โฮมโปรครับ หากคุณไม่พร้อมในการจัดส่งสินค้าในช่วงนี้ กรุณาอย่ารับคำสั่งซื้อทาง on-line นะครับ!!!

กระทู้คำถาม
สั่งสินค้า online  ไป ในระบบแจ้งว่า  จะนำส่งสินค้าใน วันที่ 25เมษายน เวลา บ่ายสองโมง  แต่เมื่อ ถึงเวลาส่งกลับเงียบครับ  ไม่มีการแจ้งใดๆ   จนวันที่ 27 เมษายน  มี SMS  มาแจ้งว่าไม่สามารถส่งได้  เนื่องจากปัญหาไวรัสโควิด   จะส่งได้อีกในวันที่ 30 เมษายน   จะแจ้งเวลาให้ทราบอีกครั้ง???    
ผมสงสัยว่าบริษัทที่เข้าตลาดหลักทรัพย์ ระดับโฮมโปร  ทำไมไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ในเวลาที่แจ้งให้กับลูกค้า  แตกลับมีข้ออ้างว่าเนื่องมาจากไวรัสโควิก  มันน่าอายกว่าร้านเล็กๆใน Lazada ที่สามารถส่งสินค้าได้ภานใน 24 ชั่วโมงเสียอีก  ลองไปปรับปรุงระบบจัดส่งสินค้าใหม่นะครับ  หากทำไม่ได้ก็ อย่ามานัดมั่วๆ  มันเสียเวลาครับ!!!


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่