วันที่ 6/05/2563 พนักงานของแฟลช ได้โทรมาสอบถามที่อยู่ที่จะจัดส่งสินค้าให้ โดยที่ไม่ได้แจ้งว่าจากไหนใครโทรมา แต่เราก็ไม่ได้อะไร รอบแรกโทรมาตอน09:57น. จนเวลา 14:18น. ยังไม่ได้รับพัสดุ ทางผู้ส่งโทรมาอีกรอบโดยใช้คำถามว่า บ้านอยู่ตรงไหนนะครับ ตอนนี้ผมอยู่หน้าคลินิคหมอ.... ซึ่งคนละที่กับที่เราได้บอกรายละเอียดไปรอบแรก ที่ผู้ส่งถามเราแค่ว่าบ้านเราอยู่ฝั่งไหนตลาดเช้าหรือตลาดเย็นเราก็ตอบว่าตลาดเช้า แต่อยู่ตรงหน้าโรงเรียน... โดยรอบ2ไม่มีการเกริ่นอีกตามเคย และเราอธิบายที่อยู่ไปก็เหมือนไม่เข้าใจ ทั้งๆที่มากัน2คน เสียงผู้หญิงกับผู้ชาย จนเวลา 15.43น. โทรมารอบที่3พอรับสายปุ้บ ปลายสายพูดว่าตอนนี้ผมอยู่ซอย3ครับ บ้านลูกค้าอยู่ตรงไหน ด้วยความที่เราสงสัยมา2รอบละว่าขนส่งของที่ไหนโทรมาถึงได้ไม่มีมารยาทและพูดจาแย่มาก(เราไม่รู้เพราะสั่งของออนไลน์ไปหลายร้าน ไม่รู้ว่าเป็นของจากร้านไหน)เราจึงถามกลับว่าขนส่งของอะไรคะ ปลายสายตอบว่า แฟลช เราจึงทราบค่ะ กว่าจะได้รับของ โทรทั้งวันจิงๆ แล้วคือเราต้องการให้เกริ่นก่อนมารยาทของการโทรศัพท์ค่ะ อย่างน้อยคือ
1.ต้องแจ้งก่อนว่าโทรจากที่ไหน ต้องการมาส่งพัสดุหรืออะไรไม่ใช่พอเรารับสายแล้วโพร่งขึ้นมาเลย
2.ถ้ายังไม่มาส่งจิงๆยังไม่ต้องโทรก็ได้ค่ะ พอจะมาค่อยโทร โทรหลายรอบหงุดหงิดค่ะ ขนส่งอื่นไม่เห็นเป็น
3.ชอบโทรมาแจ้งเราวันนี้ว่าพรุ่งนี้จะทำการจัดส่งพัสดุให้ แล้วมี sms ตามหลังมา ว่า"ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา" ซึ่งเราเองเคยเจอกรณีนี้ด้วยตัวเอง3ครั้งค่ะ เราไม่ได้ขอเปลี่ยนแปลงขนส่งเองต่างหากที่เปลี่ยนแปลงเวลาของเรา แต่เราไม่ทราบในตอนโทรที่มาจึงไม่ได้ถามกลับไป ทางขนส่งบอกแค่ว่าพรุ่งนี้จะทำการจัดส่งให้ แต่พอsmsเข้า เราถึงรู้ค่ะ
เราอยากให้แจ้งพนักงานปรับปรุงการบริการด้วยนะคะ อย่าให้ถึงขนาดว่าเราจะสั่งของออนไลน์แล้วถ้าทางร้านแจ้งว่าส่งแฟลชแล้วเราไม่สั่งร้านนั้นเลยค่ะ เราเคยเห็นเพื่อนในเฟสบ่นเรื่องขนส่งบริษัทนี้แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวขนาดนี้ค่ะ
แฟลช เอ็กเพลส
1.ต้องแจ้งก่อนว่าโทรจากที่ไหน ต้องการมาส่งพัสดุหรืออะไรไม่ใช่พอเรารับสายแล้วโพร่งขึ้นมาเลย
2.ถ้ายังไม่มาส่งจิงๆยังไม่ต้องโทรก็ได้ค่ะ พอจะมาค่อยโทร โทรหลายรอบหงุดหงิดค่ะ ขนส่งอื่นไม่เห็นเป็น
3.ชอบโทรมาแจ้งเราวันนี้ว่าพรุ่งนี้จะทำการจัดส่งพัสดุให้ แล้วมี sms ตามหลังมา ว่า"ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา" ซึ่งเราเองเคยเจอกรณีนี้ด้วยตัวเอง3ครั้งค่ะ เราไม่ได้ขอเปลี่ยนแปลงขนส่งเองต่างหากที่เปลี่ยนแปลงเวลาของเรา แต่เราไม่ทราบในตอนโทรที่มาจึงไม่ได้ถามกลับไป ทางขนส่งบอกแค่ว่าพรุ่งนี้จะทำการจัดส่งให้ แต่พอsmsเข้า เราถึงรู้ค่ะ
เราอยากให้แจ้งพนักงานปรับปรุงการบริการด้วยนะคะ อย่าให้ถึงขนาดว่าเราจะสั่งของออนไลน์แล้วถ้าทางร้านแจ้งว่าส่งแฟลชแล้วเราไม่สั่งร้านนั้นเลยค่ะ เราเคยเห็นเพื่อนในเฟสบ่นเรื่องขนส่งบริษัทนี้แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวขนาดนี้ค่ะ