หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูชอบมีปัญหา
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
ตอนนี้ใช้โปร499
ตะกี้ทรูส่งข้อความมาว่า
ปรับวงเงินเป็น800บาทคือ?
ใช้แบบเติมเงินยังไม่เป็นปัญหาขนาดนี้เลย
ไม่ได้มีปัญญาจ่ายขนาดนี้
ปัญหาเยอะจังทรูเนี้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเจอทรูเปลี่ยนโปรให้เองแบบเราบ้างไหมคะ?
ปกติใช้ special unlimited plus 300 โทรทุกเครือข่าย 50 นาที เน็ตเร็วสูงสุด 10 Mbps. วงเงิน 400 บาท สมัครเดือนธันวาคมปีก่อน ตัดรอบทุกวันที่ 21 กำหนดชำระทุกวันที่ 15 ชำระมาเรื่อยๆเน็ตก็เอื่อยเฉื่อย
สมาชิกหมายเลข 4330075
เน็ตทรูแย่มาก ติดต่อพนักงานยากมาก บอกยอดไม่ตรง พูดให้สับสน
พอดีอยากยกเลิกโปรโมชั่น UMax499,Onnet24hr Net20GB Rollover แรกๆบอกเสียเดือนละ 200 ลดจาก 499 เอาไปเอามา มันแจ้งยอดมาว่า ได้ปรับวงเงิน ของคุณเป็น 800 บาท แย่มาก ตอนคุ
สมาชิกหมายเลข 8518108
ทำไมวงเงินอินเตอร์เน็ตทรูมูฟถึงปรับขึ้นเอาง
เนื่องจากช่วงปลายเดือนที่แล้วมีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็กเกจ 5G Flexy Plus 499, Voice100min, Net 10GB. ลดราคาเหลือ 200 บอกเราว่าจ่ายไม่เกิน 300 บาทต่อเดือน แต่ต่อมามี SMS บอกว่าปรับวงเงินให้เป็น 80
สมาชิกหมายเลข 5557708
จะยกเลิกโปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 499 ของทรูยังไงคะ?
ตอนนี้ปรับวงเงินเป็น800แล้ว รู้สึกว่าไม่อยากใช้แล้วค่ะ อยากกลับไปใช้แบบเติมเงินแทน อีกอย่างไม่ค่อยได้ใช้เน็ตเท่าไหร่ นอกจากไปยกเลิกที่ช้อปทรูแล้วสามารถทำได้โดยทางไหนอีกมั้ยคะ พอดีไม่ค่อยสะดวกไปเลย ??!
สมาชิกหมายเลข 6701211
เน็ต Ais รู้สึกไม่เป็นธรรม อยากระบาย
อยากระบายปัญหามีอยู่ว่าใช้ซิมรายเดือน AIS โปรเนต499 โดนระบบระงับการใช้งานซิมทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระเพียงเพราะวงเงินเต็มรู้สึกไม่เป็นธรรม. วงเงินเต็มจริงๆแล้วควรมีปัญหาเพียงแค่โทรออกไม่ได้หรือซื้อแพคเ
สมาชิกหมายเลข 7863899
รายเดือนais 499
ทำไมมีข้อความเเจ้งเตือนมาว่า ใช้วงเงินไป800 กว่าบาท คือ โทรออกเเค่ไม่กี่ครั้งเอง คือไรคะ มันคือยอดอะไร มาจากไหน
สมาชิกหมายเลข 4704374
พอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของทรูแล้วเน็ตไม่วิ่งเลยครับ
ตะกี้มีพนักงานโทรมาแนะนำโปรรายเดือน ผมจึงตกลงเปลี่ยนเป็นรายเดือน หลังจากเปลี่ยนเสร็จอินเตอร์เน็ตไม่วิ่งอีกเลย แพ็กเกจปัจจุบันของผมคือ 5G Flexy Plus 599, Voice120min, Net 15GB. โทรไป1242ก็แก้ไขไม
สมาชิกหมายเลข 5777417
เติมเพ็กเกจเน็ตทรูผ่าน ธนาคารกรุงเทพทำไม่ใช้ไม่ได้
เติมเพ็กเกจเน็ตทรูผ่านธนาคารกรุงเทพแล้วทำไมใช่ไม่ได้ เติมไปวันที่8ตุลานม2568 เป็นจำนวน 58.85 บาท แต่รอมานานมากผ่สนมาจะ1วันแล้วก็ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ไม่รู้จะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง มีใครเป็นเหมื่อน
สมาชิกหมายเลข 9081450
คุณแม่เข้าไปยกเลิกดีแทครายเดือนแล้วย้านค่ายมาทรูแบบเติมเงิน ซิมใช้ไม่ได้
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 15 กรกฎาที่ผ่านมา คุณแม่เข้าไปย้ายค่ายดีแท็คที่ใช้มาเกือบ20ปี ช่วงหลังปรับเป็นรายเดือนมาหลายปีเหมือนกัน พอดีว่าติดเน็ตบ้านก็เลยจะยกเลิกรายเดือนแล้วจะย้ายมาทรูเห็นว่าทรูดีแท็คจับ
สมาชิกหมายเลข 8975622
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูชอบมีปัญหา
ตะกี้ทรูส่งข้อความมาว่า
ปรับวงเงินเป็น800บาทคือ?
ใช้แบบเติมเงินยังไม่เป็นปัญหาขนาดนี้เลย
ไม่ได้มีปัญญาจ่ายขนาดนี้
ปัญหาเยอะจังทรูเนี้ย