สอบถาม Lazada เรื่องการส่งของให้ลูกค้าหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
1. ของส่งให้ลูกค้าไปตั้งแต่วันที่ 30/4/20 แล้ว แต่ป่านนี้ (7/5/20) ลูกค้ายังไม่ได้รับของเลยทำให้ทางแม่ค้าก็ยังไม่ได้รับเงินด้วยทำไมการขนส่งนานมากค่ะทั้งที่ที่อยู่ลูกค้าอยู่ที่นนทบุรีและเราก็ส่งที่เขตนนทบุรีเหมือนกัน ( ส่งแบบ LEXDROPOFF)
2.  จะมีวิธีใดปิดการสั่งของจากลูกค้าแบบ COD (เก็บเงินปลายทาง) ไหมคะเพราะกว่าของจะถึงลูกค้าลูกค้าเกิดเปลี่ยนใจแล้วทางร้านก็ต้องโดนตีกลับสินค้าซึ่งเป็นเรื่องที่แย่มากค่ะเพราะทางร้านต้องลงทุนไปก่อนแต่ของโดนตีกลับมา เราจะปิดการสั่งแบบ COD ได้ไหมคะ

ต้องขออภัยที่ขอสอบถามทางนี้นะคะเนื่องจากการรอสาย Lazada นานมากๆและทางเราก็มีโทรศัพท์แบบเติมเงินกว่า Lazada จะรับเงินเราก็หมดพอดีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่