หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
JD Central ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับช้านนน!?!~
กระทู้คำถาม
JD Central
คือกดยกเลิกคำสั่งซื้อไป อยากรู้ว่าต้องรอนานแค่ไหน อีกกี่ภพถึงจะได้คำตอบว่าอนุมัติคำขอยกเลิกไหม
แล้วติดต่อยากมาก โทรหา call center ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการ แชทถามก็เหมือนบอทตอบ
ตอนแรกก็ใจเย็น จนตอนนี้เริ่มมีน้ำโหและ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม JD Central ถึงให้ร้านเป็นคนอนุมัติการคืนเงิน ในเมื่อร้านค้าเป็นคนส่งช้า?
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งสินค้าจากร้านค้านเว็บ JD Central ซึ่งไม่ใช่ตัว JD Central เป็นคนขายเอง โดยผมสั่งสินค้าไปตั้งแต่ช่วงห้าทุ่มของวันที่ 3 เมษา พอวันที่ 4 ช่วงบ่ายก็ขึ้นอัพเดทว่า "สินค้าของคุณจ
Basilikos
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
ร้องเรียน JD Central
คำสั่งซื้อหมายเลข 67241118 ทำเรื่องคืนสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 14/6/65 รายละเอียดการเข้ารับพัสดุคืนตามภาพ ทั้งทางทีมแชท และ Call Center ตอบได้แค่ว่าอยู่ระหว่างประสานงาน เนื่องจากพัสดุตีกลับผิดคลัง ทำให้ร
yuza88
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
JD Central บริการหลังการขายแย่มาก
ผมสั่ง pre order Huawei matepad pro จากเว็ป JD Central เมื่อวันที่ 17 เมย โดยใช้เครดิตการ์ดจ่าย ครั้งแรก ถูกปฏิเสธไม่ระบุสาเหตุ ไม่เป็นไร ลองใหม่ ครั้งที่สองสำเร็จ บัตรเครดิตส่งข้อความการตัดเงินจากบัต
Bamboo Leaf
ร้านค้าใน Shopee / กดแบบส่งด่วน Express Delivery
12/12/68ปกติขนส่งแบบส่งด่วนก็จะได้รับของภายในวันนั้น/ตามที่กำหนดใช่มั้ยคะ ตอนสั่งซื้อชิ้นนี้ เราก็สั่งพร้อมคอนแทคเลนส์เลือกแบบกดส่งด่วน วันเดียวกันเลย ก็ได้ภายในวันนั้นเลยค่ะ มีความคืบหน้าจากสถานะคำสั
สมาชิกหมายเลข 8555007
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ขอความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่สั่งของออนไลน์แล้วไม่ได้รับของตามกำหนด (JD Central)
สวัสดีค่ะ ในกรณีนี้เป็นประสบการณ์จริงของตัวเองนะคะ ไม่ได้หมายความว่าสินค้าทุกชิ้นจะล่าช้า แต่กรณีที่เกิดขึ้นนี้เป็นสถานการณ์ที่เข้าใจได้ว่าได้รับผลกระทบมาจากโรคระบาดที่ประเทศจีน จึงทำให้โลจิสติกส์หยุด
ManG-MoM
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ขนส่ง j&t ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ระบบหลังบ้าน ขนส่งj&t แย่มากเลย ติดต่อไม่ได้สักช่องทาง โทรcall center ก็มีแต่บอท / line@ ก็ติดต่อไม่ได้ /แชทผ่านเวปก็ติดต่อไม่ได้/inbox ในพันทิพย์ก็ไม่มีคนตอบกลับ คือจะให้ลูกค้าติดต่อทางไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6122378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
JD Central
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
JD Central ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับช้านนน!?!~
แล้วติดต่อยากมาก โทรหา call center ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการ แชทถามก็เหมือนบอทตอบ
ตอนแรกก็ใจเย็น จนตอนนี้เริ่มมีน้ำโหและ