หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เยียวยาค่าไฟ ..ของเราประเภท 2125 ไม่เห็นมีบอกเลย แบบนี้ไม่ลดใช่เปล่าคะ ใครรู้ข้อมูลบ้าง
กระทู้คำถาม
บ้าน
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการรายเดือนของไฟฟ้า คือ ???
เดือนนี้ค่าไฟฟ้าแต่ละบ้านจะได้รับใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ยาวเท่าๆกับบิลโลตัส แต่ในนั้น จะมีค่าบริการรายเดือนเพิ่มมาด้วย ค่าบริการรายเดือน มันคือค่าบริการอะไรครับ ??? รูปที่ 1 ใบแจ้งหนี้เดือน 6/
boylife
เกี่ยวกับมาตรการช่วยค่าไฟฟ้า ประเภทผู้ใช้ไฟฟ้า มีคำถาม
ตามรูป ประเทภ 1.1 /1.2 และ 1.3 อยากทราบว่า ประเภทผู้ไฟฟ้า 2125 มิตเตอร์ใหญ่ แต่เปิดร้านค้าขายทั่วไป ไม่ใช่กิจการขนาดใหญ่ ไม่ได้ร่วมมาตรการนี้ใช่หรือไม่ รบกวนผู้รู้ตอบที
ลายจีน
ระวังจะไม่ได้ลดค่าไฟฟ้าตามมาตรการของรัฐ เพราะเจ้าหน้าที่ระบุประเภทผู้ใช้ไฟฟ้าผิด
ตามที่รัฐบาลประกาศช่วยเหลือค่าไฟฟ้าแก่ประชาชนเโดยเทียบกับเดือนกุมภาพันธ์ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น ปรากฎว่าที่บ้านได้รับบิลค่าไฟฟ้าเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ไม่ได้รับส่วนลดอะไร ก็เลยเกิดความสงสัยว่าเกิ
kante999
สอบถามค่ะ ไม่ได้ลดค่าไฟฟ้าเพราะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก แจ้งใครได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้มีคำถามมาสอบถามผู้รู้ค่ะ คือที่บ้านเคยเปิดเป็นร้านขายของชำขนาดเล็ก(ร้านค้าในหมู่บ้าน) ซึ่งในปี 61 ที่ผ่านมาพ่อกับแม่ได้ไปยกเลิกขายของกับสรรพากรเรียบร้อยแล้วค่ะว่าไม่ได้ขายของแล้ว ก็ใช้
katunkaa
ขออนุญาตสอบถามเรื่องมิเตอร์ไฟฟ้าครับ
ต่อเนื่องจากกระทู้ก่อนครับ บ้านผมใช้มิเตอร์ 15A (2125) ธุรกิจขนาดเล็ก อยากเปลี่ยนเป็น 15A (1125) บ้านพักอาศัย ต้องทำยังไงครับ ต้องเปลี่ยนมิเตอร์ด้วยไหม หรือแค่ไปแจ้งที่การไฟฟ้าอย่างเดียวครับ ค่าใช้จ่
สมาชิกหมายเลข 939585
ทำไงให้ติดติดต่อcallcenter dtacได้คะ โทรหึกเงินครั้งละ3บาทไปเยอะมากละ
รอสายโทรครั้งละเกินครึ่งชั่วโมงอะ มันฃม่รับ กินเงินเอาเปรียบตลอดค่ายนี้ สันดานสุด. พรุ่งนี้จะฟ้องกสทช ละ
สมาชิกหมายเลข 4295440
รอ Airasia คืนเงินมาปีกว่าแล้ว ยังไม่ได้คืน สามารถทำยังไงได้บ้าง
มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง ผมจองไฟลท์ airasia มาตั้งแต่ ต้นปี 2024 แล้วปรากฏว่าไฟลท์โดนเลื่อน แล้วให้กด full refund ได้ พอกดไปแล้ว บอกว่า จะ refund ใน 30 วันทำการ แต่นี้ผ่านไปเป็นปีแล้วยังไม่ได้เลย ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9021818
ไม่ได้สมัครโปรแต่โดนหักเงิน !! ติดต่อ CC ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืน
โปรหลักก็ยังไม่หมดอายุ พอเติมเงิน ดันมี sms บอกว่าหักค่ายืม ติดต่อ cc ก็อ้างแต่ให้ลูกค้าตรวจสอบเอง เงิน 10 20 บาทที่คุณหักไป ลูกค้าพันคนจะเป็นเท่าไหร่ แย่มาก แล้วมาบอกว่าลูกค้าสมัครแพ็คเสริม แพ็คเสริม
สมาชิกหมายเลข 4512496
ทรูชอบมี ข้อความบริการอะไรไม่รู้ เสียเงินฟรีๆแบบไม่รู้ตัว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย
ช่วยแก้ปัญหาหน่อยครับ ชอบมีข้อความsmsเข้ามา แล้วอยู่ๆก็เสียเงิน เสียไปฟรีๆเลย น่าเบื่อ:) วันนี้ล่าสุดเสียไปหลายบาทเลย ต้องมาคอยยกเลิกข้อความเองตลอด
สมาชิกหมายเลข 7792929
บัตร EMV
ซื้อบัตร EMV ลงทะเบียนผ่านแอปเป๋าตัง ได้ปกติ แต่ไม่สามาถเพิ่มบัตรในเวป https://www.mangmoomemv.com/ ได้ พอโทรสอบถาม Krungthai ก็โยนให้ไปถาม MRT คือ ทำไม่ช่วยประสานงานให้เลย ต้องโยนให้ไปติดต่อเอง แถม ต
9pukluk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บ้าน
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เยียวยาค่าไฟ ..ของเราประเภท 2125 ไม่เห็นมีบอกเลย แบบนี้ไม่ลดใช่เปล่าคะ ใครรู้ข้อมูลบ้าง