คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5883327
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลให้บริการครับ สำหรับการพบปัญหาการถูกคิดค่าบริการแพ็กเกจในหมายเลขนั้น ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลให้บริการครับ สำหรับการพบปัญหาการถูกคิดค่าบริการแพ็กเกจในหมายเลขนั้น ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ตรวจสอบได้ทันทีนะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ได้รับสิทธิ์แพ็กเกจรายเดือน Play Family 119 บาท ฟรี 6 เดือน แต่พอถึงรอบบิล กลับคิดตัง ??
แต่ต่อมาผมมาเช็ครอบบิล คือปกติใช้แพ็กเกจ U Zeed Package 250 บาท มาเป็นปีกว่า รวมภาษีแล้วก็ไม่เคยเกิน 300 บาท
แต่พอมารับสิทธิ์ Play Family ฟรี 6 เดือน รอบบิลล่าสุดกลับมียอด 399 บาท ถ้าเป็นแบบนี้เราสามารถดำเนินการอะไรได้ไหมครับ