หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ติดต่อโคตรยากเหมือนให้คุยกับบอทพูดวนไปมาจ้างคอลเซ็นเตอร์มาคุยมาบ้างไม่ใช่วนไปมาติดต่อโคตรยากห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
true move call center
เราพยายามติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์มาเป็นชั่วโมงแล้วแต่ไม่มีคนรับสายเลย เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
itstayzy
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
ระบบทรูห่วยแตก
วันนี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์ทรู มันให้คุยกับบอท เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเพราะราคา 499 แล้วมีค่าบริการเสริม100 ซึ่งเราไม่ได้สมัครจะขอยกเลิก แต่คิดไปคิดมาไหนๆโทรแล้วก็คุยกับคอลเซนเตอร์ขอเปลี่ยนแพ็คเกจไปเ
สมาชิกหมายเลข 8711417
จ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้ว(ก่อนหน้านี้โดนระงับ)แต่ยังรับ otp ไม่ได้เหมือนเดิม เบอร์ก็โทรไม่ได้เพราะโดนระงับตอนนี้ไม่รู้ต้องติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูจากทางไหนเลย เพราะอยากจะคุยกับน้องมะลิก็ต้องใช้ otp ใ
สมาชิกหมายเลข 9017338
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
คอลเซนเตอร์บอกเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนให้ถูกลงไม่ได้ บอกจะให้อีกฝ่ายนึงที่เปลี่ยนได้โทรกลับมาแต่ยังไม่โทรกลับมา
คือผมโทรไปหาคอลเซนเตอร์ทรูเพื่อที่จะเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ถูกลงเขาบอกตอนนี้เขาเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนให้ถูกลงไม่ได้ เปลี่ยนได้แต่ราคาเท่ากันหรือสูงกว่า แล้วเหมือนบอกว่า จะให้อีกฝ่ายนึงที่สามารถเปลี่ยนให้
สมาชิกหมายเลข 8932717
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ true ค่ะ
วันก่อนได้มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรเข้ามาหาคุณย่าแจ้งว่าเน็ตเดิมหมดแล้วจึงเสนอแพ็คเกจเสริมเน็ตอันใหม่ 499 ซึ่งพอรอบบิลมา กลับเป็นรอบบิลทั้งเ็ตเก้่าและเน็ตใหม่ ซึ่งเเก่าแค่300นิดๆแต่แต่พอรวมกับเน็ตอันใหม
สมาชิกหมายเลข 8942848
สมัครเน็ต GOMO แล้วใช้งานไม่ได้
สมัครเน็ตเสริม เสียเงิน 259 บาทแล้วใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว ห่วยแตกมาก ปัจจุบันให้ญาติพี่น้อง ใช้อยู่ 4 เบอร์ ใช้มา จะ5ปีแล้ว จะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด เสียเวลา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีแต่บอท คอลเซ็นเตอร์ก
สมาชิกหมายเลข 8948060
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ติดต่อเจ้าหน้าของทรูยากมากค่ะโทรมาเกือบๆชมวนอยู่แต่กับมะลิรอนานมากค่ะควรปรับปรุงให้ติดต่อง่ายขึ้นกว่านี้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8881822
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู