ผมใช้โปรเน็ตที่ผูกกับตอนซื้อเครื่องมา แล้วพอใกล้จะหมดรอบบิล ผมก็ไปทำเรื่องขอเปลี่ยนโปรและปิดเบอร์คู่ 1 เบอร์ที่คุณบังคับให้มาจากตอนผมซื้อเครื่อง แถมเบอร์ที่คุณให้มาก็มีแต่สายแปลกๆโทรผิดมาหาผมตลอดทั้งปี แต่คุณกลับบอกว่าไม่สามารถปิดเบอร์ได้เพราะยังไม่ครบ 12 เดือน ซึ่งผมไปก่อนโปรจะครบรอบบิล 12 เดือน ประมาณ 1สัปดาห์(ซึ่งส่วนตัวผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงให้เราเคลียรายเดือนของเดือนสุดท้ายก่อนจะหมดโปรเลยไม่ได้ แบบนี้ลูกค้าก็ต้องเสียรายเดือนเดือนหน้าราคาเต็มสิถ้าครบ 12 เดือน) แล้วทางคุณก็แนะนำมาว่า ถ้าผมไม่อยากเสียรายเดือนราคาเต็ม ให้ผมเปลี่ยนเป็นโปร 299 เพื่อที่พอครบ 12 เดือนแล้วขึ้นรอบบิลใหม่ ผมจะได้ไม่ต้องจ่าย 899 ราคาเต็ม ผมก็โอเค แล้วพอครบ 12 เดือน ดันติดสถานการณ์โควิทพอดี ผมเลยไม่ได้ไปห้าง ผมเลยคิดว่าผมเสีย 299 ไปก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงก็ใช้เน็ตบ้านซะส่วนใหญ่ช่วงนี้ ไว้สถานการณ์สงบค่อยไปเคลียเปลี่ยนแพ็คเกจ แต่พอเวลาผ่านมาได้เดือนกว่า บิลมาที่บ้าน คุณกลับคิดบิลผมเป็นสองเบอร์ โดยที่ตอนคุณแนะนำผมเปลี่ยนโปรที่ช็อป คุณไม่ได้บอกด้วยว่าคุณต่อโปร 299 ให้เบอร์ที่ผมจะทำการปิดด้วย คุณบอกแค่ว่างั้นเบอร์ 087xxxxxxx(เบอร์หลักที่ผมใช้มา 10 กว่าปี) เปลี่ยนเป็น 299 ในรอบบิลถัดไป แต่คุณไม่บอกด้วยว่าเบอร์ 063xxxxxxx(เบอร์ที่ผมไม่ได้ใช้และต้องการปิด) เปลี่ยนเป็น 299 ด้วย พอผมโทรหา 1175 เมื่อวาน ก็ได้แต่คำตอบว่าบิลส่งไปแล้ว ถึงไม่ได้ใช้เบอร์แล้วก็ต้องจ่าย ไม่มีการช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น และผมยังต้องจ่ายในราคาสองเบอร์แบบ2เดือนด้วย เพราะบิลมาในรอบบิลเดือนที่สอง เท่ากับว่าผมต้องจ่าย 299x2เบอร์x2เดือนถ้าอยากจะปิดเบอร์ แถมถ้าจะปิดเบอร์ก็แจ้งผมให้ไปทำที่ห้างเท่านั้น ทำออนไลน์ไม่ได้ แล้วคุณคิดว่าสถานการณ์แบบนี้ใครเขาอยากจะออกไปที่สาธารณะกันบ้างถ้าไม่จำเป็น สุดท้ายผมก็คงต้องไปเคลียที่ช็อปในห้างแหละให้มันจบๆ แต่ผมคงไม่ใช้ค่ายคุณอีกแล้ว เพราะเน็ตบ้านเน็ตมือถือผมก็ใช้ค่ายคุณ
AIS ผมต้องจ่ายเงินเกินให้คุณสองเดือนเลยหรอ?