ผมสั่งซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิ วัดไข้ จาก ลาซาด้า คำสั่งซื้อลงวันที่ 4 เมย.2563 กำหนดส่งของวันสุดท้าย 24 เมย. 2563 ต่อมา วันที่ 23 เมย.2563 ผมติดต่อ
ทางแชท แต่หุ่นยนต์ตอบไม่รู้เรื่อง ผมโทรไป คุณมนตรี รับสาย ผมแจ้งเรื่องยังไม่ได้รับสินค้า ผมตรวจสอบแล้ว ร้านค้าต่างประเทศ ส่งของมาทาง
LEX TH เข้าสู่ประเทศไทยแล้ว ตั้งแต่ 11-12 เมย.2563 อยู่ที่ สถานีคัดแยก..จนท.ลาซาด้า ตอบว่า จะติดตารมให้ และ ได้ส่ง อีเมลล์ถึงผม แจ้งว่า จะอีเมลล์แจ้งคำตอบใน 2 วันทำการ.
แต่..จนถึงวันนี้พ้นกำหนดส่งของแล้ว ผมไม่ได้รับคำตอบใดๆ วันที่ 26เมย.2563 โทรไปถาม จนท.หญิงจะแจ้ง มนตรี ให้ ก็เงียบไปเลย..ผมชักโมโห
เซ็ง จะซื้อเครื่องวัดไข้ มามอบให้ อสม.ที่หมู่บ้าน ไว้ตรวจวัด ควบคุม โควิด 19 ..เกิดเรื่อง..จนได้
วันนี้ ผมส่งอีเมลล์ไปว่า วันจันทร์ที่ ๔ พฤษภาคม 2563 ถ้าไม่ได้รับของ หรือ คำแจ้งขอคืนเงิน ผมจะนำหลักฐานไปร้องทุกข์ กับ ศาลคุ้มครองผู้บริโภค
จังหวัด...ซึ่งผมไม่แน่ใจว่า ถูกต้องไหม
ขออนุญาต ถามว่า ผมจะฟ้องลาซาด้า เป็นคดีตามกฎหมาย ได้หรือไม่ อย่างไร ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำด้วยครับ.ขอบคุณครับ
ผมสั่งซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิ วัดไข้ จาก ลาซาด้า แต่ พ้นกำหนดส่งของแล้ว เงียบไม่ตอบ ถ้าไม่ได้รับของ จะฟ้องเป็นคดี อย่างไร
ทางแชท แต่หุ่นยนต์ตอบไม่รู้เรื่อง ผมโทรไป คุณมนตรี รับสาย ผมแจ้งเรื่องยังไม่ได้รับสินค้า ผมตรวจสอบแล้ว ร้านค้าต่างประเทศ ส่งของมาทาง
LEX TH เข้าสู่ประเทศไทยแล้ว ตั้งแต่ 11-12 เมย.2563 อยู่ที่ สถานีคัดแยก..จนท.ลาซาด้า ตอบว่า จะติดตารมให้ และ ได้ส่ง อีเมลล์ถึงผม แจ้งว่า จะอีเมลล์แจ้งคำตอบใน 2 วันทำการ.
แต่..จนถึงวันนี้พ้นกำหนดส่งของแล้ว ผมไม่ได้รับคำตอบใดๆ วันที่ 26เมย.2563 โทรไปถาม จนท.หญิงจะแจ้ง มนตรี ให้ ก็เงียบไปเลย..ผมชักโมโห
เซ็ง จะซื้อเครื่องวัดไข้ มามอบให้ อสม.ที่หมู่บ้าน ไว้ตรวจวัด ควบคุม โควิด 19 ..เกิดเรื่อง..จนได้
วันนี้ ผมส่งอีเมลล์ไปว่า วันจันทร์ที่ ๔ พฤษภาคม 2563 ถ้าไม่ได้รับของ หรือ คำแจ้งขอคืนเงิน ผมจะนำหลักฐานไปร้องทุกข์ กับ ศาลคุ้มครองผู้บริโภค
จังหวัด...ซึ่งผมไม่แน่ใจว่า ถูกต้องไหม
ขออนุญาต ถามว่า ผมจะฟ้องลาซาด้า เป็นคดีตามกฎหมาย ได้หรือไม่ อย่างไร ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำด้วยครับ.ขอบคุณครับ