ความเห็นแก่ตัวของช็อปปิ้งออนไลน์ บริการลูกค้าห่วยแตกและไม่จ้างงานคน

ตามหัวข้อเลยคับ วันนี้หัวร้อนมากกับ lazada คับ ระบุไปเลยว่าเจ้าไหน เผื่อว่าผมจะได้คุยกับคน คนที่มีหัวใจบริการจริงๆบ้าง ถ้าถามเล่นๆนะคุณคิดว่า lazada เรื่องการบริการลูกค้า ไม่จ้างคนรับสาย โทรทีไรตัดสายทิ้งบอกให้ไปคุยกับบอท คุยกะบอทพิมกะบอทจะรูเรื่องไหมคับ แล้วเดี๋ยวนี้คนจริงๆที่มาคอยตอบคำถามพิมแก้ปัญหาให้เราก็หายไปด้วย หรือว่าเลิกจ้างคนจริงๆไปหมดแล้ว อีกหน่อยก็รวยทุกวันนี้ก็เป็นเบอ1เพิ่มบริการลูกค้าหน่อยเถอะคับ
เรื่องมันเป็นอย่างนี้คับ ผมได้สั่งสินค้าประมาณ 5 ชิ้น เมื่อ3-4 สี่วันก่อนหน้านี้ แต่พอกดจะชำระเงินระบบกลับแจ้งว่า "ขออภัยมีข้อผิดพลาดบางอย่างในระบบของเรากรุณาลองใหม่อีกครั้ง" อ่ะ เราก็ไม่ว่าอะไรเห็นว่าคงสั่งดึกไประบบคงล่ม จากวันนั้นจนถึงวันนี้ลองสั่งมาตลอด(จะต้องรีปใช้สินค้าบางอย่าง) ทั้งพยามติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เบอร์ 02018000 ถ้าไม่คิดจะมีคนรับสายจะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำสากกระเบืออะไรคับ โทรไปบอกแต่ว่าให้ไปแชตกับบอท บอทมันตอบเรื่องปัญหาเทคนิคได้ไหม ไม่เคยมีพนักงานว่างรับสายแถมให้ฟังพล่ามก่อนแล้วก็ตัดสายทิ้ง คุณรวนขนาดนี้จ้างพนักงานรับสายเพิ่มหน่อยจะตายไหมถามจริง แล้วไม่ใช่ว่าผมไม่ไปคุยกะบอทนะ ไปมาแล้ว ถามจนบอทเอ๋อ แล้วก็ไม่มีใครมาตอบ คาราคาซังอยู่แบบเนี้ยมาสามสี่วันล่ะ จะให้ทำไงคร๊าบคุณ lazada ช่วยตอบผมที จะให้ผมไปสั่งที่ shopee ไหม เพิ่มความสะดวกสะบายให้ลูกค้าบ้างเถอะค๊าบ เอ๊ะอ่ะก็ให้ถามบอท บอทมันชื้อของกับคุณไหมผมถามจริงๆ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่