หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS serenade
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
สิทธิ์ serenade โอนสิทธิ์ให้อีกเบอร์ได้รึป่าว...เพราะเบอร์นี้ 09494746..ย้ายมาเป็นเติมเงินแล้ว..ที่ติดต่อไว้ ขอเอาเบอร์นี้รับสิทธิ์แทน..09193959..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน
เติมเงิน แต่เงินไม่เข้า มีสลิป การโอนเติมชัดเจน แต่เงินเไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 6472278
AIS Serenade กับการโอนเบอรื
สอบถาม cs ของ AIS ด้วยครับเรื่องการโอนเบอร์เก่า (18 ปี)ให้คนในครอบครัวนามสกุลเดียวกันจะนับสิทธิ์การโอนต่อจากเจ้าของเดิมหรือเริ่มนับหนึ่งใหม่ สำหรับสิทธิ์serenade กำลังตัดสินใจจะปิดเบอร์ทิ้งหรือเก็บเบ
cnj_vegas
สอบถาม สิทธิ Serenade AIS
คือมีเบอร์แบบเติมเงิน อายุใช้งาน 14 ปี ถ้าเปลี่ยนเป็นรายเดือนจะได้สิทธิ Serenade เลยไหมครับ หรือต้องใช้บริการกี่เดือน หรืออย่างไรครับ แล้วหลังจากนั้น สามารถโอน สิทธิ Serenade ไปยังอีกเบอร์ซึ่งเป็นราย
เทพสังวาลย์
เราเป็นลูกค้า AIS มา 11 ปี และเป็น Serenade แต่พอเปลี่ยนเบอร์แล้ว สิทธิประโยชน์เราหายหมดเลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เราใช้ AIS มา 11 ปี มีการเปลี่ยนเบอร์ 3 ครั้ง ก่อนหน้านี้สามารถใช้สิทธิ์ Serenade ได้มาตลอด การเปลี่ยนเบอร์ครั้งแรกก็เปลี่ยนเพราะซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ผูกสัญญากับทาง AIS 2 ปีที่แล้วเราก็พึ่งซื้อโทรศัพ
Caramel Milk Tea
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ส่งเอกสารแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ค่ะ เมื่อวานดิฉันเติมเงินมือถือผ่านแอป SCB แต่เกิดความผิดพลาด เติมผิดหมายเลข (เครือข่าย AIS) หลังทราบเรื่องได้ติดต่อ AIS Call Center ทันที และทำตามขั้นตอนที่
สมาชิกหมายเลข 8363688
มีคนเติมเงินมาผิด ais ทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ มีคนโอนเงินมาผิดใน ais 12 call แล้วเราไม่อยากโอนคืนเอง เรากลัวมิจฉาชีพ สามารถให้ ais ดึงเงินกลับเองได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8585592
อยากร้องเรียน AIS กับการผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ ทำให้เสียสิทธ์ที่ควรได้
เนื่องจากทางผมได้ทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จากเบอร์เดิมที่เป็น AIS เหมือนกัน แล้วได้สอบถามก่อนเปลี่ยนเบอร์ใหม่กับเจ้าหน้าที่ AIS Shop ก่อนเปลี่ยนแล้วว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้ว จะสามารถโอนสิทธ์จากเบอร์เก่า
สมาชิกหมายเลข 1342905
AIS พร้อมหรือยังกับการให้สิทธิ์ลูกค้าเป็น Serenade Emerald
ได้รับจดหมายแจ้งจากทาง AIS ว่าได้รับสิทธิ์เป็น Serenade Emerald ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2558 และถ้าต้องการใช้สิทธ์ส่วนลดน้ำมันบางจากสามารถโทรไปขอรับบัตรได้ที่ Call Center ผมได้โทรไปครั้งแรกวันที่
tulip-tiffa
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS serenade