ระบบสต๊อกสินค้าออนไลน์ห่วยๆของpower buy

กระทู้สนทนา
สั่งหูฟังไปวันที่22 ตัดบัตร หักคะแนนชำระเรียบร้อย วันที่27sms ยกเลิกคำสั่งซื้อ ไปดูในเวปออนไลน์ยังมีขาย ทักแชทพนักงานบอกสินค้าหมด ต้องคืนเงิน power buy คุณทำงานกันยังไง ห้างดัง ห้างใหญ่ แค่ระบบเช็คสต๊อกยังห่วยระดับ5ดาวขนาดนี้ เปลี่ยนผู้บริหารคลังสต๊อกสินค้าใหม่ดีมั้ย ที่เราโมโหคือลูกเราเรียนออนไลน์นางต้องใช้หูฟัง ก็ควรต้องได้ภายในอาทิตย์นี้ แล้วนี้ต้องรอเงิน45วัน รอคะแนนกลับอีก เวลาตัดบัตร เวลาขายไวจริง

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่