1. ของส่งให้ลูกค้าไปตั้งแต่วันที่ 30/4/20 แล้ว แต่ป่านนี้ (7/5/20) ลูกค้ายังไม่ได้รับของเลยทำให้ทางแม่ค้าก็ยังไม่ได้รับเงินด้วยทำไมการขนส่งนานมากค่ะทั้งที่ที่อยู่ลูกค้าอยู่ที่นนทบุรีและเราก็ส่งที่เขตนนทบุรีเหมือนกัน ( ส่งแบบ LEXDROPOFF)
2. จะมีวิธีใดปิดการสั่งของจากลูกค้าแบบ COD (เก็บเงินปลายทาง) ไหมคะเพราะกว่าของจะถึงลูกค้าลูกค้าเกิดเปลี่ยนใจแล้วทางร้านก็ต้องโดนตีกลับสินค้าซึ่งเป็นเรื่องที่แย่มากค่ะเพราะทางร้านต้องลงทุนไปก่อนแต่ของโดนตีกลับมา เราจะปิดการสั่งแบบ COD ได้ไหมคะ
ต้องขออภัยที่ขอสอบถามทางนี้นะคะเนื่องจากการรอสาย Lazada นานมากๆและทางเราก็มีโทรศัพท์แบบเติมเงินกว่า Lazada จะรับเงินเราก็หมดพอดีค่ะ
สอบถาม Lazada เรื่องการส่งของให้ลูกค้าหน่อยค่ะ
2. จะมีวิธีใดปิดการสั่งของจากลูกค้าแบบ COD (เก็บเงินปลายทาง) ไหมคะเพราะกว่าของจะถึงลูกค้าลูกค้าเกิดเปลี่ยนใจแล้วทางร้านก็ต้องโดนตีกลับสินค้าซึ่งเป็นเรื่องที่แย่มากค่ะเพราะทางร้านต้องลงทุนไปก่อนแต่ของโดนตีกลับมา เราจะปิดการสั่งแบบ COD ได้ไหมคะ
ต้องขออภัยที่ขอสอบถามทางนี้นะคะเนื่องจากการรอสาย Lazada นานมากๆและทางเราก็มีโทรศัพท์แบบเติมเงินกว่า Lazada จะรับเงินเราก็หมดพอดีค่ะ