BigC Shopping Online แย่มาก

เราสั่งของบิ๊กซีออนไลน์วันที่ 03/05/2020 ให้มาส่งของวันที่ 05/05/2020 ช่วงเวลา 12.00-14.00 น. แต่พอถึงเวลาไม่มีของมาส่งเลยซักชิ้น ไม่มีพนักงานโทรมาบอกอะไรทั้งนั้น มีแต่เราที่โทรไปถาม 4 ครั้ง คือบ่ายสอง ห้าโมงเย็น หนึ่งทุ่ม สองทุ่ม แต่เจ้าหน้าที่แค่บอกว่าจะประสานงานให้ จะให้ทาง store โทรกลับ แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครโทรกลับมา 
 
วันที่ 06/05/2020 ตอน 11 โมงเราโทรไปอีกรอบนึงบิ๊กซีบอกจะประสานงานให้เหมือนเดิม แต่ก็เงียบ ตอนเที่ยงเราโทรไปเป็นรอบที่ 6 เค้นขอเบอร์สาขา พอโทรไปเค้าบอกเดี๋ยวดำเนินเรื่องให้แล้วจะจัดส่งของพรุ่งนี้ (07/05/2020) เราก็บอกไม่สะดวกเพราะต้องออกไปทำงาน ขอเป็นวันนี้ บิ๊กซีบอกวันนี้ไม่ได้เพราะเราสั่งของใหญ่ (กล่อง 50 ลิตร) และรถส่งของก็ออกไปแล้ว เราก็ถามว่ามันมีส่งของ 4 รอบไม่ใช่เหรอ ตอนสั่งของยังเลือกช่วงเวลาได้เลย บิ๊กซีบอกรถใหญ่มีรอบเดียวและออกไปแล้ว ถ้าเราสั่งของชิ้นเล็กเค้าจะขี่มอไซมาส่งให้ได้ เรางงว่าแล้วตอนสั่งออนไลน์มีให้เลือกช่วงเวลาส่งของทำไม แต่ตอนนั้นหงุดหงิดมากไม่อยากได้ของแล้วเลยบอกขอยกเลิกออเดอร์ได้ไหม และให้บิ๊กซีทำเรื่องคืนเงินด้วย บิ๊กซีบอกรอ 3-7 วัน ตอนนี้ก็กลัวว่าบิ๊กซีจะไม่ดำเนินการอะไรอีก เสียความรู้สึกกับบิ๊กซีมากตอนนี้
 
ขอบ่นอีกรอบคือตอนโทรไปตามของทุกครั้งเราพยายามตามพนักงานว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น พนักงานไม่มีคำตอบให้เราเลยซักครั้ง บอกจะประสานงานอย่างเดียวเลย ไม่โทรกลับมาแจ้งด้วยว่าประสานงานแล้วนะ แล้วสเตตัสออเดอร์เราเป็นยังไง งงกับการทำงานของบิ๊กซีออนไลน์มากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่