เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 5 พ.ค. 63 ผมได้เช็คความเร็ว Internet ที่บ้านแล้วพบว่ามันต่ำมากๆ จึงรีบโทรเข้าไป 1175 (ทีนี้คุณรู้แล้วว่าค่ายไหน) จนติดต่อพนักงานได้และแจ้งว่า 24 ชั่วโมงจะจัดการให้
จนเมื่อวาน... ผมก็พยายามติดต่อเข้าไปอีกทีแต่ไม่มีวี่แววของการให้บริการหลังการขาย (ผมใช้มา 2 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยได้เช็ค SPEED TEST)
คำถามในหัวมากมายที่ตั้งไว้
1.เฮ้ยจ่าย 599.- ตามที่ระบุมัน 200/200 ป่าววะ? (เออใช่ 200/200)
2.ทำไมเช็คผ่านสาย LAN วิ่ง 90+/90+ เองวะ
วิ่งแบบโปร 399.- เลย (100/100)
3.ลอง WIFI หน่อย... หืมมาไม่ถึง 40 mbps นี่มือถือจะสิงเข้าไปในเราเตอร์แล้ว
4.โอเคเราใจเย็นโทรหา call center ซึ่งได้คำตอบว่า 24 ชั่วโมงจะแก้ไขได้
ผ่านมาวันนี้ตะวันที่ 4 หลังจากติดต่อไปครั้งแรก ผมรู้สึกไม่พึงพอใจ จากเฉยๆบ่นๆ วันนี้ผมจะยกเลิกให้หมดเลย ทั้งเน็ตบ้าน มือถือ ความเป็น serenate ก็ไม่เสียดาย
ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ จะยกเลิกก็ติดต่อไม่ได้หรือนี่ ถือสายรอ call center มนุษย์ 10นาที จนต้องวางก่อนตอนนี้ไม่รู้ทำไงแล้ว
แจ้งไปทาง ศคบ. ก่อนเลย พร้อมส่งหลักฐานแพ็คเก็จค่าบริการความเร็วตามแพ็คเก็จ ความเร็วปัจจุบัน กับค่าใช้จ่ายค่าบริการต่อเดือน
ตอนนี้กำลังหาทนายเตรียมหลักฐานต่างๆให้เขาช่วยดำเนินการให้
รู้แหละสู้ไม่ไหว แต่มันน่าจะเขย่าวงการนี้ให้ปฏิบัติต่อลูกค้าด่วยความจริงใจ และ ให้หลายๆคนที่กำลังประสบปัญหาเดียวกันนี้ ได้รับสินค้าและบริการอย่างถูกต้องหรือใกล้เคียงที่สุดตามสิ่งที่คุณจ่ายไป เรื่องนี้น่าจะเกิดกับทุกค่ายนั่นแหละ
.. ได้เรื่องยังไงจะมาต่อนะครับ
Internet Fiber
จนเมื่อวาน... ผมก็พยายามติดต่อเข้าไปอีกทีแต่ไม่มีวี่แววของการให้บริการหลังการขาย (ผมใช้มา 2 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยได้เช็ค SPEED TEST)
คำถามในหัวมากมายที่ตั้งไว้
1.เฮ้ยจ่าย 599.- ตามที่ระบุมัน 200/200 ป่าววะ? (เออใช่ 200/200)
2.ทำไมเช็คผ่านสาย LAN วิ่ง 90+/90+ เองวะ
วิ่งแบบโปร 399.- เลย (100/100)
3.ลอง WIFI หน่อย... หืมมาไม่ถึง 40 mbps นี่มือถือจะสิงเข้าไปในเราเตอร์แล้ว
4.โอเคเราใจเย็นโทรหา call center ซึ่งได้คำตอบว่า 24 ชั่วโมงจะแก้ไขได้
ผ่านมาวันนี้ตะวันที่ 4 หลังจากติดต่อไปครั้งแรก ผมรู้สึกไม่พึงพอใจ จากเฉยๆบ่นๆ วันนี้ผมจะยกเลิกให้หมดเลย ทั้งเน็ตบ้าน มือถือ ความเป็น serenate ก็ไม่เสียดาย
ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ จะยกเลิกก็ติดต่อไม่ได้หรือนี่ ถือสายรอ call center มนุษย์ 10นาที จนต้องวางก่อนตอนนี้ไม่รู้ทำไงแล้ว
แจ้งไปทาง ศคบ. ก่อนเลย พร้อมส่งหลักฐานแพ็คเก็จค่าบริการความเร็วตามแพ็คเก็จ ความเร็วปัจจุบัน กับค่าใช้จ่ายค่าบริการต่อเดือน
ตอนนี้กำลังหาทนายเตรียมหลักฐานต่างๆให้เขาช่วยดำเนินการให้
รู้แหละสู้ไม่ไหว แต่มันน่าจะเขย่าวงการนี้ให้ปฏิบัติต่อลูกค้าด่วยความจริงใจ และ ให้หลายๆคนที่กำลังประสบปัญหาเดียวกันนี้ ได้รับสินค้าและบริการอย่างถูกต้องหรือใกล้เคียงที่สุดตามสิ่งที่คุณจ่ายไป เรื่องนี้น่าจะเกิดกับทุกค่ายนั่นแหละ
.. ได้เรื่องยังไงจะมาต่อนะครับ