หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การรับเงินคืนค่าประกันไฟฟ้า ที่ 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
Counter Service
ไป 5 -6 รอบแล้ว พนักงานก็บอกว่า ระบบล่ม ไม่มีข้อมูล ติดต่อ เค้าเตอร์เซอวิสแล้วก็ไม่ได้ ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ ไปมาทั่วทุกสาขาแล้ว รู้สึกยุ่งยากมากๆ โทรไป 1129 ก็บอกให้ไปรับที่การไฟฟ้า แต่รอหลัง โควิด.... เห้ออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปี 2568 อวสานธุรกิจไทย บทเรียนที่แก้ไขไม่ได้
ช่วงปี 2568–2569 กลายเป็นปีที่หลายคนรู้สึกได้ว่าบรรยากาศของการดำเนินธุรกิจไทยไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ร้านค้าที่หลายๆ คนคุ้นเคย โรงงานที่เคยทำงานมานาน หรือแม้แต่แบรนด์ระดับประเทศต่างทยอยประกาศปิดตั
Lady_Simplicity
แชร์ประสบการณ์ใช้บริการศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ
สวัสดีครับ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัว เผื่อเป็นข้อมูลให้คนที่กำลังศึกษาการกู้ครับ ช่วงที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เลยลองเข้าไปสอบถามที่ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สาขาแถวๆบางใหญ่ ปรากฏว่าประทับใจหลาย
สมาชิกหมายเลข 7799967
ยังไม่ถึงเวลาเลิกส่งของ 7-11 แต่ไม่ยอมมาส่งแจ้งทางไหนได้บ้าง
พอดีว่าสั่ง delivery ของ7-11ปกติแถวๆที่ผมอยู่จะมีเซเว่นหลายสาขา แต่พอจะกดสั่งแอปมันจะชอบไปหาสาขาเดิมๆแล้วปกติแถวๆที่ผมอยู่จะสั่งได้ไม่เกิน 5ทุ่ม ปกติผมจะเลิกงานดึกมากซึ่งบางทีจะสั่งประมาณ4ทุ่มครับ ละก
สมาชิกหมายเลข 9188237
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
ประสบการณ์เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมทางออนไลน์ ค่าย Ais แย่มาก
เราใช้บริการ Ais มา 7-8 ปี คือ ปีที่ 6 ได้เอา เครื่องพร้อมซิมไปให้แม่ใช้ แต่ก็ได้รับปัญหา ตอนเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันไม่อ่านซิมอันเก่า เลย ยื่นเรื่องขอซิมใหม่ผ่านทางออนไลน์ เนื่องจาก ตัวเองอยู่ กทม. แม่
สมาชิกหมายเลข 1446438
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
ความทนทานของอุปกรณ์ Bissell CROSSWAVE X7 CORDLESS PET
crosswave x7 cordless pet ใช้มาใกล้ครบ 1 ปี ประมาณ 10-11 เดือน ชาร์จไฟไม่เข้า ส่งไปให้บริษัทตรวจเช็ค พบว่าอแดปเตอร์เสีย ไม่อยู่ในประกัน มีค่าใช้จ่าย 990 บาท ส่วนตัวมองว่าสินค้าเสียง่ายไปหน่อย สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9006350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การรับเงินคืนค่าประกันไฟฟ้า ที่ 7-11