หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ไม่สามารถส่งสินค้าได้ (ผู้ขาย)
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ผมพึ่งเปิดร้านใน Lazada แล้ว มีลูกค้าสั่งออเดอร์เข้ามา
จากนั้นจะดำเนินการต่อไปที่ seller center > จัดการคำสั่งซื้อ > พร้อมที่จะจัดส่ง(กดตรงนี้ไม่ได้)
มันขึ้นว่า " You don’t have a 3PL to support CoD, Please contact Partner Support. "
ไม่ทราบว่าผมต้องแก้ไข อย่างไงหรอครับ
เรียนคุณ Lazada มาตอบด้วยครับ ลูกค้าสั่งมาหลายออเดอร์แล้ว กดพร้อมจัดส่งไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโดน Lazada โกงบ้างครับ โอนเงินจ่ายค่าของไปโดนยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน ต้องทำยังไงครับ
เวลาเรากดกดสินค้าได้ราคาถูกมากๆ มันจะไม่ส่งสินค้าในทันที รอเวลาหลายๆวันแล้วจะยกเลิกสินค้าเรา แต่ครั้งนี้เราจ่ายเงินเลย ดูว่า Lazada จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ยกเลิกอยู่ดี แล้วทำเหมือนจะคืนเงินให้เรา แต่วัน
สมาชิกหมายเลข 8670946
Lazada
พึ่งเปิดร้านใน Lazada แล้ว มีลูกค้าสั่งออเดอร์เข้ามา จากนั้นจะดำเนินการต่อไปที่ seller center > จัดการคำสั่งซื้อ > พร้อมที่จะจัดส่ง(กดตรงนี้ไม่ได้) มันขึ้นว่า " You don’t have a 3PL
สมาชิกหมายเลข 5471532
ทำอย่างไรเมื่อคำสั่งซื้อสินค้าในลาซาด้าช่วงโปรโมชั่นถูกยกเลิกภายหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่นสินค้าในลาซาด้าช่วง 11:11 โดยสินค้าของร้านค้าตามที่ลงโฆษณาไว้จากนั้นในภายหลังออเดอร์นั้นถูกยกเลิกโดยทางร้านให้เหตุผลว่าทางร้านส่งสินค้าให้ไม่ทันระบ
สมาชิกหมายเลข 9151734
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
ข้อดีของการใช้ OMS + ERP ร่วมกัน
หลายคนที่ขายของออนไลน์ คงเคยได้ยินคำว่า OMS กับ ERP กันมาบ้างแล้ว แต่รู้ไหมคะว่าถ้าใช้สองระบบนี้ “ควบคู่กัน” จะช่วยให้ธุรกิจคุณทำงานได้ง่ายขึ้นกว่าที่คิดเยอะเลย OMS (Order Management Sy
สมาชิกหมายเลข 9028897
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
Lazada แจ้งโดนละเมิดนโยบายการค้าที่เป็นธรรมจากบัญชีผู้ขาย
เรื่องมีอยู่ว่า เราเปิดร้านค้ามาได้ประมาณ100กว่าวัน ซึ่งสินค้าเป็นประเภทอิเล็กทรอนิกส์ มีมูลค่าสูง เมื่อ3สัปดาห์ที่มีออเดอร์เข้า1รายการ (COD)เราก็ส่งสินค้าให้ผู้ซื้อตามขั้นตอน ปลายทางอยู่จ
สมาชิกหมายเลข 8783989
Shopeeไม่โอนเงินเข้าSeller Balanceให้เราอีกแล้ว(รอบ2)มีใครเป็นแบบเรามั้ย?
ค่ะ! หลังจากรอบแรกที่เงินไม่ยอมโอนเข้าSeller Balanceหลังจากลูกค้ากดยืนยันรับสินค้า พอจัดการออเดอร์นั้นไปเรียบร้อยล่าสุดเป็นอีกแล้วค่ะกับ หมายเลขคำสั่งซื้อ #210818U6JUNU08 ลูกค้ากดรับสินค้าตอน21.53 วั
สมาชิกหมายเลข 6607318
Lazada สั่งของไปวันที่ 11.11.2018 เลยกำหนดแล้ว จนวันนี้ยังไม่ได้ของ ร้าน "ทีฟาล์ว" แบบนี้ถือว่าช้าหรือยัง
Lazada สั่งของไปวันที่ 11.11.2018 เลยกำหนดแล้ว คือวันที่ 20.11.2018 จนวันนี้ยังไม่ได้ของ แปลกมั้ย ร้าน ทีฟาล์ว สินค้าวันที่ 11 ผมสั่งไปหลายรายการก็ได้รับสินค้าครบหมดแล้วทุกอย่าง ยกเว้นรายการนี้ ปกติ
earth008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ไม่สามารถส่งสินค้าได้ (ผู้ขาย)
จากนั้นจะดำเนินการต่อไปที่ seller center > จัดการคำสั่งซื้อ > พร้อมที่จะจัดส่ง(กดตรงนี้ไม่ได้)
มันขึ้นว่า " You don’t have a 3PL to support CoD, Please contact Partner Support. "
ไม่ทราบว่าผมต้องแก้ไข อย่างไงหรอครับ
เรียนคุณ Lazada มาตอบด้วยครับ ลูกค้าสั่งมาหลายออเดอร์แล้ว กดพร้อมจัดส่งไม่ได้เลย