ความห่วยของ Powerbuy

อยากจะระบายกับการซื้อสินค้าที่ Powerbuy ครับ ใครรู้สึกเหมือนกันบ้าง

เล่าก่อนว่า ซื้อหม้อหุงข้าวเมื่อก่อนปิดห้างพอดี ผ่านมาแค่เดือนเดียวเสียซะแล้ว แล้ววันนี้ยกเอามาส่งซ่อมที่ Powerbuyเซนบางนา ปรากฏ​ว่าไม่รับส่งซ่อม อะแต่เข้าใจ
.
รอหน้าร้านแล้วเจอพนักงานพอดี เลยขอเบอร์ติดต่อกับศูนย์​Sharp โดยตรง พนักงงานให้เบอร์มา เราก็โทรครับ ปรากฏ​ว่าเป็นเบอร์โทร​ที่โทรไม่ติดทั้ง3เบอร์​
.
อ่ะลองโทรเข้สเบอร์กลาง 029042000  รอไป10นาทีถึงมีคนรับสาย เราก็แจ้งไปตามเรื่อง คาดหวังแค่เบอร์ไหนให้เราติดต่อเพื่อส่งซ่อมได้บ้างเราไปซ่อมเองได้ไม่ต้องผ่านคุณก็ได้ คุยครึ่งๆกลางๆ วางสายกูเข้าสู่ระบบประเมิน​ซะงั้น
.
เข้าใจดีครับว่าสถานการณ์​นี้อะไรๆก็ต้องใจเย็น ทำอะไรก็มีตะกุกตะกัก แต่ผมว่า Solution ที่ง่ายกว่าหรือมันรับมือกับเคสของเสียส่งซ่อมมันมี เช่น ให้พนักงานที่ตั้งโต๊ะ Drive through รับส่งซ่อมให้แล้วแจ้งว่าอีกเดือนนึงถึงจะได้อะไรก็ว่าไป สั่งซื้อทางโทรศัพท์​แล้ว Drive​through รับของได้ ปต่ของเสียซ่อมไม่ได้นะจ้ะ คิดดีๆ
.
ไม่ได้เชีย แต่ HomePro​ดีกว่าเยอะครับ ถ้าเลือกได้คงไม่ซื้ออีกแล้วที่ Powerbuy
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่