หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การรับเงินคืนค่าประกันไฟฟ้า ที่ 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
Counter Service
ไป 5 -6 รอบแล้ว พนักงานก็บอกว่า ระบบล่ม ไม่มีข้อมูล ติดต่อ เค้าเตอร์เซอวิสแล้วก็ไม่ได้ ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ ไปมาทั่วทุกสาขาแล้ว รู้สึกยุ่งยากมากๆ โทรไป 1129 ก็บอกให้ไปรับที่การไฟฟ้า แต่รอหลัง โควิด.... เห้ออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การไฟฟ้าทำไมทำงานช้าขนาดนี้ติดมิเตอร์ใหม่รอถึง4วันยังไม่มา
เพิ่งกลับบ้านมาอยู่บ้านต่างจังหวัดที่ไม่มีคนอยู่บ้านไม่ได้จ่ายค่าไฟเลยโดนถอดมิเตอร์ไป พอกลับมาอยู่เลยทำเรื่องไปจ่ายค่าไฟไป200+กว่าบาทและจ่ายค่าขอมิเตอร์ใหม่ไป700+กว่าบาทจ่ายตั้งแต่วันที่4/11/25จนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3799689
เบอร์คอลเซ็นเตอร์การไฟฟ้า 1129 ไม่สามารถใช้ได้เหรอค่ะ
พอดีที่บ้านไฟดับมา 1 ชั่วโมงแล้วค่ะ โทรไปเบอร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคใกล้บ้านก็ติดต่อไม่ได้ ขึ้นสายไม่ว่างตลอด พยายามโทรไปเกือบ 30 สายแล้ว เลยใช่เบอร์ 1129 โทรปรากฎว่าเหมือนกันเลยค่ะขึ้นสายไม่ว่างเป็นชั่ว
สมาชิกหมายเลข 1203873
สอบถาม เงินค่าประกันการใช้ไฟฟ้า
เรียนสอบถามค่ะ พอดีคุณพ่อลงทะเบียนแล้ว เลือกรับเงินแบบที่ 7-11 และได้รับ SMS ที่มีรหัส 6 หลักแล้ว แต่
สมาชิกหมายเลข 5307155
จ่ายหนี้ค้างค่าโทรศัพย์ ผ่านเค้าเตอร์เซอวิสได้ไหม
มีใบทวงหนี้ของดีแทคมา ให้ไปจ่ายที่ศูนย์บริการ แต่ไม่สะดวก สามารถไปจ่ายที่เคาท์เตอร์เซอร์วิสได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3489184
7-11 deliveryระบบขัดข้อง ชำระเงินแล้วยังต้องมาชำระเงินใหม่อีก แล้วไม่ยังคืนเงินให้
วันก่อนสั่งของdelivery ชำระค่าสินค้าใน7แอพแล้วเรียบร้อยแล้ว สักพักระบบล่ม แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าระบบล่มให้ชำระเงินสดเพิ่มหลังจากพนักงานที่ส่งสินค้าdelivery เราก็ถามว่าแล้วชำระค่าสินค้าในแอพไปแล้วจะคืน
สมาชิกหมายเลข 5786796
สายด่วน1129ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคบริการแย่มาก
พนักงานสายด่วน1129ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ผ่านการอบรมงานก่อนมาให้บริการลูกค้าไหมครับ ถามอะไรไปก็ตอบไม่ทราบ ไม่รูเหมือนกันนะค่ะ ถ้าทำไม่ได้ก็ไปที่สำนักงานสิคะ พอผมบอกไม่สะดวกไปที่สำนักงาน ตอบกลับมาอีก
สมาชิกหมายเลข 7465246
มีใครได้รับ sms ว่าเงินเข้าค่าประกันไฟฟ้าแต่ยังไม่ได้เงินบ้างคะ ??
สวัสดีค่ะทุกท่าน.... รบกวนสอบถามทุกท่านหน่อยค่ะ เราลงทะเบียนขอรับค่าประกันไฟฟ้าตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2563 รับผ่านบัญชีพร้อมเพย์ หมายเลขบัตรประชาชน รอ จนมาถึงวันที่ 14 เมษายน 2563 ได้รับ SMS ว่
สมาชิกหมายเลข 2175698
จ่ายเงินผิด ที่ เค้าเตอร์เซอร์วิส
วันนี้ไปจ่ายค่างวดบัตรที่ 7-11 บัตรที่จะจ่ายเป็นของ ยูแมะ แต่ปากดันไปพูดว่า จ่าย อิออน ชำระเรียบร้อย พอดูบิลอ้าวมันไม่ช่ายยยยย แต่พนักงานได้ติดต่อ เค้าเตอร์เซอร์วิส ให้แล้ว อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้ เราต
หมวกคัดสรร
ต่อภาษี/พรบ จาก 7-11 แล้วยังไม่ได้รับเอกสาร
ตามหัวกระทู้เลยครับ ผมซื้อ พรบ./ต่อภาษีรถยนต์ (จริงๆ กะจะแค่มาซื้อ พรบ.ครับเพราะต่อภาษีไปทำเองไวกว่าแต่น้องพนักงานทำแยกไม่เป็น) จากช่องทาง counter service ของ 7-11 เมื่อ 18/10/63 โดยพนักงานแจ้งให้มา
สมาชิกหมายเลข 823288
ช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบ กฟภ.สาขากะปง หน่อย
วอนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบ กฟภ.สาขากะปง หน่อยครับ ไฟดับบ่อยมากๆ ดับเเทบทุกวัน เดี๋ยวไฟตก เดี๋ยวไฟดับ ดับแบบไม่มีสาเหตุเลย หม้อแปลงระแหวกที่ดับก็ปกติไม่ได้ระเบิดหรือเกิดอัคคีภัยใดๆ อากา
สมาชิกหมายเลข 2658314
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การรับเงินคืนค่าประกันไฟฟ้า ที่ 7-11