หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ไม่สามารถส่งสินค้าได้ (ผู้ขาย)
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ผมพึ่งเปิดร้านใน Lazada แล้ว มีลูกค้าสั่งออเดอร์เข้ามา
จากนั้นจะดำเนินการต่อไปที่ seller center > จัดการคำสั่งซื้อ > พร้อมที่จะจัดส่ง(กดตรงนี้ไม่ได้)
มันขึ้นว่า " You don’t have a 3PL to support CoD, Please contact Partner Support. "
ไม่ทราบว่าผมต้องแก้ไข อย่างไงหรอครับ
เรียนคุณ Lazada มาตอบด้วยครับ ลูกค้าสั่งมาหลายออเดอร์แล้ว กดพร้อมจัดส่งไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Requote คืออะไร?
Requote คืออะไร? Requote คือ การแจ้งเตือนจากโบรกเกอร์เมื่อคำสั่งซื้อหรือขายของเทรดเดอร์ไม่สามารถดำเนินการในราคาที่แสดงบนหน้าจอ ณ ขณะนั้นได้ โดยระบบจะเสนอราคาที่ปรับใหม่ขึ้นมาให้เทรดเดอร์ “ยืนยัน
สมาชิกหมายเลข 9012736
พอดีว่าสั่งก๋วยเตี๋ยวในช้อปปี้แล้วร้านบอกว่าไม่มีไรเดอร์ก็บอกว่ายกเลิกออเดอร์นะคะ
พอเราบอกว่ายกเลิกก็ได้ค่ะร้านเค้าก็ว่าให้ลูกค้ากดยกเลิกแต่เราไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกก็เลยบอกร้านว่ากดไม่ได้ค่ะทางร้านก็ว่าร้านก็ไม่มีปุ่มยกเลิกคะ แต่เราก็คุยกันกับร้านนานพอสมควรจนได้คำตอบตกลงกันว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9044389
Shopeepayเงินช้ามากค่ะ
ขออนุญาตถามนะคะคือShopeepayเงินช้านี่ช้ามากขนาดไหนคะ คือเราสั่งของอะค่ะแล้วสแกนจ่ายไปก่อนแล้วพอดีเห็นว่าสั่งผิดกับที่ตั้งใจไว้เลยยกเลิกออเดอร์แล้วสั่งใหม่ค่ะตังเลยเข้าในช็อปปี้เพย์แล้วมันมีส่วนลดเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9042260
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
Shopee ไม่โอนเงินเข้าSeller Balance ให้เรา
เงินไม่ยอมโอนเข้า Seller Balance หลังจากลูกค้ากดยืนยันรับสินค้า พอจัดการออเดอร์นั้นไปเรียบร้อย หมายเลขคำสั่งซื้อ #210909RSMQRMF4 ลูกค้ากดรับสินค้า เรียบร้อย วันที่ประมาณการในการโอนเงิน : คือวันท
สมาชิกหมายเลข 2961046
Lazada ไม่สามารถส่งสินค้าได้ (ผู้ขาย)
พึ่งเปิดร้านใน Lazada แล้ว มีลูกค้าสั่งออเดอร์เข้ามา แต่ไม่สามารถ ล๊อคอิน ในคอมฯ ได้ เลยล๊อคอินเข้าทาง มือถือ จากนั้นจะดำเนินการต่อไปที่ seller center > จัดการคำสั่ง
น้ำต้นต้นน้ำ
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
สอบถามเพื่อนๆ หน่อยค่ะ เคยเจอบริการขนส่งของ Lazada แย่ๆ กันไหม??
เราสั่งของจาก Lazada ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ที่ผ่านมาการจัดส่งแบบส่งเร็วพิเศษ 48 h ตามกำหนดเราต้องไดรับบของวันอาทิตย์ที่ 20 ใช่ม่ะแต่เรื่องวุ่ยวายมันเริ่มจากตรงนี้ ขอเล่าให้เพื่อนๆฟังเผื่อมีคนเจอแบบเดี
สมาชิกหมายเลข 8966766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ไม่สามารถส่งสินค้าได้ (ผู้ขาย)
จากนั้นจะดำเนินการต่อไปที่ seller center > จัดการคำสั่งซื้อ > พร้อมที่จะจัดส่ง(กดตรงนี้ไม่ได้)
มันขึ้นว่า " You don’t have a 3PL to support CoD, Please contact Partner Support. "
ไม่ทราบว่าผมต้องแก้ไข อย่างไงหรอครับ
เรียนคุณ Lazada มาตอบด้วยครับ ลูกค้าสั่งมาหลายออเดอร์แล้ว กดพร้อมจัดส่งไม่ได้เลย