ขนส่ง lazada ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งที่ขนส่งผิด และ ผู้ขายกับผู้ซื้อต้องเคลียร์กันเอง ถูกหรือครับ

กระทู้สนทนา
ผมรอของมา 14 วัน จาก lazada ขนส่ง lex express ไม่มาส่งของ โบ๊ยว่าลูกค้ารับไม่สาย ซึ่งจริงๆ รอสายทั้งวัน  
เริ่มรื่องแบบนี้ครับ ผมสั่งของจาก lazada มา 
ทางร้านจัดส่งของให้ lazada ใช้เวลา 3 วันทำการ
ต่อมาสินค้าถูกส่งไปที่ LEX Epress  ซึ่งที่อยู่ทุกครั้งผมจะบอกทุกครั้งว่าหยุดเสาร์ อาทิตย์ แต่ LEX Epress มาส่งวันแรงงาน ซึ่งพนักงานออฟฟิศหลายๆ ที่หยุดงานอยู่แล้ว เราจึงบอกให้เลื่อนส่งสินค้าออกไป
วันที่ 24 เม.ย. 63 เริ่มสั่งสินค้า
วันที่ 27 เม.ย. 63 ยันฮี ส่งของให้ Lex express
วันที่ 5 พ.ค. 63 ทางเรารอสายจากเจ้าหน้าขนส่ง แต่ไม่มีใครติตด่อมา ซึ่งวันนี้คือวันนัดเจอกัน ก็รอต่อไป คิดว่าวันถัดไปคงมามั้ง
วันที่ 5 พ.ค. 63  ตอนเย็นวันนี้ ได้รับจดหมายจาก E-mail มา 1 ฉบับ บอกว่า ติดต่อลูกค้าไมได้ งงสิครับ โทรศัพท์ติดตัวทั้งวันเป็นไปได้ไง (ไม่รู้พี่แกโทรผิดเบอร์หรือเปล่า)
วันที่ 6 พ.ค. 63 รอต่อไป รอไปเรื่อย 
วันที่ 7 พ.ค. 63 ผมโทรกลับไปว่า "คุณไม่มีสายขนส่งโทรมาเลยนะครับ" เจ้าหน้า Call center ตอบว่า ทางขนส่ง (LEX) เอาของคืนบริษัทซื้อสินค้าให้แล้วค่ะ จะต้องสั่งของใหม่ รอเงินคืน (ซึ่งรอเงินคืนไม่รู้ว่านานแค่ไหน เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งครับ)
วันที่ 8 พ.ค. 63 โทรไปบอกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ไม่มีใครติดต่อกลับซักคน และวันนี้ผมลองโทรไปหา lazada บล๊อคเบอร์โทรศัทพ์ผมด้วย แจ๋วป่ะครับ สุดๆ ไปต่อไม่ถูก เป็น 10 สาย ตัดสายทิ้งตลอด ผมเลยใช้สายคนที่บ้านโทร ปรากฎว่าปกติ ผมเลยต่อว่าไป ว่าคุณไร้ความรับชอบทุกด้าน จริงๆแล้วผมอยากได้คำเดียวคือ "ขอโทษ" จากขนส่ง ไม่ใช่โบ๊ยให้ผมผิด รอของนานแบบนี้ก็โมโหเป็นทุน แต่โทษว่าลูกค้าไม่รับสาย ทั้งๆที่ผมไม่ผิด  ก็เลยว่าไปพอสมควร แล้วให้โทรบอกความคืบหน้าในวันถัดไป
วันนี้ 9 พ.ค. ไม่มีคนโทรมาเหมือนเดิม เหตุผลเดิม คือไม่ใส่ใจครับ

ยันฮีพยายามช่วยเหลือแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะ lazadaไม่แคร์ยันฮี
สรุปลูกค้าคือผู้เสียหาย เงินก็ยังไม่ได้คืน กว่าจะคืนเงินคงรออีกนานแสนนาน
เพราะของต้องตีกลับที่ยันฮี (7 วัน) แล้วถึงจะทำเรื่องคืนเงิน (7-14 วัน) คือไม่รู้ว่ากี่วันจะได้เงินคืน 

ลาขาดครับ ไปหา shopee ปัญหาน้อยกว่าเยอะ ทั้งๆ ที่สั่งซ์้อลาซาด้าตั้งแต่เปิดเว็บ เป็น app ใหม่ๆ เลย 
ตอนนี้ยิ่งใหญ่แล้วครับ ลูกค้าไม่ใช่คนสำคัญอีกต่อไป

เดือนเมษายน
order 1 สั่ง ชุดไม้ม๊อบไป ขาดจานม๊อบ  - เคลียร์ได้ เพราะเจ้าของร้านโทรมาขอโทษเอง จบดีครับ คุยกับดีด้วยไม่มีปัญหา ส่งช้าไปอีกสามวัน ผมก็ไม่ต่อว่าอะไร จริงๆ ช้าไปเกือบ 10 วันด้วยซ็ำ แต่ก็ขอโทษตรงจุด

order 2 สั่ง face shield จากจีน สินค้าชำรุดทั้งหมด - เคลียร์ไม่ได้ เพราะคุยกับคนจีนไม่รู้เรื่อง ได้แต่ส่งของคืนที่คลัง lazada แล้วรอเงินคืน นี่ก็รออยู่ แต่คงอีกนาน

order 3 คือออเดอร์ที่ บ่นข้างต้นครับ 

เพลียครับ เหนื่อยด้วย ไม่ได้รับความใส่ใจใดจาก lazada แต่ยันฮี พยายามช่วยไม่มีผล เพราะลาซาด้าไม่สนใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่