ผมติดต่อการขอรีฟันสินค้าจากค่ายเกมส์แห่งหนึ่งผมติดต่อการการขอรีฟันแต่วันที่14เมษา2563 โดยใช้การจ่ายเงินผ่านมาสเตอรการ์ดของค่ายแห่งหนึ่งซึ่งมีระยะเวลาการทำรายการ14วันหลังการรีฟัน ผมได้รับจดหมายการคืนเงินจากค่ายเกมสภายในวันที่14ทันที่หลังจากการรีฟัน และเมื่อวันที่25เมษา2563ผมติดต่อไปยังค่ายของมาสเตอรการ์ดแห่งหนึ่งเรื่องยอดเงินการรีฟันของผม ยอดเงิน1404 ซึ่งคำตอบทีได้คือผมต้องรอถึงวันที่8 พฤภาคม 2563 และไมมีการพูดถึงเอกสารที่ต้องกรอกพนักงานที่รับสายผม ได้บอกแค่ว่าจะทำรายการให้ หากครบ14วัน และวันนี่ 8 พฤภาคม 2563 ผมติดต่อไปยังค่ายดังแห่ง1 ติดต่อไลฟแชทก้มีการปิดแชทผมหนี โทรหาคอเชนเตอร ก้ ไมมีการรับสาย พนักงานไมว่างเป้นเวลา นานมากๆ กับค่ายดังนี่ พอพนักงานมารับสาย ผม ก้ให้ผมต้องมากรอกเอกสาร และรอเพิ่มอีก 14 วัน ทั้งๆผมสอบถามไปก่อนหน้านั้น ไมมีการพูดถึงเอกสารชักครั้ง หรือให้ผมรอเพิ่มอีก14วัน ชักคำ ยอดเงินก้ไมใช้น้อยๆสอบถามทั้ง ไลฟแชท หรือ คอเชนเตอรก้ไมตอบอะไรผม บังคับให้ผมกรอกเอกสาร และให้รอเพิ่มอีก 14 วัน แล้วที่ผมรอมา แต่วันที่ 14 เมษา จนถึงวันนี้ ทางคุณไมมีการพุดถึง ตรงนี่เลย ไร้ความรับผิดชอบมาก ทั้งๆเงินผม และค่ายเกมส์เค้าก้ส่งเอกสาร มาให้หมดแล้ว แต่ทางค่ายโทรสับดังเค้ากลับไมสนใจ ให้ลูกค้ามากรอกเอกสารแทนเฉย และถ้าลูกค้าบ้างท่านเค้าทำจดหมายหายหรือ ทำหมายเลขที่ซื้อสินค้าหาย มันก้เสียหายฟรีสิคับ ผมเคยใช้การซื้อเกมส์โดนผ่านธนาคาร เค้าไมมีการต้องมากรอกเอกสารอะไรแบบนี่ เค้าโทรมาสอบถาม เรื่อง ยอด เงิน และ การยืนยันว่าใช้ยอดเงินจริงไหม คุณเป้นคนขอคืนเงินจริงไหมแค่นั้น หลังจาก การขอรีฟัน 14วัน ไมเกินนี่ได้ยอดเงินทันที่ แต่กลับค่ายดังแห่งหนึ่งบังคับให้ผมรอเพิ่ม วันหยุด ไมนับ โยนงานไปให้ค่ายเกมส์ว่าเค้าไมส่งเรื่องมา ผมได้รับจดหมายการคืนเงินแต่วันที่14 จดหมายระบุชัดเจนว่าได้รับเงินคืนแล้ว แต่ทางค่ายดังกลับไมสนใจ ติดต่อก้ยาก พนักงานรับสายก้ห่วยแตกรับสายช้า คุณจะบอกว่าพนักงานมีงานเยอะ ผิดคับ ผมโทรแต่เที่ยงยัน 6โมง เย้น มันยังไมรับ สาย ผมหมดเงินเป้นร้อยๆนั้งฟังเพลงรอมันรับสาย และการทำงานโครตล่าช้า ผมไมขอระบุว่าค่ายไหนแต่ทุกคน คงรุ้ว่าค่ายไหน ทำผมเสียเวลามาก แถมยังไมรับผิดชอบ อะไรเลย ลูกน้องคุณ ทำผิดพลาดเองแท้ๆ
นี้หรอการทำงานของค่ายดัง