หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าไฟมาแล้ว สรุปลดแค่ 3%
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
บ้าน
เครื่องใช้ไฟฟ้า
พลังงานไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
แล้วที่ว่า เกิน 800 หน่วย จ่าย50% ถ้าใช่ไม่ถึงจ่ายเท่าเดือนมีนาคม จะนำมาคิดตอนไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมดโปรแล้วจ้า! เริ่มมิ.ย. นี้ 'พลังงาน'ไม่ต่ออายุ มาตรการลดค่าไฟ เริ่มเข้าสู่ฤดูฝน ประชาชนเริ่มใช้ไฟฟ้าลดลง
รายงานข่าวจากกระทรวงพลังงานเปิดเผยว่า ขณะนี้นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงานยังไม่มีนโยบายต่ออายุมาตรการช่วยเหลือด้านค่าไฟฟ้า 3 เดือน ซึ่งจะครบกำหนดในเดือนพ.ค.ทั้งการยกเว้นการเก็บค่าไฟผู้ใช้ไฟฟ้าไ
สมาชิกหมายเลข 5771461
‘บัวหลวง’ อัพเดทหุ้น GULF เรื่องต้องรู้! ก่อนลงทุน
#ทันหุ้น – บล.บัวหลวง ระบุได้ออก Idea Call แนะนำ ซื้อ หุ้นบริษัท กัลฟ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF วันนี้ (ราคาเป้าหมาย 76.50 บาท) มองประเด็นบวก ได้แก่ 1) ราคาหุ้นอ่อนแต่พื้นฐานยังแข็
สมาชิกหมายเลข 6713927
สามารถร้องเรียน Advice ได้ช่องทางไหนบ้าง
วันที่ 11/09/2025 ผมซื้อ POWER SUPPLY (80+ SILVER) 600W ITSONAS DARK FOREST 1U FLEX (DF-FX600) SFX จากแอดไวซ์ ช่องทางออนไลน์ พอเอามาประกอบคอมพบว่า PSU SFX เปิดไม่ติด วันที่ 29/09/2025 ผมส่งเคลม POWER
สมาชิกหมายเลข 9084664
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
สคบ. กำหนดรถยนต์ จยย. ทุกเครื่องยนต์ถือเป็นสินค้าควบคุมฉลากเพื่อความโปร่งใส
สคบ. กำหนด รถยนต์ จยย. ทุกเครื่องยนต์ไม่ว่าจะเป็น รถสันดาป หรือ รถไฟฟ้า ถือเป็นสินค้าที่ควบคุมฉลากเพื่อสร้างมาตรฐานและความโปร่งใสเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 68 นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครอง
สมาชิกหมายเลข 8457357
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
โชว์วิสัยทัศน์ eVTOL E20 อากาศยานไฟฟ้าบินจากกรุงเทพไปพัทยาใน 1 ชั่วโมง
https://www.tnnthailand.com/tech/211783/?fbclid=IwdGRjcAM_GBJleHRuA2FlbQIxMQABHngaq_6p9rqx_iGULVSvbh1Gqz0Wx-5zKFtQhakWo8cwdfkm0f5y-6xtXQVH_aem_W2srOsxtqcu1lR6MzLLCdQ#mfw5iyzob9u0nculidqTCab Tech จากจี
สมาชิกหมายเลข 2933266
Call center ais โทรแล้วเสียค่าบริการหรอ?
ล่าสุดโทรไปยกเลิกบริการบางตัว แล้วใช้เวลาคุยประมาน 10นาที เอ้า ขึ้นค่าโทรในบิลด้วย ปกติเห็นโฆษณา ว่าโทรฟรี 1175 งง เอาทุกเม็ด ขนาดนี้เลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
ไม่เข้าใจ ใช้ทรูรายเดือน เดือนละ 321บาท อยู่ๆสิ้นเดือนมียอดเพิ่ม 200กว่า งง พอไปดูบิล บอกว่าสมัคร lucky star2 ไว้
งงไม่ได้สมัครทำไมต้องจ่าย แถมเก็บเรื่อยๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร แต่เก็บค่าบริการ แถมมาเงียบในช่องสแปม ไม่รู้ตัวจนเจอบิล งงกับทรู ทำไมต้องจ่ายเพิ่มทั้งที่ไม่ได้สมัคร อยู่ๆก็ยัดบริการมาสรุปนี่คือรายได้หลักข
สมาชิกหมายเลข 8743609
Netflix ไม่ยุติธรรม
สมัครเริ่มแรก 29 พฤษภาคม 68 วันที่ 2 มิถุนายน 68 เด็กเผลอไปกดอัฟเกรด เข้าไปเช็คอีเมล์ จะตัดบิลวันที่ 14 มิถุนายน รีบโทรไปยกเลิกพนักงานบอกการตัดรอบยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8872133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
บ้าน
เครื่องใช้ไฟฟ้า
พลังงานไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าไฟมาแล้ว สรุปลดแค่ 3%