AIS Fibre ห่วยขนาดนี้แล้วหรือครับ

ย้ายมา AIS Fibre เพราะเจ้าเก่าที่ใช้มานานบริการห่วยลงเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากย้ายมาแล้วก็พอใจที่ Internet ก็ดี การบริการก็ดี จนอยู่ๆ AIS ก็โทรมาเสนอเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ให้ ที่เราเองก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร แต่พอวันที่นัดก็มาช้ากว่าที่คาด และที่แย่ก็คือมาเจอว่ามีการต่อ bridge ทำให้ต้องโทรไปแก้ปัญหากับ Call Centre ที่ฝากเรื่องให้ช่างโทรกลับที่ผ่านไป 3 ชั่วโมงก็ไม่โทรกลับ ขนาดว่าโทรไปเช็คหลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมงแล้ว ที่บอกว่าจะโทรภายใน 30 นาที เลยทำให้เสียเวลาวันหยุดไปเกือบทั้งวัน แสดงให้เห็นว่าไม่มีการวางแผนอะไรไว้เลย ทั้งที่เรื่องนี้บริษัทก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าจะมองหาเจ้าใหม่ แต่ถ้าแบบนี้คงต้องพิจารณาดูว่า offer เจ้าอื่นที่เกิดมีมาจะน่าสนใจกว่าไหม

ความจริงไม่อยากเขียนในนี้เพราะเป็นการร้องเรียนภายใน แต่ใน Website ของบริษัทไม่มีช่องทางให้ร้องเรียนโดยตรง งั้นก็มาเจอกันในนี้ล่ะกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่