หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการขนส่ง ลาซาด้า
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้สั่งซื้อสินค้าจาก ลาซาด้า แต่มีปัญหาด้านการขนส่ง สอบถามไปทางหลังไมค์ ก็ไม่มีคำตอบ เจ้าหน้าที่ไม่สนใจ เลยอยากถามว่าผู้บริหาร ของลาซาด้า จะลงมาแก้ปัญหาได้อย่างไร นี่เราเป็นลูกค้าของคุณนะ ลงมาแก้ปัญหาด้วยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ถามลาซาด้า
ต้องการจะติดต่อกับพนักโดยตรงที่ไม่ใช่AIติดต่อได้ทางไหนบ้าง คือ จะสอบถามว่า การหักเงิน ทำไมต้องหัก2ครั้ง ทั้งๆที่ครั้งแรกก็หักเงินจากบัญชีสำเร็จ ทำไมต้องหักอีกครั้ง ห่างกันแค่5นาทึ ดีนะไม่เอาเงินใส่ไว้
สมาชิกหมายเลข 8364336
ส่งพัสดุผ่าน KEX ช้ามากกกกก!!!!!!!
ตามกระทู้เลยค่ะ ส่งพัสดุไป1 อาทิตย์แล้วพัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยค่ะ งง มาก แล้วทางสาขาปลายทางให้เหตุผลว่าเบอร์ไม่ถูกต้องพอตรวจสอบพบว่าเบอร์ถูกต้อง งงเลยค่ะ บริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7896061
ขอสอบถามผู้รู้
ทำไมบริษัทต้องให้พนักงานทำประกัน LMG ด้วยค่ะ พอสินค้าที่สาขาหาย เราก็โดนหักเงินค่าสินค้าหาย ในส่วนของประกันที่จ่ายไป เราสามารถเบิกคืนหรือเคลมอะไรได้บ้างไหมคะ ถ้าสมมติว่าเราลาออกจากงานไป ประกันที่จ่ายไ
สมาชิกหมายเลข 9047024
McDonald ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เค้าไม่ยอมให้จานกระดาษไปกดซอส
เพิ่งรู้ว่าผู้จัดการสาขานี้ห้ามไม่ให้ลูกค้าเอาจานกระดาษไปกดซอส ใช้ใส่ไก่ได้แค่เท่านั้น ซึ่งผมโทรถามทางสำนักใหญ่แล้วเค้าแจ้งว่าไม่มีนโยบายนี้ เข้าใจว่าผู้จัดการต้องการ Optimize Costs เพื่อผลประโยชน์ของ
สมาชิกหมายเลข 4679741
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
Best express ส่งของช้ามาก
สั่งของใน ชป. บบริษัทเข้ารับพัสดุเสร็จวันที่ 5 ส.ค. 68 เวลา 13:49 น ตอนนี้วันที่ 8 ส.ค. 68 ของยังไม่ถึงเลย วันที่ 7 ส.ค. โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์พูดจาดีแต่จะเร่งการส่งให้ พอ 12:13 น. ขึ้นพัสดุอยู่ระหว่างน
สมาชิกหมายเลข 7286422
ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม
่ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม ออเดอร์หมดอายุและระบบตัดเอง ว่ายกเลิกโดยไม่ถามคนสั่งซื้อติดต่อครีโอก็ตอบตามที่เขียนในแอป ว่ากำลังขนส่ง แพค 24 27แล้วยังไม่ถึงขนส่ง
active180226
ผมต้องทำยังไง เนื่องจากร้านไม่ยอมเคลมสินค้าให้ใน Shopee
เนื่องจากผมซื้อสินค้าใน App shopee เป็นจอคอม ซื้อมาได้ 1 เดือนแล้วก็เสีย ผมจึงได้แจ้งไปร้านที่ซื้อ ชื่อร้าน MaleeMall ได้ทำการส่งข้อมูล อาการเสียให้ ทางร้านก็บอกว่าจะทำการเคลมให้ แต่เวลาผ่านไปเป
สมาชิกหมายเลข 4609284
ไม่ได้รับพัสดุของ Seller Own Fleet
ขนส่ง Seller Own Fleet เป็นของขนส่งอะไร ขึ้นจัดส่งสำเร็จแล้วตั้งแต่วันที่26 วันนี้28แล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลย เลขพัสดุSOF_1023501199040012
สมาชิกหมายเลข 4168473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการขนส่ง ลาซาด้า