สั่งหูฟังไปวันที่22 ตัดบัตร หักคะแนนชำระเรียบร้อย วันที่27sms ยกเลิกคำสั่งซื้อ ไปดูในเวปออนไลน์ยังมีขาย ทักแชทพนักงานบอกสินค้าหมด ต้องคืนเงิน power buy คุณทำงานกันยังไง ห้างดัง ห้างใหญ่ แค่ระบบเช็คสต๊อกยังห่วยระดับ5ดาวขนาดนี้ เปลี่ยนผู้บริหารคลังสต๊อกสินค้าใหม่ดีมั้ย ที่เราโมโหคือลูกเราเรียนออนไลน์นางต้องใช้หูฟัง ก็ควรต้องได้ภายในอาทิตย์นี้ แล้วนี้ต้องรอเงิน45วัน รอคะแนนกลับอีก เวลาตัดบัตร เวลาขายไวจริง
ระบบสต๊อกสินค้าออนไลน์ห่วยๆของpower buy