สั่งสินค้า online ไป ในระบบแจ้งว่า จะนำส่งสินค้าใน วันที่ 25เมษายน เวลา บ่ายสองโมง แต่เมื่อ ถึงเวลาส่งกลับเงียบครับ ไม่มีการแจ้งใดๆ จนวันที่ 27 เมษายน มี SMS มาแจ้งว่าไม่สามารถส่งได้ เนื่องจากปัญหาไวรัสโควิด จะส่งได้อีกในวันที่ 30 เมษายน จะแจ้งเวลาให้ทราบอีกครั้ง???
ผมสงสัยว่าบริษัทที่เข้าตลาดหลักทรัพย์ ระดับโฮมโปร ทำไมไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ในเวลาที่แจ้งให้กับลูกค้า แตกลับมีข้ออ้างว่าเนื่องมาจากไวรัสโควิก มันน่าอายกว่าร้านเล็กๆใน Lazada ที่สามารถส่งสินค้าได้ภานใน 24 ชั่วโมงเสียอีก ลองไปปรับปรุงระบบจัดส่งสินค้าใหม่นะครับ หากทำไม่ได้ก็ อย่ามานัดมั่วๆ มันเสียเวลาครับ!!!
โฮมโปรครับ หากคุณไม่พร้อมในการจัดส่งสินค้าในช่วงนี้ กรุณาอย่ารับคำสั่งซื้อทาง on-line นะครับ!!!
ผมสงสัยว่าบริษัทที่เข้าตลาดหลักทรัพย์ ระดับโฮมโปร ทำไมไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ในเวลาที่แจ้งให้กับลูกค้า แตกลับมีข้ออ้างว่าเนื่องมาจากไวรัสโควิก มันน่าอายกว่าร้านเล็กๆใน Lazada ที่สามารถส่งสินค้าได้ภานใน 24 ชั่วโมงเสียอีก ลองไปปรับปรุงระบบจัดส่งสินค้าใหม่นะครับ หากทำไม่ได้ก็ อย่ามานัดมั่วๆ มันเสียเวลาครับ!!!