สั่งของ Lazada แต่ส่งผิดที่ ทำยังไงครับถึงจะติดตามของเราคืนได้

กระทู้คำถาม
คือผมสั่งของไป และส่งที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ชื่อผู้รับ พร้อมทุกอย่าง โอนเงินเรียบร้อย วันที่ 20 04 63  มีข้อความ Lazada แจ้งมาว่า สินค้า ได้ส่งปลายทางเรียบร้อยแล้ว คือ ผมเข้าไปเช็ค ติดตามสินค้า จุดที่ส่ง อยู่ห่างจากที่อยู่ผมส่งไปเป็นกิโล คือพูดง่ายๆว่า ส่งผิดที่ทั้งๆที่ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้ว แต่ทำไมถึงส่งไปผิดที่ ทักแชทไปก็เงียบโทรไปเป็น 10 10 ครั้งก็บอกสายเต็ม แล้วจะให้ผมติดต่อกับใครล่ะทีนี้ ยื่นเรื่องคืนสินค้า บอกให้รอ 5 วัน ตอนนี้เงียบเลย ถ้าเป็นอย่างนี้ ผมควรทำยังไง ไปแจ้งความได้ไหมดำเนินตามคดีตามกฎหมาย เพราะเงินเราจ่ายไปแล้วสลิปมี ที่อยู่ที่ให้ไปส่งสินค้ามี ที่อยู่ที่เขาส่งสินค้ามี ผมสามารถแจ้งความได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่