ผมสั่งของออนไลน์ใน website ของ powerbuy ไป คือ iphone 11 pro แต่วันที่ของมาส่งพอแกะออกมา ตัวกล่องด้านล่างกับด้านบนปิดสลับทางกันตามรูป (ที่เห็นในรูปคือถ่ายทางเดียวกันนะครับ แต่กล่องมันปิดสลับทางกัน) แล้วพอเอา serial no. ไปเช็คใน website ของ apple ประกันเดินไปแล้วตั้งแต่ 11 มกราคม ติดต่อ powerbuy ไปให้ส่งอีเมล์ไป ซึ่งส่งไปแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับอะไรทั้งสิ้นครับ และก็ส่งข้อความหา call center ของ powerbuy ใน pantip ก็เงียบมาก ไม่ตอบอะไร
ไม่รู้จะทำยังไงดี ของก็ราคาไม่ใช่ถูก พลาดมากที่สั่งจาก powerbuy ไม่เคยนึกว่าบริษัทใหญ่แบบนี้จะทำแบบนี้กับลูกค้าได้
ผมกำลังเตรียมเรื่องส่งสคบ. อยู่ แต่ไม่รู้จะช่วยอะไรได้มากแค่ไหน มีอะไรที่ผมสามารถทำเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ได้ไหมครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ
สั่งของออนไลน์ iPhone 11 Pro ใน Website Powerbuy แล้วได้ของมือสอง
ไม่รู้จะทำยังไงดี ของก็ราคาไม่ใช่ถูก พลาดมากที่สั่งจาก powerbuy ไม่เคยนึกว่าบริษัทใหญ่แบบนี้จะทำแบบนี้กับลูกค้าได้
ผมกำลังเตรียมเรื่องส่งสคบ. อยู่ แต่ไม่รู้จะช่วยอะไรได้มากแค่ไหน มีอะไรที่ผมสามารถทำเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ได้ไหมครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ