ปกติ True Online ใช้เวลา Waive ยอดถึง 30 วัน นานขนาดนี้เลยหรอครับ

- เริ่มจาก ผมได้สมัคร True Online เนื่องจากทางเซลล์แจ้งว่าได้รับโปรโมชั่นส่วนลด 50% 12เดือนจึงได้ทำการสมัคร
- เมื่อมีเจ้าหน้าที่ทางทรูโทรมาตอนก่อนติดตั้ง ผมได้สอบถามยืนยันกับเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แล้วว่าได้ส่วนลด 12 เดือน จริงๆใช่มั้ย เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่ ก็จบไป
- ต่อมาใช้งานได้ประมาณ 5 เดือน จึงได้โทรไปสอบถาม Call Center อีกครั้งเนื่องจากมีความรู้สึกผิดปกติ ปรากฏว่า Call Center แจ้งว่าผมได้รับส่วนลดเพียง 6 เดือน ผมเลย งง
- จึงได้สอบถามไปทางเซลล์ ทางเซลยืนยันกับผมว่าส่งเรื่องขอเป็นกรณีพิเศษให้เป็น 12 เดือนแล้ว (ได้ส่งรูปเมลอนุมัติมาให้) ผมก็ไม่คิดอะไร เนื่องจากบิลเดือนที่ 6 เป็นยอดค่าบริการ 50% ตามปกติ
- แต่เรื่องมาเกิด เมื่อเดือน ที่ 7 ค่าบริการ ดันคิดเต็มจำนวน ทางผมได้ติดต่อไปทาง Call Center 05/04/2020 เวลา 23.24 วันแรกที่ยอดออก จนถึงปัจจุบัน 01/05/2020 ยอดก็ยังปรากฏเต็มจำนวน ซึ่งคำตอบที่ได้คือ ยอดออกเท่าไหร่ ก็ต้องจ่ายอะครับ ผมจึงโวยไป เนื่องจากคำตอบกวน... มาก
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าจะทำการร้องเรียนเซลล์และดูแลยอดให้
- ต่อมาผมได้โทรไปติดตาม 7,10,11/4/2020 เนื่องจากต้องการชำระยอด เพื่อไม่ให้มาระงับสัญญาณผม เนื่องจากต้องใช้อินเตอร์เนตทำงาน แต่สิ่งได้กลับมาคือ ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ต้องติดต่อมาบ่อย เนื่องจากเป็นการทำงานซ้ำซ่อน(คำจาก Call Center)
- ปัจจุบัน วันที่ 1/5/2020 ยอดยังขึ้นเต็มจำนวน และขึ้นตัวแดง ว่า เกินกำหนด มา 6 วัน
ครั้งแรกของจากใช้บริการ TRUE ก็เจอดีเลย

แปลกมั้ย ที่ส่วนลด ได้ 7 เดือน จะ 6 ก็ไม่ 12 ก็ไม่
จากที่โทรไปหลายครั้ง บางคนก็บอกว่า เพราะผมไปเปลี่ยนเป็น Ebill เพื่อได้รับเนตฟรี 10GB ต่อเดือน จึงทำให้ส่วนลดหลุด ??????????????
(จากการโฆษณาผ่าน App True iService)
ปกติผมใช้ Ebill ตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง ไม่ควรรับสิทธิ์ ???????

ถ้ายังไม่ได้คำตอบ ก็ปล่อยมันตัดไป ละกันครับ ก็แค่ไปติดอีกเจ้าใช้แทน

ตอนนี้ 3BB โปรถูกกว่าเยอะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่