หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าไฟมาแล้ว สรุปลดแค่ 3%
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
บ้าน
เครื่องใช้ไฟฟ้า
พลังงานไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
แล้วที่ว่า เกิน 800 หน่วย จ่าย50% ถ้าใช่ไม่ถึงจ่ายเท่าเดือนมีนาคม จะนำมาคิดตอนไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม รัฐบาล ไม่ตั้ง พีระพันธ์ เป็น รมต.พลังงาน เพื่อสานต่อระบบ “Pool Gas” ที่วางไว้เพื่อลดต้นทุนพลังงาน
ที่จริง ควรเสนอให้โหวต เป็น "นายกรัฐมนตรี" ด้วย เนื่องจาก ผลงานดีที่สุดในรัฐบาลที่ผ่านมา... แต่ดันไม่มี ใครเสนอชื่อร่วมโหวตเลย .............................. พีระพันธุ์ มั่นใจระบบ “P
สมาชิกหมายเลข 8946235
เจาะขุมพลังไฟฟ้า Mercedes-Benz GLC EV รถ SUV ไฟฟ้าสถาปัตยกรรม 800 โวลต์
GLC ถือว่าเป็นหัวใจหลักของ Mercedes-Benz เพราะขายดีที่สุดในกลุ่ม SUV มาหลายปี พอแบรนด์ประกาศว่า “GLC จะมีเวอร์ชันไฟฟ้าล้วน (BEV : battery electric vehicle) นั่นไม่ใช่แค่การเพิ่มรุ่น แต
สมาชิกหมายเลข 8457357
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
จ่ายบิล AIS ผิดเบอร์ ทำอย่างไรได้มั้งครับ และจะสามารถของเงินคืนได้รึเปล่า
ตามกระทู้เลยครับ พอดีจ่ายบิลผิดเบอร์ของ AIS อยากทราบว่าทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8274567
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move H
ใช้รายเดือนครบ 1 ปี ข้อความแจ้งมาว่าจากนี้ จะเหลือแค่เดือนละ 250 แต่พอบิลรอบล่าสุดมา กลับโดนคิดค่าบริการ 480 บาท เลยอยากติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจกเลิกบริการรายเดือนครับ เดือนละ 480 ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 8946768
วันดีๆถูกทำร้ายเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้คุยจนต้องเสียเวลาชีวิตไปครึ่งวัน
เราเป็นลูกค้าaisรายเดือนค่ะ ตอนเช้ามีข้อความเด้งมาแจ้งค่าบิลรายเดือนพอเห็นยอดมา1800+ตกใจมาก เพราะเน็ตรายเดือนที่ใช้แค่499+แอปดูหนังไม่เกิน1000 พอเด้งมาแบบนี้ก็ไปดูรายละเอียดในบิลบอกเราทำการสั่งซื้อสิน
สมาชิกหมายเลข 9009718
ส่งเคลม tv TCL นาน 3 เดือน
ส่งเคลม tv TCL นาน 3 เดือน แจ้งซ่อมปลายกุมภาพันธ์ 2568 29 มีนาคมช่างมารับเครื่อง 14-15 พฤษภาคม ลูกค้าโทรตาม 20 พฤษภาคม ลูกค้าโทรตาม เราไปเช่าทีวีเเล้วนำใบเสร็จมาเบิกค่าเช่ากับบริษัทได้ไหมคะ เพราะเ
สมาชิกหมายเลข 1701813
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
บ้าน
เครื่องใช้ไฟฟ้า
พลังงานไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าไฟมาแล้ว สรุปลดแค่ 3%