สั่งของจาก HomePro ช่วงนี้รอนานกันมั้ยครับ?

ตอนสั่งหน้าเว็บวันที่ 20 เมษา ทางเว็บแจ้งว่าจะได้รับของวันที่ 22 เมษา ก็กดเลยสิครับต้องการใช้ด่วนอยู่ เพราะถ้าไปรับเองที่สาขา ก็ต้องไปรับวันเสาร์- อาทิตย์ ซึ่งอีกหลายวันเลย



ทีนี้วันรุ่งขึ้น ถึงจะดูรายการสั่งซื้อนี้ได้ กดเข้าไปดูสถานะจัดส่ง



อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า....

ไม่เป็นไรช่วงนี้คนคงสั่งเยอะ เลยใช้เวลานานหน่อย (ต้นเดือนสั่งไปก็ได้ของตามหน้าเว็บนะ)

วันที่ 23 ชั้นพลาสติกก็มาตามปกติ ก็คิดว่าวันนี้ของน่าจะมาแหละ รอ SMS ส่งเลข Tracking Number ก็ไม่มี
ตอนนี้เย็นแล้วคงไม่มาแล้วแหละ รู้งี้น่าจะเลือกไปรับของที่สาขาดีกว่าอย่างน้อยก็ได้ของเร็วขึ้น

แต่เอาล่ะ ลองโทรไปสอบถามหน่อย โทรไปปุ๊บ เจ้าหน้าที่รู้ชื่อผมจากเบอร์เลย รู้เลยว่าของชิ้นไหนที่สั่ง แต่ตอบแค่ว่าจะประสานงานให้
อ้าว... นอนรอกันต่อไป

ไม่ทราบว่าเพื่อน ๆ ใครสั่งของ HomePro ช่วงนี้เจอปัญหานี่บ้างหรือเปล่าครับ? 
อีกอย่างการแจ้งข้อมูลจัดส่งไม่ตรงตามจริงแบบนี้ผมร้องเรียนใครได้บ้างมั้ยอ่ะครับ?

คือผมต้องการของด่วนก็เลยสั่งจาก HomePro เพราะจากสั่งตรงจาก 3M ผ่าน Shopee มันจะช้ากว่านิดหน่อย แพงกว่าด้วยแหละ

ขณะกำลังนั่งเขียนอยู่ทางเจ้าหน้าที่ HomePro โทรมาแจ้งว่า ทาง Flash แจ้งมาว่าของหายไปไหนก็ไม่รู้....???? 
พรุ่งนี้จะจัดส่งสินค้าให้ก่อนเที่ยง ผมก็ต้องตอบว่าโอเคแหละครับ 
คือของมันต้องใช้แล้ว ยกเลิกแล้วสั่งเจ้าอื่นคงต้องรออีก แล้วไม่รู้ว่าขั้นตอนยุ่งยากมั้ย

HomePro ควรมีการติดตามให้ดีกว่านี้นะครับ แล้วอีกอย่างมันไม่ใช่หน้าที่ผู้ซื้ออ่ะครับที่จะมาตามสินค้า แล้วอ้างว่าเป็นความผิดของบริษัทส่งของทำของหาย ถ้าเป็นแบบ Shopee นี่รับได้นะ เพราะว่าเรารู้เลยว่าจะส่งผ่านใคร
หรือแม้แต่ Ikea ก็แจ้งว่าส่งผ่านใครตอนซื้อ แต่ของ homepro ก่อนจ่ายเงินไม่มีแจ้งนะครับหรือต้องกดเข้าไปดูตรงหน้าอื่น หรือผมอ่านไม่ถึงก็ไม่แน่ใจ

ช่วงนี้ ก็คงโบกมือลา HomePro ล่ะครับ Online Shopping ยังไม่พร้อม ทั้งตัวหน้าเว็บและบุคลากร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่