หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Mkสุกี้!!!!
กระทู้คำถาม
วิชาการ
การบริหารจัดการ
การตลาด
MK Restaurant
SWOT Analysis
จุดแข็งและจุดอ่อนของแบรนด์บริษัทMkมีอะไรบ้างหรอคะ เราหาข้อมูลบางที่ไม่ค่อยมีละเอียดเลยค่ะ อยากทราบรายละเอียดใครพอจะรู้ช่วยบอกหน่อยนะคะ🙏🏻🙇🏻♀️
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้า สุกี้ตี๋น้อย หรือร้านต่างๆที่เป็นอาหารทั่วไปแล้วคนเข้าคิวหน้าร้านนานๆ ทำไมลูกค้ายอมเข้าคิว แล้วรอนานจริงๆไหมคะ
ไม่แน่ใจว่า เดี๋ยวนี้คนส่วนใหญ่เค้า จองออนไลน์ มาก่อนแล้วพอถึงร้าน ก็ยืนรอแป๊บนึงแล้วเข้าไปในร้านได้เลยไหม หรือว่าที่เห็นเข้าคิวยาวๆ ล้นหน้าร้านออกมา มันคือการเข้าคิวนานมากๆ อย่างภาพที่เห็นนั่นแหละ
online fingerprint
✨ ลองกันยัง! บุฟเฟต์หม้อเดือด 2 ร้านดัง ฉบับอัปเดตจ่ายเท่านี้ได้อะไรบ้าง?
✨ ลองกันยัง! บุฟเฟต์หม้อเดือด 2 ร้านดัง ฉบับอัปเดตจ่ายเท่านี้ได้อะไรบ้าง? 🥘 ติดโปรพาส่องสงครามบุฟเฟ่ต์สุกี้ที่จัดโปรมาสู้กันอย่างต่อเนื่องระหว่าง MK Restaurants ซึ่งล่าสุดได้ต่อโปรบุฟเฟต์อิ่มไม่อั้นย
สมาชิกหมายเลข 8983226
ศึกสุกี้เดือด! ตี๋น้อย ปล่อย Teenoi Gold ชน MK Gold → MK ไม่ยอม แกะเป็ดย่างสู้ทันที!
ไม่อยากจะพูดประโยคนี้เลยครับ เพราะเมื่อวานก็เพิ่งพูดไป… แต่คำว่า “ถ้าเธอเป๊ะ ฉันก็ต้องเป๊ะ” มันกลับมาติดเทรนด์อีกแล้ว 😅 🍲 จุดเริ่มศึก - ฝั่ง สุกี้ตี๋น้อย เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Teenoi
สมาชิกหมายเลข 8912721
แค่ 219 บาท ... สมรภูมิหม้อไฟเดือด MK ส่ง “โบนัส สุกี้” เรือธงใหม่บุฟเฟ่ต์ รุกเปิด 100 สาขาทั่วไทย
สมรภูมิหม้อไฟเดือด MK ส่ง “โบนัส สุกี้” เรือธงใหม่บุฟเฟ่ต์ ราคา 219 บาท รุกเปิด 100 สาขาทั่วไทย 18 พ.ย. 2568 - 15:43 น. MK Group ส่ง “โบนัส สุกี้” แบรนด์สุกี้น้องใหม่ชิงตลา
สมาชิกหมายเลข 4755513
สุกี้ตี๋น้อย รายได้ทะลุ 8,000 ล้าน เติบโตสวนกระแส เข้าใกล้หมื่นล้านเข้าไปทุกที!
แม้เศรษฐกิจจะยังไม่ค่อยสดใสนักในปีนี้ หลายธุรกิจต้องปรับตัวหนัก แต่ดูเหมือน “สุกี้ตี๋น้อย” จะไม่สะเทือนเลยสักนิด! ล่าสุดเพจ “สุกี้ตี๋น้อย” ออกมาประกาศข่าวดีว่า รายได้ปีนี้ทะลุ
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ส่องเมนู "Bonus suki" แบรนด์สุกี้น้องใหม่ของ MK
สมาชิกหมายเลข 8335047
ตะเกียบใช้ซ้ำในร้านอาหารควรเปลี่ยนเมื่อไหร่?
ใครเข้าร้านสุกี้ลองสังเกตุดูครับว่ามันควรเปลี่ยนแล้วมั้ย?
สมาชิกหมายเลข 5667797
ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า MK เงินสดเค้าเยอะ ทำไมคนซื้อหุ้น ตี๋น้อย กับ คนซื้อ ลัคกี้ ถึงไม่เป็น MK
ตลาดสุกี้ จะได้สงบสุข ในเครือแข่งกันเองผลประโยชน์ก็ตกอยู่กะผู้บริโภคด้ายยยยยยย เรือล่มในหนองอีกต่างหาก เงินทองจะไปไหน กลายเป็นต้องบวกกะ ตี๋น้อย แล้วยัง ปล่อยไหลออก Central มาร่วมวงเฉย ไปกันใหญ่เลย ไม
สมาชิกหมายเลข 6400626
เปิดข้อมูล MK Restaurants ในวันที่มูลค่ากิจการหายไป 4 หมื่นลบ.
เปิดข้อมูล MK Restaurants ในวันที่มูลค่ากิจการหายไป 4 หมื่นลบ. หากพูดถึง “สุกี้” ในไทย หนึ่งในแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นลำดับต้น ๆ คงหนีไม่พ้น บมจ. เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป (M) หรือ MK
สมาชิกหมายเลข 2933266
ศึกบุฟเฟต์สุกี้เป็นเหตุ "MK-ตี๋น้อย" กำไรไตรมาส 3 กอดคอ "ร่วง"
ศึกบุฟเฟต์สุกี้เป็นเหตุ "MK-ตี๋น้อย" กำไรไตรมาส 3 กอดคอ "ร่วง".ศึกหม้อร้อนของ 2 แบรนด์ใหญ่ในตลาด "เอ็มเค-สุกี้ตี๋น้อย" ที่เริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน 2568 โดย "เอ็มเค&q
Magpies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
วิชาการ
การบริหารจัดการ
การตลาด
MK Restaurant
SWOT Analysis
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Mkสุกี้!!!!