001294007
MOVEMENT
(4) ดำเนินการส่งสินค้าไปที่ศูนย์กระจายสินค้า 08/05/2020 11:48:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(3) รับสินค้าเข้าคลังรอจัดส่ง 05/05/2020 16:39:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(2-5) นำสินค้าออกจากคลังอีคอม 05/05/2020 16:39:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(2-3) รับสินค้าและพิมพ์ Barcode 05/05/2020 16:31:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(2-2) บันทึกเอกสารและชำระเงิน 04/05/2020 10:48:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(2) สินค้ารอเข้าคลัง 04/05/2020 10:44:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
(1) ตรวจสอบสินค้าและคีย์เอกสาร 04/05/2020 09:49:00 กรุงเทพมหานคร BKK10
หน้าจอสถานะ https://imgur.com/fnAEYXy
สอบถามทางคุณกิ่งแก้ว ที่เป็นหัวหน้า แจ้งว่า จะตามให้ค่ะ รอไปก่อนนะคะ ดิฉันทำให้ไม่ได้มากกว่านี้ เลยขอสอบถามกับหัวหน้าคุณกิ่งแก้ว ชื่อคุณสรรพกร แจ้งว่าเป็นเมเนเจอร์ ก็บอกให้รอครับ ผมประสานงาน หรือแก้ไขให้ไม่ได้ รอให้คุณกิ่งแก้วติดต่อกลับแจ้งนะครับ และขอคุณสรรพกรติดต่อมายืนยันอีกครัง เพราะ บอกกับผมเองว่าระบบ มีปัญหา ใส่เลขพัสดุ และให้รถไปรับของไม่ได้
วันที่ 8 /5/2563 ติดต่อเข้าไปก็แจ้งแบบเดิมให้รอสินค้าส่งไป แล้วให้ปฎิเสธ แล้วรอขนส่งยกเลิกสถานะให้ 4-8 วันทำการ และรอระบบทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรเครดิตอีก 7 ทำการ กว่าจะได้เงิน พนักงานก็บอกให้รอไปค่ะ น่าจะไม่เกินกลางเดือนหน้า
คุณกิ่งแก้วติดต่อมา แจ้งว่า คุณสรรพกร ไปพักตั้งแต่ 14.00 น. เลยรบกวนให้ติดต่อกลับหน่อย รอจน 17.00 น. ก็ยังไม่ติดต่อมา ติดต่อเข้าไปที่ 02-018-0000 ก็บอกยังไม่เข้ามาทำงาน และคุณกิ่งแก้ว ก็ยืนยันคำเดิมว่า รอก่อนนะคะ
ถ้า Lazada เข้ามาอ่าน ผมขอความเห็นใจด้วยครับ สภาวะแบบนี้ ผมรบกวนเร่งคืนเงินให้ผมหน่อยครับ เพราะผมเองต้องซื้อของให้หลานไปก่อนแล้ว เพราะหลานถามผมทุกวัน แต่เงินตรงนี้ผมต้องแบกภาระไปถึงเดือนหน้า ไม่ใช่เงินฝาก ที่จะออกดอกออกผล มีดอกเบี้ย ผมเองในฐานะลูกค้ามีแต่เสียผลประโยชน์
หวังว่า ทางลาซาด้าคงจะเห็นใจผมบ้างครับ และผมหลังไมค์ไปหาแล้ว ไม่ตอบอะไรกลับมาเลยครับ
อยากสอบถามเพื่อนๆ สมาชิกหน่อยครับ ว่ากรณี นอกจากรอ ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง สามารถดำเนินการอะไรเพิ่มเติมได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ