ทำไมรายใหญ่ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ส่วนใหญ่ถึงทำสินค้าราคาถูก

ทำไมธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารรายใหญ่ๆในไทย ถึงขายสินค้าถูกมาร์จิ้นต่ำ แบบขายราคาจับต้องง่ายหลักสิบอะครับ เช่น ชาเขียวขวด นมเปรี้ยวที่ส่งตามบ้าน เครื่องดื่มชูกำลัง โซดา สาหร่ายวัยรุ่นพันล้าน แฟรนไชส์ไก่ย่างแฟรนไชส์บะหมี่ ที่เห็นทุกซอกซอย ฯลฯ พวกนี้อะครับล้วนเป็นสินค้าแมสทั้งนั้น ทำไมไม่ทำสินค้าที่ขายคนมีเงินกำไรเยอะๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่