แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภครึป่าวครับ

ยาวหน่อยนะครับ
คือเราสั่งของจากร้านใน IG ร้านหนึ่งซึ่งก่อนหน้านี้เคยสั่งแล้วรอบนึงก็ไม่มีอะไร จนรอบนี้ เราสั่งของไปสองชิ้น ก็สอบถามไปว่ามีของมั้ยยังไง ทางร้านก็บอกมีค่ะ สั่งได้เลย เราก็จัดการสั่ง โอนเรียบร้อย สองวันต่อมาร้านไลน์มาบอกช่วงดึกๆว่าของที่สั่งไปอย่างหนึ่งมันไม่มีนะ เราก็งงเพราะตอนเช้าก็เช็คเลขพัสดุก็ขึ้นแล้วนี่หว่า ก็เลยถามว่าแล้วเลขพัสดุคืออะไร แล้วส่งอะไรมา ร้านก็บอกว่ายังไม่ได้ส่ง เริ่มงงล่ะตอนนั้น เขาก็เลยขอเลขบัญชีเพื่อคืนเงิน เราก็เลยให้ไป แล้วเขาก็โอนกลับมา แค่ค่าของชิ้นเดียว เราก็แบบเอ้า ทำไมโอนนกลับมาชิ้นเดียว ไม่ใช่ยกเลิกออเดอร์ไปเลยหรอ แล้วอีกอย่างสินค้าตัวที่ไม่มีน่ะเราอยากได้แล้วก็เลยสั่งอีกตัวเพราะขกซื้อแยกเพราะมันไม่ถึงร้อยด้วยซ้ำ แล้วทีนี้ถามร้านไปกว่าจะตอบก็เย็นของอีกวันแล้วบอกว่าส่งของแล้วค่ะ เราก็แบบเอ้า ไม่ถามเราหน่อยหรอว่ายังจะเอามั้ย เราซื้อสินค้าร้านคุณเพราะเราเห็นว่าคุณมีสินค้าตัวนั้น แต่คุณมาแจ้งทีหลังว่าไม่มี แล้วก็พยายามส่งของอีกตัวมาให้เรา ซึงตัวนั้นเราซื้อที่ไหนก็ได้ เลยอยากจะสอบถามว่า แบบนี้มันเป็นการหลอกลวงผู้บริโภครึป่าวครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่