คือผมทำงานเอกสาร
คือลำดับการทำงานเป็นแบบนี้ครับ
ดูแผน่แรกว่า Invoice เลขที่อะไร ดูวันที่ที่ด้านหลัง
เขียนบิลด้วยมือ แล้วเซ็นชื่อ
จากนั้นทำแผ่นต่อไป
แผ่นต่อไป ดู เลขที่Invoice ว่าเป็นเลขถัดไปมั้ย
ดูวันที่ เขียนบิล เซ็นชื่อ
ปัญหาคือพอทำไปเรื่อยๆ ผมก็ลืมดูเลขที่ Invoice ว่าเรียงกันรึป่าว
ทำไปทำมาผมลืมเซ็นชื่อครับ
จริงๆมันเป็นงานที่ง่ายมากแต่ผมดันไม่มีสมาธิจนน่าตกใจ
จะทำยังไงดีครับ
คนอื่นๆมีใครเป็นอาการนี้กันบ้างมั้ยครับ?
แบบนี้สมาธิสั้น ใช่มั้ยครับ และจะแก้ยังไงดีครับ?
คือลำดับการทำงานเป็นแบบนี้ครับ
ดูแผน่แรกว่า Invoice เลขที่อะไร ดูวันที่ที่ด้านหลัง
เขียนบิลด้วยมือ แล้วเซ็นชื่อ
จากนั้นทำแผ่นต่อไป
แผ่นต่อไป ดู เลขที่Invoice ว่าเป็นเลขถัดไปมั้ย
ดูวันที่ เขียนบิล เซ็นชื่อ
ปัญหาคือพอทำไปเรื่อยๆ ผมก็ลืมดูเลขที่ Invoice ว่าเรียงกันรึป่าว
ทำไปทำมาผมลืมเซ็นชื่อครับ
จริงๆมันเป็นงานที่ง่ายมากแต่ผมดันไม่มีสมาธิจนน่าตกใจ
จะทำยังไงดีครับ
คนอื่นๆมีใครเป็นอาการนี้กันบ้างมั้ยครับ?