คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลองติดต่อ Apple Support ในเว็บไซต์ดูสิครับ โทรไปเบอร์สิงคโปรน่ะ ถ้ายังมีประกันอยู่
แต่ถ้าเอาเร็ว โทรไปถามร้านที่ซื้อมาสิครับ เค้าน่าจะมีความรับผิดชอบหรือให้ข้อมูลในส่วนนี้อยู่นะ
แต่ถ้าเอาเร็ว โทรไปถามร้านที่ซื้อมาสิครับ เค้าน่าจะมีความรับผิดชอบหรือให้ข้อมูลในส่วนนี้อยู่นะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Iphoneเสีย จะส่งซ่อมยังไงในสถานการณ์โควิด?