ตอนสั่งหน้าเว็บวันที่ 20 เมษา ทางเว็บแจ้งว่าจะได้รับของวันที่ 22 เมษา ก็กดเลยสิครับต้องการใช้ด่วนอยู่ เพราะถ้าไปรับเองที่สาขา ก็ต้องไปรับวันเสาร์- อาทิตย์ ซึ่งอีกหลายวันเลย
ทีนี้วันรุ่งขึ้น ถึงจะดูรายการสั่งซื้อนี้ได้ กดเข้าไปดูสถานะจัดส่ง
อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า....
ไม่เป็นไรช่วงนี้คนคงสั่งเยอะ เลยใช้เวลานานหน่อย (ต้นเดือนสั่งไปก็ได้ของตามหน้าเว็บนะ)
วันที่ 23 ชั้นพลาสติกก็มาตามปกติ ก็คิดว่าวันนี้ของน่าจะมาแหละ รอ SMS ส่งเลข Tracking Number ก็ไม่มี
ตอนนี้เย็นแล้วคงไม่มาแล้วแหละ รู้งี้น่าจะเลือกไปรับของที่สาขาดีกว่าอย่างน้อยก็ได้ของเร็วขึ้น
แต่เอาล่ะ ลองโทรไปสอบถามหน่อย โทรไปปุ๊บ เจ้าหน้าที่รู้ชื่อผมจากเบอร์เลย รู้เลยว่าของชิ้นไหนที่สั่ง แต่ตอบแค่ว่าจะประสานงานให้
อ้าว... นอนรอกันต่อไป
ไม่ทราบว่าเพื่อน ๆ ใครสั่งของ HomePro ช่วงนี้เจอปัญหานี่บ้างหรือเปล่าครับ?
อีกอย่างการแจ้งข้อมูลจัดส่งไม่ตรงตามจริงแบบนี้ผมร้องเรียนใครได้บ้างมั้ยอ่ะครับ?
คือผมต้องการของด่วนก็เลยสั่งจาก HomePro เพราะจากสั่งตรงจาก 3M ผ่าน Shopee มันจะช้ากว่านิดหน่อย แพงกว่าด้วยแหละ
ขณะกำลังนั่งเขียนอยู่ทางเจ้าหน้าที่ HomePro โทรมาแจ้งว่า ทาง Flash แจ้งมาว่าของหายไปไหนก็ไม่รู้....????
พรุ่งนี้จะจัดส่งสินค้าให้ก่อนเที่ยง ผมก็ต้องตอบว่าโอเคแหละครับ
คือของมันต้องใช้แล้ว ยกเลิกแล้วสั่งเจ้าอื่นคงต้องรออีก แล้วไม่รู้ว่าขั้นตอนยุ่งยากมั้ย
HomePro ควรมีการติดตามให้ดีกว่านี้นะครับ แล้วอีกอย่างมันไม่ใช่หน้าที่ผู้ซื้ออ่ะครับที่จะมาตามสินค้า แล้วอ้างว่าเป็นความผิดของบริษัทส่งของทำของหาย ถ้าเป็นแบบ Shopee นี่รับได้นะ เพราะว่าเรารู้เลยว่าจะส่งผ่านใคร
หรือแม้แต่ Ikea ก็แจ้งว่าส่งผ่านใครตอนซื้อ แต่ของ homepro ก่อนจ่ายเงินไม่มีแจ้งนะครับหรือต้องกดเข้าไปดูตรงหน้าอื่น หรือผมอ่านไม่ถึงก็ไม่แน่ใจ
ช่วงนี้ ก็คงโบกมือลา HomePro ล่ะครับ Online Shopping ยังไม่พร้อม ทั้งตัวหน้าเว็บและบุคลากร
สั่งของจาก HomePro ช่วงนี้รอนานกันมั้ยครับ?
ทีนี้วันรุ่งขึ้น ถึงจะดูรายการสั่งซื้อนี้ได้ กดเข้าไปดูสถานะจัดส่ง
อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า....
ไม่เป็นไรช่วงนี้คนคงสั่งเยอะ เลยใช้เวลานานหน่อย (ต้นเดือนสั่งไปก็ได้ของตามหน้าเว็บนะ)
วันที่ 23 ชั้นพลาสติกก็มาตามปกติ ก็คิดว่าวันนี้ของน่าจะมาแหละ รอ SMS ส่งเลข Tracking Number ก็ไม่มี
ตอนนี้เย็นแล้วคงไม่มาแล้วแหละ รู้งี้น่าจะเลือกไปรับของที่สาขาดีกว่าอย่างน้อยก็ได้ของเร็วขึ้น
แต่เอาล่ะ ลองโทรไปสอบถามหน่อย โทรไปปุ๊บ เจ้าหน้าที่รู้ชื่อผมจากเบอร์เลย รู้เลยว่าของชิ้นไหนที่สั่ง แต่ตอบแค่ว่าจะประสานงานให้
อ้าว... นอนรอกันต่อไป
ไม่ทราบว่าเพื่อน ๆ ใครสั่งของ HomePro ช่วงนี้เจอปัญหานี่บ้างหรือเปล่าครับ?
อีกอย่างการแจ้งข้อมูลจัดส่งไม่ตรงตามจริงแบบนี้ผมร้องเรียนใครได้บ้างมั้ยอ่ะครับ?
คือผมต้องการของด่วนก็เลยสั่งจาก HomePro เพราะจากสั่งตรงจาก 3M ผ่าน Shopee มันจะช้ากว่านิดหน่อย แพงกว่าด้วยแหละ
ขณะกำลังนั่งเขียนอยู่ทางเจ้าหน้าที่ HomePro โทรมาแจ้งว่า ทาง Flash แจ้งมาว่าของหายไปไหนก็ไม่รู้....????
พรุ่งนี้จะจัดส่งสินค้าให้ก่อนเที่ยง ผมก็ต้องตอบว่าโอเคแหละครับ
คือของมันต้องใช้แล้ว ยกเลิกแล้วสั่งเจ้าอื่นคงต้องรออีก แล้วไม่รู้ว่าขั้นตอนยุ่งยากมั้ย
HomePro ควรมีการติดตามให้ดีกว่านี้นะครับ แล้วอีกอย่างมันไม่ใช่หน้าที่ผู้ซื้ออ่ะครับที่จะมาตามสินค้า แล้วอ้างว่าเป็นความผิดของบริษัทส่งของทำของหาย ถ้าเป็นแบบ Shopee นี่รับได้นะ เพราะว่าเรารู้เลยว่าจะส่งผ่านใคร
หรือแม้แต่ Ikea ก็แจ้งว่าส่งผ่านใครตอนซื้อ แต่ของ homepro ก่อนจ่ายเงินไม่มีแจ้งนะครับหรือต้องกดเข้าไปดูตรงหน้าอื่น หรือผมอ่านไม่ถึงก็ไม่แน่ใจ
ช่วงนี้ ก็คงโบกมือลา HomePro ล่ะครับ Online Shopping ยังไม่พร้อม ทั้งตัวหน้าเว็บและบุคลากร