แชร์ประสบการณ์การซื้อของราคาถูกจาก Topvalue ใน shopee ** จอ benq zowie tn 27 นิ้ว 144 hz รุ่น XL2720 FHD

ใครเคยโดนแบบเราบ้าง  เราจะมาเล่าเกี่ยวการซื้อของจากร้านนี้  เพราะสินค้าที่ได้รับมามีปัญหาตรงจอแสดงผล รอการเปลี่ยนสินค้าจากทางศูนย์
** ร้านบริการแย่มาก ไม่ค่อยตอบคำถาม ติดต่อยาก ทักไปก็เท่านั้นไม่ตอบจ้า และสินค้าเราดันมีปัญหา ซวยจริงๆ
 
เราซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 28 /4 /63  ราคาถูกว่าที่อื่น 400.- ราคานี้เช็คมาเกือบสองเดือน 9048.- ราคานี้ไม่มีของแถม 
ซึ่งราคาต่าง 400 กับของเกือบหมื่น ซื้อที่อื่นเถอะค่ะ อย่าพลาดแบบเรานะ
 
** ร้านนี้ สอบถามไม่ค่อยตอบ การตอบก็จะใช้ข้อความอัตโนมัตของ shopee เราถามแบบเกรงใจ ถามสั้นๆ แต่ร้านไม่ตอบ
  ต้องถามซ้ำ ถึงจะตอบซัก 1 คำถาม  แต่ **ในข้อความอัตโนมัติบอกไว้ว่า ห้ามทักซ้ำ** เพราะจะตอบทีหลัง เราเลยไม่ได้พิมพ์ซ้ำไป  แต่ก็ไม่อ่านอยู่ดี
  ถามวันนี้ ตอบพรุ่งนี้ จนโมโหพิมพ์ต่อว่าไปเรื่องบริการ ถึงจะตอบกลับมา**
 
- ส่งสินค้าช้ากว่าร้านอื่น ติดตามใน shopee ไม่ได้ด้วย  (ปกติแล้วจะติดตามได้ค่ะ แต่ร้านนี้ไม่ได้ลงอัพเดทในแอพไว้ต้องเข้าเวป)
กว่าจะได้เลขติดตามต้องต่อว่าไป ผ่านไปวันที่ 3-4  ถึงจะรู้ว่าเพิ่งส่งสินค้าให้ 
 
ได้รับของวันที่ 2 /5 /63  **สินค้ามีปัญหา  แสงที่จอไม่เท่ากัน รีบติดต่อร้าน ส่งรูปอาการทั้งหมด แต่ก็ไม่ตอบเช่นเดิม
 
(เราทนใช้ไปรอร้านตอบ หาข้อมูลในยูทูป ทุกคลิป ตั้งค่าตาม เปลี่ยนสายเป็น DP **รุ่นนี้ไม่แถมให้ต้องซื้อเอง 400.-
 
เราเล่นเกม Pubg ถ้าใครเล่นจะรู้ว่าภาพสำคัญ แต่เล่นค่อนข้างลำบากเพราะจอด้านบนมันมืด ด้านล่างมันสว่างกว่า  จอแสงจ้าเลยก็ว่าได้ ปรับให้มืดด้านบนก็มืดไปเล่นยาก  คิดว่าเสียแน่นอน แต่ร้านไม่ตอบไง เลยตัดสินใจหาข้อมูลในเน็ตเพื่อติดต่อศูนย์เอง)
 
- ติดต่อทางศูนย์เบนคิวไป  คุยกัน 1ชม.  สรุปเคลมให้เพราะสินค้าเราน่าจะมีปัญหาจริงๆ ทางเบนคิวแคร์ดูแลดีนะตอบคำถามดีมาก ใส่ใจดี
แต่เค้าบอกว่า ต้องให้ทางร้านส่งข้อมูลมาให้  ซึ่งไม่ตอบ 555 หัวเราะทั้งน้ำตา  และทางศูนย์จะให้รถมารับสินค้าจากบ้านด้วย บริการดี
 
- ตอนแจ้งทางร้านเค้าบอกจะติดต่อเบนคิวให้ พิมพ์มาแบบนี้สองครั้ง แต่ก็เงียบหายไปเหมือนเดิม เราก็รอจนวันที่ 7 เพราะมันจะหมดประกันเปลี่ยนของใหม่แล้วเลยต้องดิ้นรนเองดีกว่า รอร้านน่าจะหมดประกันก่อน
 
พอติดต่อศูนย์เบนคิว จึงได้รู้ว่าทางศูนย์ติดต่อง่ายมาก และตอบไวมาก และบอกมาว่าประกันวันสุดท้ายพอดี
 
- นี่วันที่ 8 หลังจากที่ซื้อ  เราเลยโวยทางร้านไปชุดใหญ่ และได้คำตอบมาว่า **ขอข้อมูลอาการเสียของสินค้าด้วยค่ะ   นี่ครั้งที่3ที่ขอภาพอาการเสียมา ภาพที่เทสจอก็ส่งไปให้เยอะมากทั้ง2 ครั้ง เค้าไม่อ่านเลยหรอ 5555** ขอไปงั้น ตอบไปงั้น ตอบก็เหมือนไม่ตอบอ่ะ 55555 เศร้า TT
**และพูดคำเดิมเหมือนเมื่อ4 วันที่แล้วว่า ทางเราจะติดต่อทางศูนย์ให้นะคะ ...เอิ่มมม
 
ใครที่สงสัยเรื่องประกัน สินค้ามีประกันค่ะ ของแท้นี่แหละ แค่ร้านบริการแย่ๆกับเราเลยต้องมาเตือนให้คนที่คิดจะซื้อของแพงๆดูให้ดีๆ ใครจะไปคิดว่าสินค้าจะมีปัญหา ใครเจอแบบนี้บ้าง
 
**หากกลัวเสียชื่อร้านก็แจ้งลบได้ แต่ช่วยปรับปรุงการบริการของพนักงานคุณด้วยค่ะ**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่