เรามองเห็นว่าระบบขนส่งของไปรษณีย์ไทยทำได้ดีมากค่ะ การขนส่งสินค้าในเบื้องต้นเร็วมาก แต่สิ่งที่ประสบทุกวันนี้คือ พนักงานในพื้นที่ของบ้านเราส่งของไม่ถึงบ้าน ชอบฝากบ้านหน้าปากซอย อ้างว่าในซอยมีหมาดุ ภายหลังมีการทำถนนใหม่ที่ไม่ผ่านบ้านที่มีหมาเลย ก็ยังฝากไว้บ้านเดิม นอกจากนั้น เวลาฝากของไว้ที่บ้านนั้น พนง.ไปรษณีย์ไทย ไม่เคยโทรแจ้งเลย ทำให้เราไม่ทราบว่าของมาถึงแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ไม่ทราบเลยเพราะเอาเลขพัสดุไปเช็คในแอพหรือเว็บของ ปณท ก็ไม่ค่อยมีกาาอัพเดทสถานะการนำส่ง ปัจจุบันมีสินค้าหลายชิ้นที่มาถึงนานแล้ว แต่สถานะยังขึ้นว่าอยู่ระหว่างการขนส่งอยู่เลย
สิ่งที่อยากขอร้อง ปณท ก็คือ ช่วยทำ 1 ใน 3 ข้อนี้ได้ไหมคะ ถ้ามันลำบากที่จะทำครบทั้ง 3 ข้อ
1. ส่งของให้ถึงบ้านตามจ่าหน้า
2. โทรบอกสักนิดนึง มีคนเคยบอกว่าค่าโทรศัพท์แจ้ง ปณท จ่ายให้
3. ช่วยอัพเดทสถานะเลขพัสดุตามความเป็นจริง เพื่อให้เราเช็คของได้
เนื่องจากว่าในช่วงนี้เราจำเป็นต้องสั่งของทางไปรษณีย์หลายสิ่ง และหลายสิ่งเป็นของกิน หรือผลไม้ ของมาถึงก็สุกจนเกือบเน่าไปหลายครั้งแล้ว ขอบคุณที่ร้บฟังค่ะ เรายังไม่อยากประจานใคร จึงไม่ได้ระบุพื้นที่ที่ชัดเจน
ไปรษณีย์ไทยช่วย 1.ส่งของถึงบ้าน 2.โทรแจ้ง 3.อัพเดทสถานะตามจริง ได้ไหมคะ
สิ่งที่อยากขอร้อง ปณท ก็คือ ช่วยทำ 1 ใน 3 ข้อนี้ได้ไหมคะ ถ้ามันลำบากที่จะทำครบทั้ง 3 ข้อ
1. ส่งของให้ถึงบ้านตามจ่าหน้า
2. โทรบอกสักนิดนึง มีคนเคยบอกว่าค่าโทรศัพท์แจ้ง ปณท จ่ายให้
3. ช่วยอัพเดทสถานะเลขพัสดุตามความเป็นจริง เพื่อให้เราเช็คของได้
เนื่องจากว่าในช่วงนี้เราจำเป็นต้องสั่งของทางไปรษณีย์หลายสิ่ง และหลายสิ่งเป็นของกิน หรือผลไม้ ของมาถึงก็สุกจนเกือบเน่าไปหลายครั้งแล้ว ขอบคุณที่ร้บฟังค่ะ เรายังไม่อยากประจานใคร จึงไม่ได้ระบุพื้นที่ที่ชัดเจน