จากเหตุการณ์โควิดระบาด ทำให้บริษัทที่ผมทำงานอยู่ในขณะนี้ จำเป็นต้องลดพนักงานลง แต่ปริมาณงานที่มีทุกวันยังคงมากเหมือนเมื่อก่อน เป็นผลให้ในทุก ๆ วันจันทร์ของทุก ๆ สัปดาห์ ปริมาณงานมากกว่ากำลังคนถึง 3 เท่า ทางผู้ใหญ่ของบริษัทผม ท่านเห็นสมควรให้งดรับสินค้าในทุก ๆ วันจันทร์ครับ โดยมอบหมายให้ผมออกเป็นหนังสือหรือ Official E-mail ไปให้ทาง Supplier ทุก ๆ เจ้าว่า "เราจะงดรับสินค้าในทุก ๆ วันจันทร์" ครับ ปัญหามันเลยเกิดขึ้นครับ กล่าวคือ ผมเองเขียนอีเมล์หรือออกหนังสือแนว ๆ นี้ไม่เป็นครับ ใครพอจะมีแนะแนวทางในการเขียนให้ผมหน่อยครับ
ด้วยความเคารพ
รบกวนขอตัวอย่างจดหมาย “งดการรับสินค้าในทุก ๆ วันจันทร์" หน่อยครับ ...
ด้วยความเคารพ