หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เยียวยาค่าไฟ ..ของเราประเภท 2125 ไม่เห็นมีบอกเลย แบบนี้ไม่ลดใช่เปล่าคะ ใครรู้ข้อมูลบ้าง
กระทู้คำถาม
บ้าน
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการรายเดือนของไฟฟ้า คือ ???
เดือนนี้ค่าไฟฟ้าแต่ละบ้านจะได้รับใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ยาวเท่าๆกับบิลโลตัส แต่ในนั้น จะมีค่าบริการรายเดือนเพิ่มมาด้วย ค่าบริการรายเดือน มันคือค่าบริการอะไรครับ ??? รูปที่ 1 ใบแจ้งหนี้เดือน 6/
boylife
เกี่ยวกับมาตรการช่วยค่าไฟฟ้า ประเภทผู้ใช้ไฟฟ้า มีคำถาม
ตามรูป ประเทภ 1.1 /1.2 และ 1.3 อยากทราบว่า ประเภทผู้ไฟฟ้า 2125 มิตเตอร์ใหญ่ แต่เปิดร้านค้าขายทั่วไป ไม่ใช่กิจการขนาดใหญ่ ไม่ได้ร่วมมาตรการนี้ใช่หรือไม่ รบกวนผู้รู้ตอบที
ลายจีน
ระวังจะไม่ได้ลดค่าไฟฟ้าตามมาตรการของรัฐ เพราะเจ้าหน้าที่ระบุประเภทผู้ใช้ไฟฟ้าผิด
ตามที่รัฐบาลประกาศช่วยเหลือค่าไฟฟ้าแก่ประชาชนเโดยเทียบกับเดือนกุมภาพันธ์ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น ปรากฎว่าที่บ้านได้รับบิลค่าไฟฟ้าเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ไม่ได้รับส่วนลดอะไร ก็เลยเกิดความสงสัยว่าเกิ
kante999
สอบถามค่ะ ไม่ได้ลดค่าไฟฟ้าเพราะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก แจ้งใครได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้มีคำถามมาสอบถามผู้รู้ค่ะ คือที่บ้านเคยเปิดเป็นร้านขายของชำขนาดเล็ก(ร้านค้าในหมู่บ้าน) ซึ่งในปี 61 ที่ผ่านมาพ่อกับแม่ได้ไปยกเลิกขายของกับสรรพากรเรียบร้อยแล้วค่ะว่าไม่ได้ขายของแล้ว ก็ใช้
katunkaa
ขออนุญาตสอบถามเรื่องมิเตอร์ไฟฟ้าครับ
ต่อเนื่องจากกระทู้ก่อนครับ บ้านผมใช้มิเตอร์ 15A (2125) ธุรกิจขนาดเล็ก อยากเปลี่ยนเป็น 15A (1125) บ้านพักอาศัย ต้องทำยังไงครับ ต้องเปลี่ยนมิเตอร์ด้วยไหม หรือแค่ไปแจ้งที่การไฟฟ้าอย่างเดียวครับ ค่าใช้จ่
สมาชิกหมายเลข 939585
ใครเคยโดน ศรีสวัสดิ์ ตามถึงบ้านทั้งที่นัดชำระแล้ว
วันที่10/9/68 เราตกลงนัดกับ พนง. ชำระ30/9/68 แต่มีพนง. มาตามที่บ้านอีก เป็นแบบนี้2รอบแล้ว แล้วพนักงานก็ให้โอนชำระค่าปรับเพิ่มจากเดิม พนง.แจ้งว่าที่ตามถึงบ้านเพราะหน้าที่ แต่งงว่า เเล้วเราจะคุยนัดทำไม
สมาชิกหมายเลข 8737036
ติดต่อเจ้าหน้าที่จาก Ais อย่างยาก
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนจริงๆ ไม่ใช่คุยกับระบบ
สมาชิกหมายเลข 9053336
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
ใครมีเบอร์ติดต่อสินไหมของบริษัททิพยประกันภัยมั๊ยคะ?????
ก่อนอื่นขอเท้าความก่อนนะคะ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมา จ.น่าน น้ำท่วมหนักมาก ทำให้บ้านเราได้ผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ และเราได้แจ้งเคลมประกันภัยน้ำท่วมผ่านช่องทาง link ที่ธนาคารส่งให้ เมื่อวันท
สมาชิกหมายเลข 9053651
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บ้าน
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เยียวยาค่าไฟ ..ของเราประเภท 2125 ไม่เห็นมีบอกเลย แบบนี้ไม่ลดใช่เปล่าคะ ใครรู้ข้อมูลบ้าง