หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพ k plus
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
คือเข้าแอพแล้วแอพบอกว่า คุณมีการเปลี่ยนโทรศัพท์ หรือไม่ได้เข้าใช้แอพนาน 30 วัน คือเราก็กดเข้าทุกวันนะคะ พึ่งมาเป็นเมื่อวานค่ะ วันนี้ลองไปทำหน้าตู้แล้วก็ทำไม่ได้สักทีค่ะ คือเราต้องโอนเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K-PLUS VS SCB
เรียนธนาคารแห่งประเทศไทย เมื่อวานมีเหตุการณ์โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าไปทางจากธนาคารกสิกรไทยด้วยระบบการโอนเงิน k plus มีการโอนเงินยอดเงินจำนวนหนึ่งไปยังธนาคารไทยพาณิชย์หรือ SCB ปรากฏว่ายอดเงินไม่ถึงธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 3382258
อยากทราบที่ตั้งตู้เอทีเอ็ม ธ.กสิกรไทย
ตู้เอทีเอ็มรหัส S1R3628 ขอบคุณครับ
wekkgg
แอพ K plus ใช้ไม่ได้ค่ะ
เพิ่งไปเปิดบช.กสิกรเมื่อวานค่ะ เมื่อวานใช้ได้ปกติ วันนี้ใช้แอพไม่ได้ทั้งวันเลยค่ะ โหลดหน้าแอพนานมากค่ะ รีเซ็ทเครื่องใหม่ก็แล้ว ลบแอพทิ้งแล้วติดตั้งใหม่ก็แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5498105
เข้าแอพ Kplus ไม่ได้
เข้าแอพพลิเคชันแล้ว มันหมุนอยู่โลโก้หน้าแรกก่อนเข้าแอพนานมากครับ กดเข้าออกหลายรอบก็เป็นอยู่ตั้งแต่เมือวาน ใครเป็นบ้างครับแก้ไขยังไง รบกวนด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2274910
ปัญหาเข้าแอป กสิกรไทย ไม่ได้
มันขึ้นแบบนี้ควรทำไง ใครรู้ช่วยบอกที เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 3166630
โอนเงินตู้เติมสบายพลัสเข้าธนาคาร แต่เงินยังไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติเราจะโอนเงินกับตู้ปกติอยู่แล้ว แต่งวันนี้เราโอนเงินเข้าบัญชีออมสินแต่เงินยังไม่เข้าเลย ปกติหยอดเงินเสร็จไม่เกิน2นาทีเง◌ินก็เข้าแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9161725
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
K bank
กรณีมีข้อความเข้าว่า “ ธนาคารยกเลิกการระงับใช้บริการ K PLUS ชั่วคราวของคุณเรียบร้อยแล้ว ” พอลองเช็คดูเราสามารถโอนเงินได้ปกติ แต่คนอื่นไม่สามารถโอนเงินให้เราได้ มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9140218
มีแต่เลขพร้อมเพย์ สามารถโอนเงินผ่านตู้ฝาก หรือผ่านเค้าเตอร์ธนาคารได้มั้ย
คือเรา จะโอนเงิน แต่เราไม่มีเลขบัญชี มีแต่พร้อมเพย์ อย่างเดียว สามารถโอนผ่านตู้ฝาก หรือเค้าเตอร์ธนาคารได้มั้ย แล้วถ้าได้ จะมีแจ้งเตือนชื่อคนฝากเตือนในแอพของคนนั้นมั้ยว่าเป็นชื่อเราฝากให้ มีความจำเป็นท
สมาชิกหมายเลข 2760946
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพ k plus