- เริ่มจาก ผมได้สมัคร True Online เนื่องจากทางเซลล์แจ้งว่าได้รับโปรโมชั่นส่วนลด 50% 12เดือนจึงได้ทำการสมัคร
- เมื่อมีเจ้าหน้าที่ทางทรูโทรมาตอนก่อนติดตั้ง ผมได้สอบถามยืนยันกับเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แล้วว่าได้ส่วนลด 12 เดือน จริงๆใช่มั้ย เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่ ก็จบไป
- ต่อมาใช้งานได้ประมาณ 5 เดือน จึงได้โทรไปสอบถาม Call Center อีกครั้งเนื่องจากมีความรู้สึกผิดปกติ ปรากฏว่า Call Center แจ้งว่าผมได้รับส่วนลดเพียง 6 เดือน ผมเลย งง
- จึงได้สอบถามไปทางเซลล์ ทางเซลยืนยันกับผมว่าส่งเรื่องขอเป็นกรณีพิเศษให้เป็น 12 เดือนแล้ว (ได้ส่งรูปเมลอนุมัติมาให้) ผมก็ไม่คิดอะไร เนื่องจากบิลเดือนที่ 6 เป็นยอดค่าบริการ 50% ตามปกติ
- แต่เรื่องมาเกิด เมื่อเดือน ที่ 7 ค่าบริการ ดันคิดเต็มจำนวน ทางผมได้ติดต่อไปทาง Call Center 05/04/2020 เวลา 23.24 วันแรกที่ยอดออก จนถึงปัจจุบัน 01/05/2020 ยอดก็ยังปรากฏเต็มจำนวน ซึ่งคำตอบที่ได้คือ ยอดออกเท่าไหร่ ก็ต้องจ่ายอะครับ ผมจึงโวยไป เนื่องจากคำตอบกวน... มาก
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าจะทำการร้องเรียนเซลล์และดูแลยอดให้
- ต่อมาผมได้โทรไปติดตาม 7,10,11/4/2020 เนื่องจากต้องการชำระยอด เพื่อไม่ให้มาระงับสัญญาณผม เนื่องจากต้องใช้อินเตอร์เนตทำงาน แต่สิ่งได้กลับมาคือ ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ต้องติดต่อมาบ่อย เนื่องจากเป็นการทำงานซ้ำซ่อน(คำจาก Call Center)
- ปัจจุบัน วันที่ 1/5/2020 ยอดยังขึ้นเต็มจำนวน และขึ้นตัวแดง ว่า เกินกำหนด มา 6 วัน
ครั้งแรกของจากใช้บริการ TRUE ก็เจอดีเลย
แปลกมั้ย ที่ส่วนลด ได้ 7 เดือน จะ 6 ก็ไม่ 12 ก็ไม่
จากที่โทรไปหลายครั้ง บางคนก็บอกว่า เพราะผมไปเปลี่ยนเป็น Ebill เพื่อได้รับเนตฟรี 10GB ต่อเดือน จึงทำให้ส่วนลดหลุด ??????????????
(จากการโฆษณาผ่าน App True iService)
ปกติผมใช้ Ebill ตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง ไม่ควรรับสิทธิ์ ???????
ถ้ายังไม่ได้คำตอบ ก็ปล่อยมันตัดไป ละกันครับ ก็แค่ไปติดอีกเจ้าใช้แทน
ตอนนี้ 3BB โปรถูกกว่าเยอะครับ
ปกติ True Online ใช้เวลา Waive ยอดถึง 30 วัน นานขนาดนี้เลยหรอครับ
- เมื่อมีเจ้าหน้าที่ทางทรูโทรมาตอนก่อนติดตั้ง ผมได้สอบถามยืนยันกับเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แล้วว่าได้ส่วนลด 12 เดือน จริงๆใช่มั้ย เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่ ก็จบไป
- ต่อมาใช้งานได้ประมาณ 5 เดือน จึงได้โทรไปสอบถาม Call Center อีกครั้งเนื่องจากมีความรู้สึกผิดปกติ ปรากฏว่า Call Center แจ้งว่าผมได้รับส่วนลดเพียง 6 เดือน ผมเลย งง
- จึงได้สอบถามไปทางเซลล์ ทางเซลยืนยันกับผมว่าส่งเรื่องขอเป็นกรณีพิเศษให้เป็น 12 เดือนแล้ว (ได้ส่งรูปเมลอนุมัติมาให้) ผมก็ไม่คิดอะไร เนื่องจากบิลเดือนที่ 6 เป็นยอดค่าบริการ 50% ตามปกติ
- แต่เรื่องมาเกิด เมื่อเดือน ที่ 7 ค่าบริการ ดันคิดเต็มจำนวน ทางผมได้ติดต่อไปทาง Call Center 05/04/2020 เวลา 23.24 วันแรกที่ยอดออก จนถึงปัจจุบัน 01/05/2020 ยอดก็ยังปรากฏเต็มจำนวน ซึ่งคำตอบที่ได้คือ ยอดออกเท่าไหร่ ก็ต้องจ่ายอะครับ ผมจึงโวยไป เนื่องจากคำตอบกวน... มาก
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าจะทำการร้องเรียนเซลล์และดูแลยอดให้
- ต่อมาผมได้โทรไปติดตาม 7,10,11/4/2020 เนื่องจากต้องการชำระยอด เพื่อไม่ให้มาระงับสัญญาณผม เนื่องจากต้องใช้อินเตอร์เนตทำงาน แต่สิ่งได้กลับมาคือ ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ต้องติดต่อมาบ่อย เนื่องจากเป็นการทำงานซ้ำซ่อน(คำจาก Call Center)
- ปัจจุบัน วันที่ 1/5/2020 ยอดยังขึ้นเต็มจำนวน และขึ้นตัวแดง ว่า เกินกำหนด มา 6 วัน
ครั้งแรกของจากใช้บริการ TRUE ก็เจอดีเลย
แปลกมั้ย ที่ส่วนลด ได้ 7 เดือน จะ 6 ก็ไม่ 12 ก็ไม่
จากที่โทรไปหลายครั้ง บางคนก็บอกว่า เพราะผมไปเปลี่ยนเป็น Ebill เพื่อได้รับเนตฟรี 10GB ต่อเดือน จึงทำให้ส่วนลดหลุด ??????????????
(จากการโฆษณาผ่าน App True iService)
ปกติผมใช้ Ebill ตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง ไม่ควรรับสิทธิ์ ???????
ถ้ายังไม่ได้คำตอบ ก็ปล่อยมันตัดไป ละกันครับ ก็แค่ไปติดอีกเจ้าใช้แทน
ตอนนี้ 3BB โปรถูกกว่าเยอะครับ