สงสัยมากครับ สั่งของไป ตอนแรกสถานะก็แจ้งว่ากำลังออกมาส่งของ พอตอนเย็นๆ สถานะเปลี่ยนเป็น ผู้รับเลื่อนการจัดส่งพัสดุ (ตามภาพ)
งงเลยครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่ใดๆ ติดต่อมาส่งของทั้งนั้น เราก็นั่งรอ สุดท้ายของไม่มา สถานะเปลี่ยนด้วยเหตุผลเหมือนเราเป็นคนขอเลื่อน อยากทราบว่าเหตุผลจริงๆ ของเจ้าหน้าที่ Best Express จัง ว่าแท้จริงคืออะไร เลือกเหตุผลแบบโยนภาระไปยังผู้รับซะงั้น มีเหตุผลอื่นในระบบของผู้ส่ง สำหรับเจ้าหน้าที่ใส่ความจริงมั้ยครับ ว่าขี้เกียจ รถน้ำมันหมด กลับบ้านก่อนที่บ้านตามละ หมดเวลางานสำหรับวันนี้ กลัวเคอร์ฟิวครับ ฯลฯ 55+
ก็ไม่ได้ซีเรียสมากนะครับ เพราะของที่สั่งไม่ได้เป็นของเสียง่าย และไม่ได้รีบใช้ .. กลับกันถ้าเป็นของที่กำลังรอใช้ คงมีเคืองเหมือนกัน แหะๆ
ปล. สุดท้าย Best Express ยังเป็น The Best จริงๆ ตามชื่อที่ตั้งมั้ยครับ ถ้าองค์กรจะต้องเสียชื่อเพราะเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการบางคน
#bestexpress #onlineshopping
Best Express จริงหรอ?
งงเลยครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่ใดๆ ติดต่อมาส่งของทั้งนั้น เราก็นั่งรอ สุดท้ายของไม่มา สถานะเปลี่ยนด้วยเหตุผลเหมือนเราเป็นคนขอเลื่อน อยากทราบว่าเหตุผลจริงๆ ของเจ้าหน้าที่ Best Express จัง ว่าแท้จริงคืออะไร เลือกเหตุผลแบบโยนภาระไปยังผู้รับซะงั้น มีเหตุผลอื่นในระบบของผู้ส่ง สำหรับเจ้าหน้าที่ใส่ความจริงมั้ยครับ ว่าขี้เกียจ รถน้ำมันหมด กลับบ้านก่อนที่บ้านตามละ หมดเวลางานสำหรับวันนี้ กลัวเคอร์ฟิวครับ ฯลฯ 55+
ก็ไม่ได้ซีเรียสมากนะครับ เพราะของที่สั่งไม่ได้เป็นของเสียง่าย และไม่ได้รีบใช้ .. กลับกันถ้าเป็นของที่กำลังรอใช้ คงมีเคืองเหมือนกัน แหะๆ
ปล. สุดท้าย Best Express ยังเป็น The Best จริงๆ ตามชื่อที่ตั้งมั้ยครับ ถ้าองค์กรจะต้องเสียชื่อเพราะเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการบางคน
#bestexpress #onlineshopping