▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากร้องเรียน Truemove h ต้องทำอย่างไรครับ
คือสงสัยว่าค้างชำระค่าบริการเดือน 2 แล้วถูกตัดสัญญาณ
พอจะลำระค่ายริการ ดันมีส่วนของเดือนที่ 3 เข้ามาด้วย
ทั้งๆที่ สัญญาณถูกระงับไปตั้งแต่ 31 มี.ค
แต่มีบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการของเดือน เม.ย
ผมเข้าไป ทรูชอป ไม่ได้เนื่องจากเลิกงาน 18.00 และศูนย์บริการปิดแล้ว