[CR] รีวิว "พาไปซื้อกรงนกกันถึงแหล่งผลิตที่ King Bird พนัสนิคม ชลบุรี" สำหรับคนอยากได้กรงนก กรงสุนัข สารพัดกรง

วันนี้ขออนุญาตรีวิวกันสั้นๆ ง่ายๆ  แต่คิดว่าน่าจะเหมาะกับคนที่กำลังหากรง ไม่ว่ากรงนก กรงสุนัข หรือกรงอะไรก็ตามแต่  ผมจะพาไปที่ "King Bird พนัสนิคม ชลบุรี"  เป็นร้านที่ผลิตกรงทุกรูปแบบ ตามสั่ง อยากได้แบบไหน อะไรอย่างไร ที่นี่น่าจะทำได้หมด  หรือจะเรียกว่าที่นี่คือต้นทาง แหล่งผลิตกรงนก กรงสัตว์ต่างๆ   แน่นอนว่าทุกครั้งที่รีวิว ผมไม่ได้รับค่าจ้างหรืออะไรแต่อย่างใด 


เดิมตั้งใจที่จะหากรงสำหรับเลี้ยงนกมาไว้ที่บ้านสักชุด พอดีไปเจอที่นี่โดยบังเอิญ  เอากันจริงๆ ร้านค้าต่างๆ บางทีก็มารับจากที่นี่ไป อาจจะมีบวกราคา หรืออาจจะราคาเท่าๆ กัน ด้วยเงื่อนไขการค้าระหว่าง ร้านค้ากับโรงงานผลิตแบบนี้ อันนี้ผมไม่ทราบ แต่ถ้าไม่สะดวกก็สามารถสั่งร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่ายก็จะสะดวกเช่นกัน    
ร้านนี้จะอยู่ก่อนถึงแยกพนัสนิคม ปักหมุดบนแผนที่ก็มาได้สะดวกไม่ยากอะไร ทางเข้าก็จะเป็นแบบธรรมชาติซะหน่อย ข้างๆ ทางเข้าก็จะมีกรงพร้อมจำหน่อย มีหลายแบบเลยทีเดียว


จะมีลูกค้ามารับของไปขายต่อ หรือมารับเพื่อนำไปใช้เอง ก็ปนๆ กันไป

วันนี้สั่งเป็นกรงแบบที่ต้องการ วันสองวันก็ได้แล้ว อาเฮียใจดี ทำให้ทุกอย่าง อันนี้ประกอบก่อนส่งให้  เอากันตรงๆ ตัวเนื้องานเองก็ทั่วๆ ไป ไม่ได้เป็นงาน Fabrication แบบละเอียดสวยงามเป๊ะแบบนั้น ซึ่งถ้าอยากได้แบบนั้น ผมว่าราคาก็น่าจะสูงพอสมควร  แต่เนื้องานก็ใช้ได้ เพียงพอกับความต้องการและงบประมาณที่วางไว้  ที่นี่มีหมด ทั้งไม้คอน ของเล่น ชาม ครบเลย บ้านนก



วันนี้ผมมารับเอง แต่ถ้าให้ส่งที่นี่ส่งได้เช่นกัน แต่ราคาอันนี้ไม่แน่ใจ อันนี้ผมยกไปตั้งที่บ้านเรียบร้อย เป็นของแกทั้งหมด


อันนี้ผมแปะไว้ให้นะครับ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย ส่วนลดอะไรพิเศษ  ส่วนราคาที่นี่ ผมพอใจถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้ และคุยง่าย อัธยาศัยดี

https://www.facebook.com/Kingbird1188?epa=SEARCH_BOX
ชื่อสินค้า:   king bird
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่