isuzu dmax ผมได้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันครัชโดยคลายหัวไล่ลมที่ปั้มล่างให้น้ำมันไลออก แล้วครัชจม ย้ำเหยียบยังไงครัชก็ยังไม่เด้งคืน
เลยใช้วิธีไซลิ่งดูดน้ำมันเสียบสายเติมเข้าปั้มล่าง คลายหัวน็อตไล่ลม ค่อยๆดันน้ำมันเข้าจนน้ำมันในกระปุกสูงขึ้น ปารกฏว่าครัชแข็งขึ้นทันที ไม่ต้องเสียเวลาย้ำให้เหนื่อย
เลยสงสัยถ้าเป็นระบบเบรคทำวิธีเดียวกัน ดันน้ำมันเข้าหัวไล่ลมทั้งสี่ล้อ จะทำได้ง่ายเหมือนระบบครัชรึเปล่าครับ ล้อหลังทางเดินของน้ำมันอยู่ไกลพอควร ถ้าเกิดเบรคจมเหมือนครัชขึ้นมาแก้ไขอย่างไร
ถ้าเติมน้ำมันเบรคที่หัวไล่ลมเบรคจะมีปัญหาไหมครับ
เลยใช้วิธีไซลิ่งดูดน้ำมันเสียบสายเติมเข้าปั้มล่าง คลายหัวน็อตไล่ลม ค่อยๆดันน้ำมันเข้าจนน้ำมันในกระปุกสูงขึ้น ปารกฏว่าครัชแข็งขึ้นทันที ไม่ต้องเสียเวลาย้ำให้เหนื่อย
เลยสงสัยถ้าเป็นระบบเบรคทำวิธีเดียวกัน ดันน้ำมันเข้าหัวไล่ลมทั้งสี่ล้อ จะทำได้ง่ายเหมือนระบบครัชรึเปล่าครับ ล้อหลังทางเดินของน้ำมันอยู่ไกลพอควร ถ้าเกิดเบรคจมเหมือนครัชขึ้นมาแก้ไขอย่างไร