หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานโลตัสเอ็กซ์เพรส
กระทู้คำถาม
Email
Tesco Lotus
truemove
truemove H
คือเราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วลืมรหัสไอทัชแต่มันยังส่งรหัสยืนยันตัวตนไปที่เบอร์เดิมอยู่ต้องทำไงคะคือเสียประโยชน์ส่วนตัวค่ะ ฝากด้วยนะคะขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน พนักงาน โลตัส ในจังหวัดยังไงคะ โลตัส
ถามพนักงานพูดไม่เพราะตอบแบบไม่เต็มใจ หลายคนเลย สั่งไอศครีมโคนละ8บาท บอกเอาทรูโทน ทำเสร็จมีรสเดียว ทำไมไม่บอกว่ารสเดียวจะได้ไม่ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 6525420
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบe-learning lotus ได้
ผมเป็นพนักงานโลตัสHyper marketสาขาหนึ่ง ทำงานได้เพียง1เดือน ผมจะเข้ามาเรียนe-learning ปรากฎว่าผมไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ ไม่ว่าจะใส่รหัสกี่ครั้งก็ตาม ผมใส่ทุกรหัสทุกอย่างที่ผมเคยใช้มาทุกอันแล้ว พอกดลืม
สมาชิกหมายเลข 8877707
หาคนดูแลรหัสrov
-ไม่เรื้อน -จะเข้าไอดีทักบอกก่อนตลอด -ยืนยันตัวตนได้ -ห้ามเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ -ไม่ยุ่งกับเพื่อน -ขอคนไม่มีรหัสเล่น
สมาชิกหมายเลข 9010431
ใครเคยทำงานโลตัสเอ็กซ์เพรสบ้างค่ะ
เค้าได้เงินเดือน 6000 จิงเหรอค่ะสำหรับพนักงานใหม่
สมาชิกหมายเลข 5329348
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
ไม่รับจ่ายเงินสดสะงั้น
พอดีเราจะไปกินซูชิเอ็กเพรส สาขาโลตัสบางบ่อ สอบถามพนักงาน บอกไม่รับจ่ายเงินสด รับแต่สแกนจ่ายเท่านั้น อยากรู้ว่าสาขาอื่นเป็นแบบนี้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008316
สัญญาณทรูหาย
คือเราคุยกับพนักงานทรูเรื่องเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนยืนยันตัวตนสำเร็จหมดแล้ววางสายไปเราเผลอไปกดปิดเครื่องพอเปิดมาสัญญาณก็หายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9007060
เเสกนจ่ายโลตัสซ้ำ2รอบ ผ่านมา9วัน ยังไม่ได้เงินคืน?
แสกนจ่ายเงินโลตัส ซ้ำ2รอบ (กสิกร) ได้สลิปแค่อันเดียว ดำเนินเรื่องกับพนักงานเเล้ว(พนักงานก็ติดต่อไม่ได้) ผ่านมา9วันแลนะยังไม่ได้เงินคืนเลย
สมาชิกหมายเลข 9007033
อาหารอุ่นไมโครเวฟของโลตัสเอ็กซ์เพรสไม่ต้องQAเก็บลงล่วงหน้า1วันหรอคะ
พอดีว่าวันนี้ไปโลตัสเอ็กซ์เพรสมาค่ะ แล้วเผอิญเห็นมีสปาเก็ตตี้ขายอยู่ก็เลยลองซื้อมาทาน พนักงานจัดการเวฟให้เสร็จเรียบร้อยพอมาถึงห้องก็เปิดทานก็ประทับใจตรงที่ไม่มีน้ำมันเยิ้มๆ แต่พอทานๆไปรู้สึกรสชาติจะติ
สมาชิกหมายเลข 2180795
เช็ครหัสเจ้าหน้าที่ให้หน่อยค่ะ 5721809
อยากทราบว่ามีตัวตนจริงไหม เบอร์06-2710-1335ที่โทรมาก็โทรกลับไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 6600838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Email
Tesco Lotus
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานโลตัสเอ็กซ์เพรส