เสียความรู้สึกกับ JIB COMPUTER มากครับ

เรื่องคือผมไปซื้อ Notebook ConceptD5Pro มาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคือตอนแรกกะว่าจะไปประกอบคอมเช็คจากหน้า WEB แล้วก็มีของและผมก็ไม่ได้ไกลจากสำนักงานใหญ่เท่าไหร แต่พอไปถึงเช็คของกลับไม่มีสักอย่างทั้ง CPU PSW แถมคนที่เช็คของให้ก็พูดจาแบบก็ไม่มีใน web ไม่อัพเดทคุณก็เอาตัวที่มีๆไปสิใด้เหมือนกันคือเราก็ทำงานสายนี้มาก็ไม่ใช่ไม่รู้อะไรจะมายัดเยียดผมก็ไม่เอาหรอกนะ คราวนี้ก็เลยเปลียนใจไปเอา Notebook แทนน้องคอนที่เป็น PC แนะนำดีนะ  แต่พอสักพักก็ให้ไปคุยกับพนักงานคนที่ไม่ค่อยอยากบริการอีก พอเราถามว่าอัพ NV mได้ไม่ก็บอกไม่ได้ ( คือเราเช็คมาก่อนแล้วว่ามันทำได้) ก็ถามนั้นถามนี้ประสาคนจะซื้อเค้าก็ไม่ค่อยอยากจะขายเท่าไหร หรื่อคิดว่าเราไม่มีตังมั้ง สุดถ่ายผมก็ซื้อครับโดยเดินไปคุยกับน้องที่บริการดีเอาเองเลย(นี้ก็เลยจ่ายเงินสดไปเลยเดี๋ยวหาว่ามาถามเล่นๆอีก)  ก็ไม่มีไรพอมาวันนี้ผมอยากอัพแรมเพิ่มเพราะเอามาลองใช้แล้วมันยังไม่ครอบคุมก็เลยเช็คหน้า WEB แล้วก็แชตถามว่ามีของทีสาขาเปล่า เค้าก็บอกว่ามีก็เลยรีบไปเพราะว่ามีของไปเอาเลยไม่เสียเวลา แต่ที่ทำให้เสียความรู้สึกเลยคือ ไปถึงเจอ PC คนเดิมที่มีปัญหา OK ไม่เป็นไรเราเช็คมาแล้วซื้อเสร็จแล้วไปเลยจะได้จบๆ แต่สรุปคือไม่มีของที่ร้านมีแต่อีกตัวที่แพงกว่าแล้วก็พยามจะบอกว่าเอาๆไปเถอะมีตัวนี้ คือผมก็เลยบอกว่าถามแล้วว่ามีของนี้แล้วทำไมไม่มีเค้าบอกก็ไม่มีที่นี้จะเอาต้องรอ 3 ชั่วโมงมีตัวนี้ถ้าจะเอาก็เอาอ้าวคือเงินอะไม่ใช่ประเดนแต่กการที่คุณทำงานบริการแล้วพูดแบบว่าเอาอันนี้สิคือเรามาซื้อก็อยากได้ของที่เราต้องการนี้ แล้วจะมาพูดแบบยัดๆให้ผ่านไปเนี้ยนะ ไม่ใช้เด็กนะครับและก็ทำงานบริการเหมือนกันผมยังไม่เคยทำกิริยาแบบนี้กับลูกค้าเลย สุดท้ายผมขับไปซื้อร้านอื่นครับ เสียความรู้สึกมากคือผมรู้จักและใช้บริการมาตังแต่เจ้เจ้าของมาขายเองหน้าร้านที่เซียร์มาเจอแบบนี้ก็คงต้องเปลี่ยนร้านบ้างหละครับ ขายดีแล้วก็อย่าให้บริการตกครับแบบนี้คนจะเค้าเสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่